[CR] ดูแลผิวหน้า ด้วยนวัตกรรม Micro-Dose จาก KIEHL’s 💖💜


👧🏻💖 ด้วยความที่ส่วนตัว #หนูฮีจิน ก็เป็นแฟนคลับตัวยง ของ #สกินแคร์ จากแบรนด์ “ 𝗞𝗶𝗲𝗵𝗹’𝘀 “ 🌿✨ ที่ใครหลายๆคนคงเคยได้ยิน และ คุ้นเคยกันดี 🥰😍😘 บ่อยครั้งจึงลองหยิบผลิตภัณฑ์ตัวต่างๆ มาทดลองใช้ 🍀💕เพราะก่อนหน้า #kiehls เคยทำให้ผิวหน้าของหนูฮีจินดีขึ้น ☺️😊 ใช้แล้วเห็นผล จึงรู้สึกประทับใจ 👉🏻🎉


💜💙 และ “ 𝗞𝗶𝗲𝗵𝗹’𝘀 𝗥𝗲𝘁𝗶𝗻𝗼𝗹 𝗦𝗸𝗶𝗻-𝗥𝗲𝗻𝗲𝘄𝗶𝗻𝗴 𝗗𝗮𝗶𝗹𝘆 𝗠𝗶𝗰𝗿𝗼-𝗗𝗼𝘀𝗲 𝗦𝗲𝗿𝘂𝗺 “ 🌿💕 ก็เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ ในไลน์ของการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย รวมไปถึงทำให้เราดูอ่อนเยาว์ขึ้น 😘😍 ที่น่าสนใจ 👉🏻💖


👧🏻💖 อายุเราก็มากขึ้นทุกวัน การใส่ใจในการเลือกสิ่งดีๆ ให้ตัวเอง 👍🏻🍀🌿 ก็ต้องมากขึ้นตามไปด้วย ✨💕


💙✨ มาดูส่วนประกอบของ “ 𝗞𝗶𝗲𝗵𝗹’𝘀 𝗥𝗲𝘁𝗶𝗻𝗼𝗹 𝗦𝗸𝗶𝗻-𝗥𝗲𝗻𝗲𝘄𝗶𝗻𝗴 𝗗𝗮𝗶𝗹𝘆 𝗠𝗶𝗰𝗿𝗼-𝗗𝗼𝘀𝗲 𝗦𝗲𝗿𝘂𝗺 “ กันดีกว่า 😍😘 เพราะในขวดนี้ผสานคุณค่าการบำรุง และ แก้ไขปัญหาผิว จาก
👉🏻🌿 เรตินอลบริสุทธิ์ (𝗣𝘂𝗿𝗲 𝗥𝗲𝘁𝗶𝗻𝗼𝗹) - ช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวดูสดใส มีชีวิตชีวา
👉🏻🌿 เซราไมด์ (𝗖𝗲𝗿𝗮𝗺𝗶𝗱𝗲𝘀) - ลดความแห้ง หลังจากการใช้เรตินอล
👉🏻🌿 เปปไทด์ (𝗣𝗲𝗽𝘁𝗶𝗱𝗲) - ช่วยเสริมความแข็งแรง และ ฟื้นบำรุง ปราการคุ้มกันผิว

🔬💕 ผนวกเข้ากับเทคโนโลยี 𝗠𝗶𝗰𝗿𝗼-𝗗𝗼𝘀𝗲 ในปริมาณที่เหมาะสม 1 ปั๊ม 👍🏻💖✨

🌿👉🏻😘 ด้วยคุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอย , ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ , กระชับ , ชุ่มชื้น และ เนียนละเอียดขึ้น 🥰😍รวมไปถึงลดอาการอักเสบ และ แพ้ จากมลภาวะ + ต่างๆรอบตัว ที่อาจจะส่งผลกระทบต่อผิวหน้าที่เรารักได้ 🥲💕
💙🎉 และก็เป็นที่รู้กันดี รวมถึงได้รับการยอมรับทั่วโลก 🌏✨  ในเรื่องของการทดลอง คิดค้น โดย “ 𝗞𝗶𝗲𝗵𝗹’𝘀 “ จึงไม่เกิดการระคายเคือง แม้คนที่ผิวแพ้ง่ายก็ตาม 🌿💕
👧🏻💖 ส่วนตัวใช้ “ 𝗞𝗶𝗲𝗵𝗹’𝘀 𝗥𝗲𝘁𝗶𝗻𝗼𝗹 𝗦𝗸𝗶𝗻-𝗥𝗲𝗻𝗲𝘄𝗶𝗻𝗴 𝗗𝗮𝗶𝗹𝘆 𝗠𝗶𝗰𝗿𝗼-𝗗𝗼𝘀𝗲 𝗦𝗲𝗿𝘂𝗺 “ 🫣✨ เป็นประจำทุกวัน ครั้งละ 1 ปั๊ม ✌🏻💕 และใช้นิ้วกลาง,นาง คลึงๆนวดๆ ให้ทั่วใบหน้า และ รอบดวงตา 👀 รู้สึกผิวหน้าดี , นิ่ม ทุกครั้งหลังตื่นนอน เลิฟสุดใจงับ 😍😘


ชื่อสินค้า:   Kiehl's
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่