[SR] รีวิวเสริมจมูก กับคุณหมอกอล์ฟที่ Sowon clinic

สวัสดีค่ะ ต้องขอบอกก่อนเลยว่าเป็นการเขียนกระทู้ครั้งแรก ถ้าผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะค่า 
อยากมาแชร์ประสบการณ์ศัลยกรรมครั้งแรกให้เพื่อนๆได้ชมกัน 

ตูนได้เลือกเสริมจมูกกับคุณหมอกอล์ฟ ที่ Sowon Clinic ค่ะ ต้องบอกปัญหาคร่าวๆก่อนว่า ตูนเป็นคนที่ชอบถ่ายรูปมากค่ะ ชอบเที่ยว ชอบรีวิวของต่างๆ แต่รู้สึกว่าตัวเองต้องถ่ายรูปเยอะเกินไป กว่าจะได้ภาพที่ดีที่สุด รู้สึกถ่ายมุมไหนเราก็ไม่ชอบ ถึงอาจจะดีแล้วแต่ก็ยังไม่สุดค่ะ เอียงแล้วเอียงอีก เลยคิดว่าต้องทำอะไรกับมันสักอย่าง เพื่อสร้างความมั่นใจของเราในครั้งนี้ค่ะ เอารูปก่อนทำมาแปะให้ดูนะค่า.. 


(ถ้าจากภาพนี้เพื่อนๆจะเห็นว่า เหมือนจะมีส่วนนึงที่หายไป 55555 คือมิติตรงกลางจมูกของเค้าเอง ) 
ตัวเองแทบจะไม่ค่อยมีภาพหน้าตรง หรือภาพเซลฟี่สักเท่าไหร่ เพราะต้องหามุม รวมถึงความเรื่องมากของตัวเองด้วยว่า รูปนั้นก็ไม่ได้ รูปนี้ก็ไม่ดี 
กดถ่ายรูปครั้งนึงเกือบ 100 ภาพต่อครั้ง นี่แหละค่ะ ปัญหาที่ทำให้คนเป็นตากล้องให้เรา เค้าก็คงจะเหนื่อยแทนด้วย เพราะฉะนั้นตูนเลยเริ่มหาข้อมูล 
คลินิคศัลยกรรมต่างๆ ก็เลยได้ไปเจอ Sowon Clinic นี่แหละค่ะ ด้วยความที่เราเข้าไปกดติดตามเพจอยู่แล้ว ก็ได้เห็นทางคลินิค ไลฟ์สดบ่อยมาก แทบทุกวัน ทำให้เราเกิดกิเลส 5555 (แนบรูปเพจมาให้ดูนะคะ)  ถ้าเข้าไปติดตามจะเห็นว่ามีไลฟ์สดหลังทำเสร็จให้เราดูตลอดค่ะ 

อ่ะหลังจากที่เลือกคลินิคได้แล้ว ก็แค่รวบรวมความกล้าในขั้นต่อไปค่ะ..
ก่อนที่จะทำจริงๆ ตูนได้เข้าไปปรึกษากับคุณหมอกอล์ฟก่อนนะคะ วันที่ไปก็เตรียมทรงที่อยากได้ไปเลยจ้า 
ไปถึงคลินิคพี่ๆพนักงานต้อนรับดีตั้งแต่หน้าประตู คลินิคดูขาวสะอาดตามากๆ โทนของคลินิคจะขาวๆคลีนๆน่าร้ากกก พี่ๆพนักงามยิ้มแย้มทุกคน 
ก็นั่งรอคิวเจอคุณหมอ ก็แอบตื่นเต้นพอสมควร ด้วยความที่แบบจะศัลยกรรมครั้งแรกอะเนอะ  อ่ะ พอได้เจอคุณหมอ(กอล์ฟ) คุณหมอก็ถามก่อนเลยว่า อยากได้ทรงไหนเป็นพิเศษไหม หรือเตรียมทรงมาให้คุณหมอดูหรือป่าว นี่ก็รีบหยิบโทรศัพท์เปิดรูปให้คุณหมอดูเลยจ้า บอกหนูจะเอาทรงนี้ค่าคุณหมอ 5555 คุณหมอดูปุ๊ป ก็ขอเช็คจมูกเราก่อนเลย คุณหมอก็จะบอกวิธีดูว่าเราทำได้โด่งขนาดไหน ให้เราลองดึงเนื้อของเราเอง ว่าทำได้ประมาณนี้นะ โอเคไหม เพราะคุณหมอของที่นี่ เค้าจะทำแบบไม่ฝืนเนื้อเรา ประเมินก่อนว่าเราทำได้โด่งขนาดไหน คุณหมอก็บอกว่าทรงที่เราเอามา มันก็โด่งนะ เราอาจจะได้โด่งไม่เท่าเค้า แล้วก็คุณหมอก็แนะนำให้เราทำแบบสโลปปลายพุ่ง ให้รับกับหน้าผากเรามันจะเข้ากับรูปหน้าเราที่สุด คุณหมอให้คำแนะนำเราดีมาก ทุกคำถามที่เราถาม คุณหมอก็จะอธิบายให้เข้าใจ ทำให้เรารู้สึกมั่นใจกับที่นี่มากๆ ก็เลยตกลงทำไป นัดวันกับทางคลินิคไปเลยจ้าาา พร้อมมมมม 
ถึงวันที่ทำ.. ตื่นเต้นมากก >///< 
เราก็มาตามคิวที่ทางคลินิคนัด อันดับแรกเค้าก็จะให้เราคลีนหน้าออกให้หมดเลยจ้า เรียกว่าสดยิ่งกว่าสด เพื่อความสะอาดของหน้าเราด้วยในระหว่างการผ่าตัดเนอะ ก่อนเข้าไปห้องผ่าตัดก็จะมีพี่ๆคอยบอกอยู่ข้างๆ ไม่ต้องกลัวตื่นเต้น ทุกคนชวนคุยตลอด ลดความกังวลเราไปได้เยอะ ละจะพี่ผู้ช่วยหมอจะถ่ายรูปเราก่อนทำของเราไว้ทุกมุมเลย ก็เลยไปแอบเอาภาพตัวเองจากทางคลินิคมาให้ชม (ขออภัยในความสดจ้า) 

ถึงเวลาเข้าห้องผ่าตัด คุณหมอก็จะมาพูดคุยกับเราก่อนอีกรอบก่อนที่จะขึ้นเขียง ทำให้เรากังวลน้อยที่สุด และเชื่อแล้วว่า เจ็บสุดคือตอนฉีดยาชาจ้าา น้ำตาไหลไปอีก คุณหมอบอกว่าน้ำตาแห่งความสวย เราก้ฮึดสู้เต็มที่เลยจ้า หลังจากนั้นเริ่มชา คุณหมอก็เริ่มเลยจ้า ไม่รู้สึกอะไรเลย แถมคุณหมอชวนคุยตลอดเวลา คุณหมอจะเหลาซิลิโคนและวัดดูก่อนที่จะใส่เข้าไป  ระหว่างทำชวนคุยให้เราไม่รู้สึกกลัว ใช้เวลาแปปเดียวมากจริงๆ เสร็จแล้วว *เอ้อละก่อนที่จะเย็บแผล คุณหมอก็จะให้เราดูทรงก่อนเย็บปิดด้วยนะ ด้วยความกลัวๆก็รีบตอบ ได้แล้วค่ะมั่นใจในคุณหมอ55 จริงๆกลัว  หลังจากนั้นก็ออกจากห้องผ่าตัดจ้าาา มานั่งพักอีกห้องนึง เพื่อรอบลอคเฝือก (มีรูปหลังออกจากห้องมาให้ชมจ้าา)
 นี่คือทรงที่ได้เลย รอลุ้นนไปด้วยกันน... หลังจากนั้นก็บลอคเฝือกกลับบ้านไปพักฝื้นจ้าา มีอาการเป็นไงบ้างก็มีรูปมาฝากเล็กๆน้อยๆจ้า 

(มองข้ามความสดสิวนี้ไป เพราะล้างหน้าไม่ได้เลยจ้า555555) 

จากภาพจะมีอาการบวมในวันที่ 2-3 หลังจากนั้นจะยุบลงเรื่อยๆ แต่คือที่ดีคือช้ำน้อยมาก จะเริ่มมีความเหลืองๆในวันที่ 5 อยู่ด้านใต้ตา
วันที่ 7 ถอดเฝือกจ้าา ก็มีความเหลืองๆใต้ตา และบวมหัวตาอยู่  ดูแลและลุ้นมันยุบต่อไปจ้า 
มาอัพเดทครบ 14 วันต่อดีกว่า... (ภาพขวาคือครบ 14 วัน ไปตัดไหมจ้าา รู้สึกจี๊ดดๆนิดหน่อย)

ถามว่าเปลี่ยนไหม คือเปลี่ยนจ้า ยิ่งดูรูปยิ่งเปลี่ยน รู้สึกได้เลยว่าหน้ามีมิติขึ้นมาก แต่ทรงอาจยังไม่เห็นชัดขนาดนั้น เพราะมันต้องรอยุบรัดแกนเข้าที่ก่อนเนอะ  เลยตั้งใจเก็บรีวิวมาให้ครบ 1 เดือน อัพเดทล่าสุดก็ครบ 1 เดือน ที่มีนัดไปพบคุณหมอกอล์ฟ เพื่อเช็คทรง คุณหมอก็จะอธิบายว่ามันจะรัดแกนกว่านี้ ต้องใช้เวลา ปังแน่นอนจ้าา
>> เราก็เลยทำรูปเปรียบเทียบครบ 1 เดือนนะค่า << 

ยิ่งเห็นรูปเปรียบเทียบยิ่งเห็นความมีมิติของหน้าเพิ่มมากขึ้น ตอนนี้รู้สึกมั่นใจมากยิ่งขึ้นค่ะ ถ่ายรูปตอนนี้กี่ชัดเตอร์ก็รอดแล้วแม่ หันมุมไหนก็รู้สึกว่าเออเรามั่นใจเพิ่มมากขึ้น เพื่อนๆก็บอกว่า จมูกรับกับหน้าผากมากขึ้นด้วย เพราะเราเป็นคนหน้าผากเถิก นูนๆ 55555 คุณหมอก็บอกว่า จมูกเราจะรับกับหน้าผากมากกว่าเดิม ตอนนี้ชอบมาก หน้าน้องมีสันนแล้วววว 
>> แนบรูปเพิ่มเติมอีกนิดดด<< 

ล่าสุดก็ประมาณ 1 เดือนกับ 10 วัน ถ่ายมุมไหนก็รอดแล้ววว ตากล้องไม่ต้องรัวชัตเตอร์เป็น 100 แล้วจ้าาาา มั่นใจขึ้นมากๆค่ะ 

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ เป็นครั้งแรกที่เขียนรีวิวนี้ขึ้นมา หากมีอะไรผิดพลาดหรืออ่านแล้วไม่เข้าใจ เค้าขอโทษมา ณ ที่นี่ด้วยนะค่า 
มาาสวยไปด้วยยกันนค่าาาา <3 
ชื่อสินค้า:   เสริมจมูก Sowon clinic
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง โดยได้รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากเจ้าของสินค้าเพื่อแลกกับการรีวิว
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่