[CR] รีวิวถุงยางแดนปลาดิบที่ไม่มีขายที่ไทย (18+)

ก่อนอื่นต้องขอเกริ่นก่อนนะคะว่า โดยปกติแล้วเราเป็นคนที่ใช้ถุงยางอยู่แล้วเพราะไม่อยากกินยาคุม และพอได้มี โอกาสไปญี่ปุ่น ก็เลยลองๆไปสำรวจตลาดว่ามีถุงยางอะไรขายบ้าง คือเอาจริงๆเรื่องถุงยางใครๆก็ต้องนึกถึงญี่ปุ่น แล้วแหล่ะ และอีกอย่างที่แห่งนี้เรื่องถุงยางไม่ใช่เรื่องน่าอายอีกต่อไปค่ะทุกคน เดิน เลือกซื้อกันตามอัธยาศัย หยิบ จ่ายตังซื้อกันไปเลยค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องธรรมชาติไม่เข้าใครออกใครค่า 55555  
และ ของที่ซื้อมาจะไม่มีขายในไทยนะ จะขายแค่ญี่ปุ่นเท่านั้น และบางยี่ห้อทุกคนอาจจะเคยเห็นกันมาบ้างหรือไม่เคยได้ยินเลยก็มี แต่ก่อนซื้อก็มีหาข้อมูลตามในเนตบ้างค่ะ เพราะอ่านภาษาญี่ปุ่นไม่ออก ไม่ได้เลือกซื้อสุ่มสี่สุ่มห้าเด้ออออ  และก็อยากมาแชร์ให้เพื่อนๆด้วย เราไปดูกันดีกว่าค่ะว่าได้อะไรมาบ้าง 
 
1.Okamoto Danbo กล่อง ลายหุ่นยนต์กระดาษลัง
Okamoto Danbo  แพคเกจลายหุ่นยนต์กระดาษลัง Danbo นั่นเองค่า เอาง่ายๆ ทาสการตลาดอย่างเราก็พ่ายแพ้ต่อแพคเกจไปค่ะ ซึ่งยังไมรู้เลยว่าข้างในเป็นอะไรยังไง เห็นว่าน่ารักดีก็หยิบเลย 55555  สีถุงยางของน้องเป็นสีชมพูนะคะ
รีวิวหลังใช้ 
ผู้หญิง: เอาจริงๆก็ไม่ได้รู้สึกต่างอะไรมากนะคะ เหมือน okamoto ที่ขายในบ้านเราก็ยังรู้สึกได้ถึงความแข็งของยาง โดยรวมๆแล้วถือว่าปกติค่ะ 
ผู้ชาย: ไม่รู้สึกอะไรเฉยๆ  - - 
 
2. Fuji Latex The Best Condom Cool & Dot 
น้องมาพร้อมกับปุ่มที่มากถึง 494 ปุ่ม และวงแหวนอีก 14 วงแหวน เอาสิ๊!!!! ไม่ฟินให้มันรู้กันไปเลย มีทั้งปุ่มมีทั้งวงแหวน ยังไม่พอมีสารหล่อลื่นแบบเย็นๆ ด้วยเอ้ออ!!! เหมาะกับประเทศไทยที่อากาศร้อนๆมากค่ะ 5555555
รีวิวหลังใช้
ผู้หญิง: ก็รู้สึกเย็นตามที่แบรนด์เครมนะคะแต่ๆๆ ไม่เย็นจนเวอร์หนาวอะไรขนาดนั้นนะคะ ก็เย็นกว่าแบบปกติเฉยๆค่ะ เรื่อง dot ก็เพลิดเพลินดีค่ะ 555555 แต่ไม่เจ็บนะ คุณผู้หญิงที่ไม่กล้าใช้แบบปุ่มเพราะกลัวเจ็บอย่ากังวลค่ะ เพราะปุ่มเขาไม่ได้ใหญ่เวอร์วังขนาดนั้น มีแบบเบาๆให้เพลิดเพลินเฉยๆ >< และอีกอย่างเราไม่ชอบที่ถุงยางเป็นสีดำเพราะมันทำให้รู้สึกว่านุ่มของแฟนเราไม่น่ารัก 555555 แต่ไม่ดำเข้มนะคะเป็นดำนุ่มนวลดำอ่อนๆ
ผู้ชาย: บอกว่ารู้สึกเหมือนจะได้นานขึ้นนะคะ เพราความเย็นด้านนอกอาจจะทำให้นุ่มของแฟนไม่รู้สึกสักเท่าไร ก็เลยเหมือนชะลอหลั่งไปด้วยเลยค่ะ ก็ถ้านุ่มของใครความรู้สึกช้าก็อาจจะลาเราไปก่อนได้ค่ะ ><

3.Sagami Original 0.01 
หนึ่งในถุงยางอนามัยที่บางที่สุดในโลกแค่เพียง 0.01 มม. เท่านั้นนนน!!!  บางสุดๆไปเลยแม่ บางกว่านี้ก็ไม่ใส่แล้วเด้อออ ไปถึงญี่ปุ่นเราจะไม่หยิบมาได้ไงบางขนาดนี้ 
รีวิวหลังใช้  
ผู้หญิง: บางค่ะ บางจริงแหล่ะแต่ยังรู้สึกได้ถึงความยางมากั้นทางรักของเรา 2 คนอยู่ 555555 ไม่ได้รู้สึกว่าไม่ใส่ แต่ก็นั่นแหล่ะ ก็เราใส่ถุงยางอ่ะ มันจะบางเหมือนไม่ใส่ได้ไง 555555555  
ผู้ชาย: คุณผู้ชายชอบมากค่ะ เพราะความบางของน้อง แต่มีความใส่ยากนิดหน่อย อาจจะด้วยเพราะน้องบางมากๆๆๆๆๆ เลยทำให้แบบมันติดกันอะไรประมาณนั้น อารมณ์เหมือนพาสติกบางๆที่ติดกันอยู่แล้วเราก็คลี่ออกจากกันไม่ได้ ประมาณนั้นนะคะ 
4. Jex condom Glamorous butterfly HOT Type 
น้องมาพร้อมกับความเร่าร้อนค่ะ ด้วยสารหล่อลื่นสูตรอุ่น คือแบรนด์เค้าเคลมว่าผลิตมาเพื่อคุณผู้หญิงโดยเฉพาะเพราะมีเจลหล่อลื่นมากเป็นพิเศษค่ะ 
รีวิวหลังใช้
ผู้หญิง: เราให้คะแนนแบรนด์นี้มากที่สุดค่ะ ด้วยความที่เจลมันน่าจะเยอะกว่าแบรนด์อื่นคือมันลื่นบรื๊ดดด ฟินมากกกกๆๆๆ และความนุ่มของถุงยาง นุ่มกว่า okamoto, sagami คือฟิน  ส่วนความอุ่น ก็รู้สึกอุ่น นะแต่ไม่ได้ร้อนจนทนไม่ได้ขนาดนั้น แต่แล้วแต่คนชอบนะคะ  
ผู้ชาย: ไม่มีอะไรพิเศษค่ะ ก็บางกว่าปกติแต่ไม่ได้หวือหวาสำหรับผู้ชาย ความอุ่นผู้ชายจะไม่รู้สึกนะคะ เพราะจะอยู่ด้านนอกค่ะ 
5.Okamoto Benetton 
รุ่นนี้ที่ซื้อก็เพราะว่าตกเป็นทาสการตลาดอีกเช่นเคยค่ะ เห็นกล่องสวยก็หยิบเลยโดยที่ไม่ดูว่าอะไรข้างในเป็นยังไง อย่าเอาเป็นแบบอย่างนะคะ คนเราต้องมีสติในการซื้อของค่ะ โดยเฉพาะของที่เราแปลไม่ออกนะคะ 55555
รีวิหลังใช้ 
ผู้หญิง: เราไม่ค่อยรู้สึกอะไรนะคะ เหมือนถุงยางปกติแต่ก็นุ่มกว่า okamoto Danbo  และบางกว่าที่มีขายในบ้านเราค่ะ 
ผู้ชาย: แฟนเราชอบนะคะตรงที่เจลหล่อลื่นที่มากับถุงยางเขาล้างออกง่ายไม่มันมือ
อันนี้เป็นตารางสรุปๆ แต่ละแบรนด์นะคะ 
Remark
1.คะแนนและความรู้สึกวัดจากความรู้สึกส่วนตัวนะคะ 
2.บางแบรนด์บางรุ่นสามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าออนไลน์ในไทยเพื่อนๆลองนำชื่อไป search ได้เลย เพราะว่าเราก็หาเหมือนกัน 555555
3.สำหรับทุกคนที่สงสัยว่าวัสดุโพลียูรีเธน คืออะไร เราไปหาข้อมูลเพิ่มเติมมา มันคือวัสดุที่ใช้ในทางการแพทย์ค่ะ ซึ่งมีความเหนียวทนทานมากๆๆ ซึ่งเพื่อนไม่ต้องกลัวขาดค่ะ และสามารถใช้ได้กับผู้ที่แพ้ยางธรรมชาตินะคะ
 
การรีวิวก็จบเพียงเท่านี้นะคะ ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ จริงๆ มีอีก 3-4 กล่องที่ยังไม่ได้ลอง ก็ให้ได้พักบ้างอ่ะเนาะ 555555 แล้วเดี๋ยวเอาไว้จะมารีวิวเพิ่มนะคะถ้าได้ลองแล้ว 
ชื่อสินค้า:   ถุงยางอนามัยญี่ปุ่น
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่