ฉีดฟิลเลอร์ ที่ไหนดี??

เพิ่งเข้าวงการทำหน้าค่ะ อยากฉีดฟิลเลอร์คาง เห็นคางดาราสวยๆเยอะเลย แนะนำคลินิกหน่อยค่ะ
ส่วนตัวมองไว้ เดอะไลท์คลินิก เห็นดารามาฉีดเยอะดี มีที่ไหนแนะนำอีกไหมคะ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 22
ส่วนตัวเราไปฉีดหน้าที่ Aboutskinclinic ประจำนะ เพราะที่นี่คือตรวจสอบยาได้แกะและฉีดเลย มั่นใจ และเราไม่เปลี่ยนใจ บ้านเราอยู่สมุทรปราการแต่ขับรถไปฉีดเพชรเกษม 81 คิดดูว่าติดขนาดไหน เอาตรงๆคือคลินิกเกิดขึ้นเยอะจนเราไม่มั่นใจเพราะเคยฉีดหลายๆที่ไม่ลด จนมาจบที่นี่ บวกกับหมอแนะนำดี เราฉีดกับหมอแฟงบอกถึงปัญหาหมด เราชอบที่นี่เพราะเขาไม่ได้มากดดันว่าต้องซื้อนี่ๆๆ แต่เรานั่งคิดว่าเออควรฉีดนี่ๆ แล้วแต่เราจะฉีด แต่ที่นี่จัดโปรเร้าใจเกิ้นจนเเบบเราต้องโดนละ ใครกำลังมองหาคลินิกที่น่าเชื่อถือบอกเลยต้องที่นี่ครองใจเราสุด บ้านไกลแค่ไหนก็ไปขอแค่หน้าปัง
ความคิดเห็นที่ 31
คลินิกที่ได้รางวัลเยอะๆ ไม่ได้การันตีว่าดีนะคะ (เราวงในค่ะส่วนมากซื้อยาbotox fillerปริมาณเยอะๆเพื่อให้ได้รางวัลและจะได้ซื้อยาในราคาถูกๆแล้ว เอายาฟิลเลอร์ โบมาแบ่งขายให้คลินิกอื่นๆค่ะเพื่อให้คลินิกตัวเองได้โล่รางวัล)และที่สำคัญจะสอดยาปลอมทำราคาถูกก็มีเยอะ หมอที่ฉีดก็ไม่โอเค เอาหมออะไรมาฉีดให้ไม่รุ้ แนะนำศึกษาหมอให้ดีๆค่ะ หมอคนฉีดสำคัญมากด้วยค่ะ
ความคิดเห็นที่ 28
ไปฉีดคางที่ The Wide clinic มาค่ะ น่าจะแถวๆพัทยาใต้ ฟิลเลอร์นิวรามิสเกาหลี ราคาไม่แรง เติมคางง่ายค่ะแปปเดียว ไม่ต้องผ่าตัด cc เดียวก็น่าจะเอาอยู่แล้วมั้งแล้วแต่คนนะ
ความคิดเห็นที่ 19
ทมิตา คลินิก ฉีดสวยดีค่ะ ราคาต่อซีซีก็ไม่แพงมากด้วย ได้ตัว Neuramis ของแท้แกะกล่องให้ดูต่อหน้า ขอกลับบ้านได้อีกต่างหาก จริงๆเค้าดังเรื่องฉีดหน้าผากอยู่แล้ว เราเลยลองไปปรึกษาเรื่องฉีดคางดู ของเราหมอบอกว่าเติมขมับหน่อยจะช่วยให้รูปหน้าชัดขึ้น และโดยรวมจะสมูทกว่าฉีดแค่คางอย่างเดียว ไม่อยากให้มันดูแหลมซะจนหน้าส่วนอื่นไม่สมดุล เราก็เลยเติมขมับและเสริมคางพร้อมกัน ทำออกมาสวยมากค่ะ ดีกว่าที่คิดไว้ โชคดีที่หมอแนะนำให้เติมขมับ หน้ามันเลยดูสมส่วนและดูละมุนทั้งหน้าเลยค่ะ
ความคิดเห็นที่ 15
ตอนนี้ ถ้าเรื่องฟิลเลอร์ต้องยกให้ V Clinic เลยค่ะ ลอง Booking ติดต่อไปให้ทางคลินิกช่วยแนะนำนะคะ เพราะน่าจะต้องดูก่อนว่าต้องฉีดแบบไหน คุณหมอจะแนะนำดีมากค่ะไม่ค่อยตามใจเราเท่าไหร่ 555 (งงค่ะ) เสพติดมากค่ะฟิลเลอร์ แต่คุณหมอก็กลัวเดี๋ยวหน้าเราจะแข็งเกินไป ผลที่ได้ก็คือประทับใจทุกรอบ ตอนนี้ก็เลยทำตามที่คุณหมอบอกตลอด ใครกำลังจะฉีดแนะนำที่นี่ดีกว่าค่ะไม่ผิดหวัง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่