[CR] Smooto Aloe – E ใช้แล้วผิวใสจริงหรือจกตา

        สวัสดีค่าเพื่อนๆ กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ วันนี้เรามาพร้อมกับรีวิวเจ้าสบู่ Smooto Aloe – E ที่เพื่อนๆอาจจะได้เห็นผ่านตาบ้างในเซเว่น ก่อนที่จะหยิบตัวนี้มาให้เพื่อนๆได้ดูก่อน ก็เพราะเหตุรีวิวคนอื่นเขาบอกว่า เจ้าสบู่ตัวนี้ใช้ดีมาก เลยแบบเอ๊ะ! ดีขนาดนั้นเลยหรอ เลยลองหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันว่าใช้ดีจริงผิวใส หรือแค่จกตาเราเท่านั้น ถ้าพร้อมแล้วก็เริ่มรีวิวกันเลยค่า
          ก่อนอื่นเลยเรามารู้จักชื่อเต็มของเจ้าสบู่ตัวนี้กันค่ะ สบู่ตัวนี้มีชื่อว่า Smooto Aloe – E White Serum Soap หรือเรียกสั้นๆอีกชื่อว่า Smooto Aloe – E นั่นเองค่า สบู่ตัวนี้มีสารสกัดหลายตัวมาก อาทิเช่น ว่านหางจระเข้ ใบบัวบก ทีทรีออยส์ และวิตามินอี สารสกัดพวกนี้ที่จะเป็นตัวช่วยให้ผิวของเราชุ่มชื้น มีความอิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน รอยสิวรอยดำต่างๆก็จางลงด้วยนะ โหหหห แค่อ่านสรรพคุณก็แบบว้าวแล้วค่าทุกคน  ต่อไปเรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าใน 1 ซองจะมีอะไรให้บ้าง
 นี่เลยค่าทุกคน ตอนแรกเราคิดว่าในซองจะมีแต่สบู่ซะอีก แต่ป่าวจ้า เขามีตาข่ายสำหรับตีฟองมาให้ด้วย เห้ยคือแบบดีอ่า ต่อไปเรามาดูวิธีใช้กันเลยค่า
เราเริ่มจากเอาสบู่ใส่เข้าไปในตาข่าย แล้วก็เอาไปจุ่มน้ำ จากนั้นเราก็ถูๆตาข่ายที่ใส่สบู่ไว้เบาๆจนเกิดฟอง แบบนี้ค่า
พอเกิดฟองตามที่เราต้องการแล้วก็ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า ค่อยๆนวดทำความสะอาด ให้ทั่ว แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ แบบนี้เลยค่า
ความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้เจ้าสบู่ตัวนี้นะคะ ช่วยทำความสะอาดได้ดีค่ะ ความมันบนหน้าก่อนล้างก็สามารถเอาออกได้หมดในครั้งเดียว จับผิวดูก็รู้สึกว่ามีความนุ่ม หลังเช็ดหน้าแล้วผิวก็ไม่แห้งเอี๊ยดด้วย ผิวดูเนียนใสขึ้นค่ะทุกคน
งั้นเรามาสรุปกันเลยดีกว่าค่ะว่าเจ้าสบู่ Smooto Aloe -E ช่วยให้ผิวใสจริงๆค่ะทุกคน ไม่มีจกตาแน่นอน ก้อนจิ๋วแค่นี้แต่คุณภาพแน่นตามที่เครมไว้จริงๆค่ะ อีกอย่างราคาแค่ 59 บาทเอง แตะต้องได้แน่นอน
สำหรับวันนี้เราก็ขอปิดการรีวิวของเจ้าสบู่ Smooto Aloe – E ไว้แค่นี้ล่ะกันนะทุกคน แล้วก็ติดตามเราด้วยนะว่าครั้งหน้าเราจะหยิบอะไรมารีวิวอีก วันนี้ไปก่อนน้า บ๊ายบาย

ชื่อสินค้า:   SMOOTO
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่