(CR) หลำหลำ รีวิวมาสคาร่าน้องฉัตร

สวัสดีค่ะ ห่างหายจากการตั้งกระทู้ไปนานมากกกก วันนี้จขกท.จะมารีวิวมาสคาร่าที่ตัวเองใช้เองและแบบคุณคร้า มันดีงามจริง แบบปั๊วปังอลังการ😉😉


เนื่องจากจขกท.เป็นซิ้มเป็นจีนเจ๊ไง แต่ใจมันสะเออะ!!!อยากมีขนตาดุจฝรั่ง
แบบดำๆเด้งๆ เวลาเที่ยวหรือแฮงค์เอาท์จำใจต้องติดขนตาปลอม เพราะแค่ปัดมาสคาร่ามันไม่เจอแบบที่ทำให้ตาซิ้มเป็นตาแขกขึ้นมาได้ไง
.
แต่!!! แต่!!! เราไม่อยากติดขนตาตลอดไปหรอกนะ  เพราะทุกวันนี้หน้าก็ปลอมเยอะแล้ว อุ้ย!!!!! ทำให้จขกท.นี้หาทั้งที่ดัดขนตาแล้วเสาะหามาสคาร่าที่เค้าว่าดี ว่าเด็ด ว่าดัง ที่ทำให้ขนตาเราทั้งหนา ทั้งยาว ก็หามาหลายตัวนะแบบลองไปเรื่อยๆที่เค้าว่ากันว่าดี ทั้งอ่านรีวิว ทั้งฟังจากเค้ามาอีกที มันก็แบบอยู่ไม่ทนบ้าง พอปัดมันสวยจริงแต่ระหว่างวันมันหลุดออกมาบ้าง ตกอยู่บนแก้มจขกท.บ้าง 555 ตาแพนด้าบ้าง สารพัดปัญหา จน!!!! มาเจอตัวนี้จร้าแม่!!!

Professional duo mascara by nongchat หรือเวลาเรียกคือ มาสคาร่าน้องฉัตร นั่นเอง (จขกท.เรียกเอง 😂😂)


คือแม่เคลมว่า มันเด้ง มันหนาละไม่แพนด้า เอาวะ ซื้อมาลองใช้ดู ราคาก็ไม่แรง 189 บาท ถ้าจำไม่ผิดราคานี้ไม่แน่ใจนะแล้วแต่ใครจะซื้อที่ไหน
ตัวแท่งมาสคาร่าจะมีสองหัวด้วยกันคือหัวเล็กกับหัวใหญ่เอาไว้ปัดขนตาบนและขนตาล่าง



ไม่รอช้ามาดูก่อนปัดกันเลย นี้ดัดขนตาแล้วนะ ได้แค่นี้ละหล่อนเอ้ยยยย

.
.
จขกท.มโนเองนะ อันนี้เทคนิคของเดี้ยนเองคือ เอาหัวเล็กมาปัดให้ยาวก่อนแล้วเรียงตัวให้สวยก่อนก็จะได้แบบตามรูปข้างล่าง ปัดไปจ๊ะทั้งขนตาบนขนตาล่าง

.
.
เมื่อปัดหัวเล็กแล้ว รอให้แห้งสักแปป จขกท.ก็เอาหัวใหญ่มาลงต่อเลยจร้า คือปั๊วปังมากแม่ คือทั้งหนาขึ้นแล้วยาวขึ้นไปอีกจร้า!!! โอ๊ยยใจนี้เลิฟนางมาก


นี้คือรูปแต่งก่อนปัดกับหลังปัดไงแม่


และนี้ก็รูปที่ไม่ล้างหน้ามาข้ามคืนจร้า ยังคงแบบเด้งๆ ไม่แพนด้า ไม่ย้อยเลย



สรุป!!! คือดีจริงและจะบอกว่าปัดทั้งวันก็ไม่หลุด ไม่แพนด้า พิสูจน์มาแล้วทั้งแต่งเช้ามาล้างหน้ากลางดึก นอนโดยไม่ล่างหน้านางก็ไม่ย้อยเด้อ  เลยมาบอกต่อบรรดาสาวตาซิ้มๆแบบจขกท. ลองใช้กันดูนะ ดีจริงไม่จกตา ราคาก็ไม่แรงเลย ไม่เสียชื่อคุณแม่น้องฉัตรแน่นอน
.
วันนี้ก็ขอตัวไปปัดมาสคาร่าต่อแล้วนะค่ะ
ไว้ครั้งหน้าเจอของดีอะไรแล้วจะมาแนะนำต่อจร้า♥️♥️
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่