ฉีดโบท็อกที่ไหนดีคะ อยากรู้ข้อมูลล่าสุด 2020 ด้วย ว่าเพื่อนๆฉีดโบท็อกกับหมอไหนกันคะ

พอดีเราอยากจะฉีดกรามให้หน้าเรียวขึ้น  ทีแรกตั้งใจว่าจะไปฉีดโบท็อกที่ apex 
เพราะมีพี่ที่ทำงานแนะนำมา แต่เค้าฉีดที่บางนา ซึ่งบ้านเราอยู่รังสิต

อีกอย่างเคยคุยน่าจะตั้งแต่ปีที่แล้ว พอจะฉีดจริงๆก็มาชะงักตอนโควิดพอดี ตอนนี้เริ่ม
คิดจะไปฉีดอีกรอบ เลยอยากมาขอข้อมูลเผื่อว่ามีที่อื่นแนะนำเพิ่มค่ะ อยากรู้ว่าเพื่อน ๆ
ฉีดโบท็อกที่ไหนกันคะ แล้วก็ฉีดกับหมอไหนกัน 

(ถ้าได้โซนใกล้ๆเราหน่อยก็ดีค่ะ แต่ไม่ซีเรียสมาก แล้วก็อยากจะขอเป็นข้อมูลปีล่าสุด
ด้วย หรือคอมเม้นปีไว้ก็ได้ค่ะ )

กราบบขอบพระคุณไว้ล่วงหน้าค่า^^
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 51
แนะนำตรีสุรางค์คลินิกค่ะแต่งต่างจากการฉีดโบท๊อกที่ผ่านมาจากที่อื่น เพราะคุณหมออ๊อมประเมินให้ตามรูปหน้าโครงสร้างของหน้าเลย ถ้าเป็นที่อื่นก็ได้จิ้มตำแหน่งเดิมๆซ้ำๆ พอมาฉีดกับหมออ๊อมคือศิลปะจริงๆ ในการออกแบบรูปหน้า โบท๊อกเหมือนกันแต่ฉีดไม่เหมือนกัน รู้สึกคุ้มค่าในการฉีดโบท๊อกมากค่ะ และครั้งต่อไปก็จะฉีดที่หมออ๊อม ตรีสุรางค์ คลินิกค่ะ
ความคิดเห็นที่ 52
ถ้าอยากได้แบบฉีดดีฉีดเป๊ะ ให้เน้นที่หมอมาก่อนคลินิก เพราะหมอเก่งจะเข้าหลายคลินิกค่ะ ต้องตามเช็คคิวดีๆ แต่สำหรับตัวเองชอบทำ Ultherapy มากกว่า เพราะอยากได้ผลระยะยาว กับความยกกระชับที่ยังคงรูปหน้าเดิมไว้ ทุกครั้งจะทำที่ The Skin Doctors เพราะใกล้บ้าน แล้วก็สนิทกับหมอที่ทำ ปรึกษาจนเหมือนเป็นหมอประจำตัวไปแล้ว
ความคิดเห็นที่ 42
จากคนที่ฉีดโบท็อกซ์มาก็หลายคลินิก ตอนแรกงบน้อยเลือกจากราคาเป็นหลัก ฉีดบ่อยมากแบบเรียกได้ว่าอาบโบท็อกซ์ 555 คือกรรมพันธุ์คือกรามใหญ่แล้วกรอบหน้าคือเหลี่ยมด้วย เราเลยเริ่มฉีดโบท็อกซ์ตั้งแต่เราเข้าปี1 คือฉีดหลายตัวมาก จากที่ผ่านๆมา ฉีดโบอย่าเน้นถูกอย่างเดียวนะคะ ให้เน้นของดี และหมอคนที่ฉีดต้องรู้จักวิธีฉีดให้พอดี และวิธีฉีดปรับรูปหน้าช่วยด้วย แต่ก่อนเราสักแต่เข้าคลินิกที่เน้นถูก เรารู้สึกหน้าเล็กลงนะ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันลงเยอะมากเท่าไหร่ แต่ก็กลับมาเป็นแบบเดิมไว แถมบางทีก็รู้สึกหน้าดูแปลกๆ

จนหลังๆนี่เริ่มทำงานมีตัง แต่ก็เอาแบบว่าราคาไม่แพงมาก เอาคุณภาพหน่อย หมอน่าเชื่อถือดีกว่า ถ้าจะแนะนำที่ๆเราฉีดประจำจะเป็น เจนีวา คลินิก เป็นเคสหมอแพรประจำ ชอบตรงหมอมือเบา ฉีดไม่เจ็บ เคสเราไม่กลัวคลินิกหวงยา เพราะนี่เล่นเหมาขวดเลย100u แนะนำเล่นยี่ห้อมี อย. ไม่งั้นไม่เรียว เราใช้ Aestrox ไปฉีดแต่ละที หน้าเล็กลง พอใจมากเวลาแบบคนทักมาว่าหน้าเล็กลง ให้คุณหมอช่วยดู ว่าตรงนี้ควรเติมเยอะ เติมน้อย พอฉีดรวมๆหน้าเล็กลง ดูไม่แม่มด ไม่ตึงเกิน ส่วนใหญ่ถ้าใช้ของแท้จะอยู่นาน 6 เดือน ถึง ปี และทางคลินิกจะมีโชว์ขวดให้ดูเลย ราคาถ้าช่วงที่เราฉีดมีโปร น่าจะประมาณสามพันนี่แหละ ลองเทียบหาดู คลินิกอยู่แถวลาดพร้าว 71
ความคิดเห็นที่ 38
เราแนะนำลองดูคลินิกดังๆที่ติดอันดับค่ะ แล้วก็ดูคุณหมอคนไหนฉีดให้เรา ดูรีวิว อย่าเลือกที่ราคา เราบอกเลยเราไปลองมาหมดแล้ว คลินิกแถวสยามราคาถูกเวอร์ ไปลองเอง เจ็บเอง 😳จะเล่าให้ฟังค่ะ คือรับบริการ แถวสยาม ได้คิวเรียกเข้าห้อง ไม่มีให้ดูกล่อง ไม่มีผสมยาจากขวดให้ดู  หมอมาถึง จะฉีดเลย ตามเซลที่ขายข้างหน้า คือหมอก็ไม่ได้คุย เราเดินออกเลย ของเงินคืน แบบนี้ไม่โอ   ตั้งแต่นั้นหาข้อมูลเอง ❌ไม่คุยกับเซล จนมาเจอ คุณหมออ๊อม ตรีสุรางค์คลินิก หมอเป็นเจ้าของเองดูแลเอง ไม่มีเซลคอยขาย หมอแกะกล่อง ค่อหน้าดึงยา ให้เราดูเช็คล็อตของแท้ หมอได้รับรางวัล  สุดท้ายให้เอากล่องกลับ สำหรับราคานี้เราซื้อความสบายใจ ดีกว่าจ่ายเงินไปแต่ไม่รู้ได้อะไรกลับมา ลองดูค่ะ 💯💯สำหรับเรา คุณหมอน่ารักเป็นกันเองมากค่ะ
ความคิดเห็นที่ 59
เราฉีดที่ For v clinic ค่ะ ทั้งฉีดกรามปรับรูปหน้าและลดริ้วรอยค่ะ เพราะเพื่อนไปฉีดมาแล้วหน้าไม่แข็ง ยิ้มไม่เกร็ง ดูธรรมชาติดีมาก หมอจะประเมินยูนิตให้ก่อน เราฉีดมาไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ เวลายิ้มก็ดูธรรมชาติ คุณหมอให้คำแนะนำดีมากๆ ที่สำคัญคุณหมอแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ดูด้วย มั่นใจได้ว่าเป็นโบของแท้และเหมาะกับบริเวณที่ฉีดด้วยค่ะ ส่วนตัวเราแนะนำที่นี่ เพราะคุณหมอจะนัดไปติดตามผลด้วย ดีมากๆ จขกท เลือกดูหลายๆที่ก่อนได้ เพราะหากฉีดกับแพทย์ที่ไม่ชำนาญหรือเจอโบปลอม เสี่ยงฉีดมาแล้วมันจะไม่เห็นผล หรือฉีดผิดตำแหน่ง จะทำให้คิ้วตก หรือยิ้มแล้วปากเบี้ยวได้นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่