[BR] 3 ไอเท็มเด็ดสู้สิวซ้ำซาก ของสาวผิวแพ้ง่าย ผิวหน้าสตรองขึ้น ใน 7 วัน!

กระทู้ผู้สนับสนุน
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวพันทิปทุกคน

ออกตัวก่อนว่าเราเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ทำให้เวลาเราจะเลือกใช้ไอเท็มไหนก็ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ ไม่งั้นสิวแวะมาทักทายทุกที จนกระทั่งได้ทดลองใช้ การ์นิเย่ เพียวแอคทีฟ เซนซิทีฟ รู้สึกว่าเซ็ตนี้ค่อนข้างตอบโจทย์มาก วันนี้เราก็เลยอยากจะมาแชร์ความดีงามของเจ้าตัวนี้ให้เพื่อนๆ ฟังกันค่ะ


การ์นิเย่ เพียวแอคทีฟ เซนซิทีฟ ทำมาเพื่อสาวผิวแพ้ง่ายแบบเราโดยเฉพาะ เพราะมีส่วนผสมที่ทำมาจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น แร่ธาตุซิงค์บริสุทธิ์ ช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า แล้วก็ยังมีสารสกัด "วิช ฮาเซล" (เป็นพืชชนิดหนึ่งที่อุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์)  ช่วยลดผื่นแดง การระคายเคือง และยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย

นอกจากนั้นสูตรนี้ยังช่วยลดรอยดำจากสิวได้อีกด้วยนะ ที่สำคัญคือเป็นเนื้อเจลบางเบา ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ สาวผิวบอบบางมั่นใจได้ไร้กังวล เราชอบตรงนี้นี่แหละ


สำหรับเซ็ต Garnier Pure Active Sensitive Anti-Acne ที่เราจะมารีวิวให้ดูกันเซ็ตนี้ ประกอบไปด้วยทั้งหมด 3 ตัว ได้แก่

1. คลีนซิ่ง เจล >>> 2. เอสเซนส์ โลชั่น  >>> 3.เซรั่ม ครีม

เพื่อประสิทธิภาพ เราแนะนำให้ใช้แต่ละตัวเป็นสเต็ป ทั้งเช้าและเย็นเป็นประจำทุกวัน และทางแบรนด์ เคลมว่าหากใช้เป็นประจำต่อเนื่องตลอด 7 วัน จะช่วยลดปัญหาสิวที่เกิดซ้ำซาก ช่วยลดรอยแดง ทำให้ผิวหน้าดูแข็งแรงขึ้นค่ะ

มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่ะ Garnier Pure Active Sensitive Anti-Acne Cleansing  ขนาด 50ml. 89 บาท และขนาด 100 ml.
ราคา 159 บาท

ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าสูตรปราศจากน้ำมัน มาในหลอดสีขาวขนาดกำลังเหมาะมือเชียว  สำหรับความพิเศษของตัวคลีนซิ่งนี้ คือเป็นเนื้อเจลใสๆ เหมาะกับสาวๆ ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจด จัดการต้นตอสิวทันที อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงค่ะ


เราบีบเนื้อเจลลงบนฝ่ามือเล็กน้อยตามรูป ผสมน้ำแล้วถูเบาๆ เกิดฟองเล็กน้อย และค่อยๆ นวดเบาให้ทั่วใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด


ความรู้สึกหลังใช้เจลล้างหน้าตัวนี้ อย่างแรกคือมีกลิ่นหอมจากธรรมชาติ สดชื่นดีต่อใจมากๆ สองคือเรารู้สึกชอบตัวเนื้อเจลที่มีความเบา ถูกับฝ่ามือแล้วจะเกิดฟองเล็กๆ ที่สำคัญก็คือล้างออกง่าย หลังล้างหน้าเสร็จแล้วรู้สึกว่าผิวหน้าสะอาด และไม่แห้งตึงจริงๆ ตามคำเคลมเขาเลย ประทับใจตัวนี้มากค่ะ  

สเต็ปที่ 2  หลังจากล้างหน้าแล้ว มาเตรียมผิวหน้ากันต่อด้วย Garnier Pure Active Sensitive Anti-Acne Essence Lotion ขนาด 120 ml.  ราคา 289 บาท เอสเซนส์ โลชั่นที่ช่วยควบคุมความมัน ตัวนี้มาแบบขวดเห็นด้านในเป็นเนื้อโลชั่นใสๆ ดูน่าใช้มาก


โดยคุณสมบัติของเอสเซนส์ โลชั่น ที่เขาเคลมมา คือ เนื้อบางเบาซึมซาบเร็ว ควบคุมความมัน และอ่อนโยน ปลอบประโลมแม้ผิวแพ้ง่าย

เราหยดเอสเซนส์ โลชั่นลงบนฝ่ามือ 2- 3 หยด จากนั้นค่อยๆ ตบเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ขั้นตอนนี้เราใช้เสมือนน้ำตบโดยไม่ต้องใช้สำลี  ทำให้ไม่เสียดสีผิว แถมยังสะดวกมากๆ เลยค่ะ


ความรู้สึกหลังการใช้เอสเซนส์ โลชั่น คือ สดชื่น มีกลิ่นหอมคล้ายๆ กับตัวโฟมล้างหน้าเลย เนื้อโลชั่นเป็นเจลใสๆ ค่อนข้างบางเบา พอทาลงบนใบหน้าแล้วรู้สึกว่าซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็วจริงๆ ดังนั้นหน้าไม่มันเพิ่มแน่นอน และสามารถทาครีมตัวอื่นต่อได้เลยค่า

และสเต็ปสุดท้าย Garnier Pure Active Sensitive Anti-Ance Serum Cream ขนาด 120 ml. ราคา 289 บาท  ครีมเข้มข้นที่อ่อนโยนสำหรับผิวแพ้ง่าย ช่วยลดรอยดำจากสิว รอยแดง ผื่นแพ้ซ้ำซากโดยเฉพาะ และตัวนี้เป็นสูตรไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ดังนั้นไม่ทำให้อุดตันเพิ่ม และเขายังเคลมวาช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมงด้วยค่ะ  


เราใช้เซรั่ม ครีม หลังจากทาเอสเซนส์ โลชั่น โดยแต้มลงบนบหน้าทั้ง 5 จุด ได้แก่ หน้าผาก จมูก แก้มทั้งสองข้าง คาง จากนั้นเกลี่ยให้ทั่วโดยเว้นรอบดวงตาเอาไว้  ทาแบบเบามือ เซรั่มครีม ก็เข้าสู่ผิวหน้าแล้วค่ะ

สำหรับเนื้อครีมของเซรั่มตัวนี้ เป็นเนื้อเจลครีมสีขาว เบาสบายผิวหน้า ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังไม่มัน เกลี่ยง่ายๆ สบายผิวมากๆ ค่ะ  หลังใช้แล้วรู้สึกได้ว่าผิวดูชุ่มชื้น เราทาตั้งแต่เช้า พอตกเย็นก็ยังรู้สึกเหมือนว่าผิวหน้ายังคงชุ่มชื้นอยู่  และไม่ทำให้มันเพิ่มอีกด้วย ประทับใจจุดนี้มาก


ต้องบอกเลยว่าความรู้สึกหลังใช้ Garnier Pure Active Sensitive Anti-Acne ทั้ง 3 ตัว ระยะเวลาประมาณนึง รู้สึกว่าผิวหน้าแข็งแรงขึ้นมากจริงๆ  พวกปัญหาสิว รอยแดง ผื่นแพ้ซ้ำซากที่เคยมีก็ลดน้อยลง จากเรื่องสิวที่เคยเป็นเรื่องใหญ่ ตอนนี้เป็นเรื่องเล็กไปเลย ถ่ายเซลฟี่กับเพื่อนก็ไม่กลัวแล้ว ^^ (ทั้งหมดนี้เป็นผลลัพธ์ส่วนบุคคลเท่านั้นนะคะ)


การ์นิเย่ เพียวแอคทีฟ เซนซิทีฟ เซ็ตนี้เราซื้อที่ Watsons จริงๆ แล้ว สามารถหาซื้อได้ที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป หรือ Lazada ก็ได้นะคะตามที่เพื่อนๆ สะดวกกันเลย

เราหวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่กำลังประสบปัญหาผิวแพ้ง่าย เป็นสิว มีรอยแดง ผื่นแพ้ซ้ำซาก ลองใช้อะไรก็ไม่หายสักที ใช้ผลิตภัณฑ์รักษาสิว แล้วหน้าก็แห้งตึงเกินไป บอกเลยว่าสาวๆ ผิวแพ้ง่ายอย่างพวกเรา กว่าจะหาผลิตภัณฑ์ที่ถูกกับผิวหน้าของเราไม่ได้หากันง่ายๆ เพื่อนๆ คนไหน ที่กำลังมองหาไอเท็มดูแลผิวสำหรับผิวแพ้ง่าย อยู่ล่ะก็ แนะนำว่าต้องลองใช้ การ์นิเย่ เพียวแอคทีฟ เซนซิทีฟทั้ง 3 ตัวเลย เลิฟมาก  

#การ์นิเย่เพียวแอคทีฟเซนซิทีฟ #ลาขาดสิวซ้ำซากใน7วัน

[ Advertorial ]
ชื่อสินค้า:   Garnier Pure Active Sensitive
คะแนน:     

BR - Business Review : กระทู้นี้เป็นกระทู้รีวิวจากผู้สนับสนุน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่