[K-POP] จับตามอง 7 วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่เตรียมเดบิวต์ในปี 2019 นี้!


รวบรวมรุกกี้เกิร์ลกรุ๊ปที่เตรียมเดบิวต์ในครึ่งแรกของปี 2019 นี้ ทั้งจากค่ายใหญ่และค่ายเล็ก ซึ่งวันนี้จะคัดมาเพียงแค่ 7 วงที่เปิดตัวสมาชิกแล้ว มี SNS ให้ติดตามและรายละเอียดค่อนข้างชัดเจน จริงๆยังมีอีกหลายวงหลายค่ายที่เตรียมเดบิวต์กันอยู่ แต่เรารวบรวมมาไม่ไหว ในแต่ละวงเราจะแนบทวิตเตอร์ไว้ให้ด้วย เผื่อใครสนใจอยากติดตาม ชอบและติดตามวงไหนก็แสดงความคิดเห็น หรือเพิ่มเติมกันได้นะทุกคน

Cherry Bullet

Cherry Bullet จาก FNC Entertainment เริ่มที่วงน้องสาวของ AOA เดบิวต์เปิดปีเป็นวงแรกเมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา ด้วยเพลง Q&A เป็นวงที่เปิดตัวข้ามปี ก่อนจะคอนเฟิร์มไลน์อัพที่จะได้เดบิวต์ทั้งหมด 10 คน นำทีมโดย แฮยุน จากรายการ Produce 48 โวคอลทรงพลังที่ทะลุไปถึงรอบไฟนอล 20 คนสุดท้าย ซึ่งหลังจากจบรายการ ทางค่ายได้เปิดตัวสาวๆกลุ่มนี้และประกาศเตรียมเดบิวต์สาวๆในต้นปี 2019 พร้อมกับเริ่มออกอากาศรายการเรียลลิตี้ของสาวๆก่อนเดบิวต์อีกด้วย

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
https://twitter.com/cherrybullet

ITZY

ITZY จาก JYP Entertainment ค่าย Top3 เรียกได้ว่าเป็นวงที่น่าจับตามองที่สุดอีกวงหนึ่งในปีนี้ วงน้องสาวของ Twice ที่เพิ่งเปิดตัวสมาชิกออกมาหมาดๆเมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมาผ่าน Prologue Film แนะนำตัวของสาวๆ มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน นำทีมโดย รยูจิน อันดับ 1 ฝ่ายหญิงจาก MIXNINE , เยจี อาวุธลับของค่ายจาก The Fan และแชรยอน จาก Sixteen วงสายเกิร์ลครัชครบเครื่องที่รวมเด็กฝึกหัดตัวท็อปไว้ด้วยกัน โดยสาวๆมีแพลนที่จะเดบิวต์เร็วๆนี้

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
https://twitter.com/ITZYofficial

SR19G
SR19G จาก SM Entertainment ถ้ามีวงข้างบนแล้ว วงนี้จะไม่มาไม่ได้ เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่จากค่ายยักษ์ใหญ่ที่เตรียมเปิดตัวในปีนี้(รึเปล่า) ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด สมาชิกน่าจะนำทีมด้วยคนที่เปิดตัวผ่าน SM Rookies มาแล้ว อย่าง ลามิ, ฮินะ, โกอึน และหนิงหนิง ในส่วนของชื่อวง มีข่าวลือว่าจะใช้ชื่อ ‘SPRY’ ซึ่งทุกอย่างยังคงเป็นปริศนาให้แฟนๆลือกันต่อไป ยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนออกมาในตอนนี้ ต้องรอทางค่ายเปิดตัวอย่างเป็นทางการ คาดว่าภายในปี 2019 นี้

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
https://twitter.com/smrookies

Fave Girls

Fave Girls จาก Fave Entertainment ต่อกันด้วยอีกวงที่น่าจับตามอง เป็นวงน้องสาวของ IU ที่เปิดตัวสมาชิกผ่านรายการ MIXNINE ก่อนที่ไลน์อัพจะเข้าๆออกๆ เปลี่ยนแปลงกันอยู่หลายรอบ จนสุดท้ายมาลงตัวที่ 7 คน ทำกิจกรรมพรีเดบิวต์กันมาช่วงหนึ่งแล้ว ล่าสุดเพิ่งจัดโชว์เคสไปเมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา สาวๆเตรียมเดบิวต์อย่างเป็นทางการในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2019

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
https://twitter.com/FAVEGIRLS2018

ALLS-GIRL

ALLS-GIRL จาก All-S Company วงน้องสาวของ Girl's Day ปั้นมาด้วยมือจาก CEO ค่ายคนเดียวกัน เริ่มเปิดตัวสมาชิกทั้ง 6 คนตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว โดยสมาชิกบางคนได้เข้าร่วมโปรเจ็คกับวงบอยกรุ๊ปน้องใหม่ร่วมค่าย D-Crunch ก่อนที่จะเปิดตัวร่วมกับสมาชิกคนอื่นๆในวง และปล่อยคลิป Cover ผ่านช่องยูทูปหลัก โดยทางค่ายมีแพลนจะเดบิวต์สาวๆกลุ่มนี้ภายในปี 2019

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
https://twitter.com/ALLS_GIRL

PURPLEBECK
PURPLEBECK จาก Majesty Entertainment เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกจากค่ายน้องใหม่ ที่เริ่มทยอยเปิดตัวสมาชิกตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว และเริ่มปล่อยคลิปวิดีโอเต้นและโปรไฟล์ของสมาชิกออกมาแบบรายคน มีสมาชิกทั้งหมด 6 คน ยังไม่มีข้อมูลออกมามากนักในตอนนี้ แต่ทางค่ายกำลังอยู่ในช่วงเตรียมการเดบิวต์สาวๆกลุ่มนี้ภายในปี 2019 นี้

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
https://twitter.com/PURPLEBECK1

Ho1iday

Ho1iday จาก Brickworks Company ปิดท้ายด้วยเกิร์ลกรุ๊ปสายเฟียซเต้นยับ แซ่บที่สุดในลิสต์นี้ เริ่มทยอยเปิดตัวสมาชิกตั้งแต่ปลายปีที่แล้วผ่านคลิปวิดีโอเต้นแบบรายคน มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ซึ่งสมาชิกทุกคนมีทักษะการเต้นที่แข็งแรงและยอดเยี่ยม นำทีมโดย ฮีจู อดีตสมาชิกวง MyB และยูจอง จาก Idol School โดยทางค่ายจะคลิปพรีเดบิวต์ติดตามชีวิตของสาวๆเพื่อให้แฟนๆได้ติดตามกัน ก่อนที่สาวๆจะเตรียมตัวเดบิวต์ภายในปี 2019 นี้

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
https://www.instagram.com/ho1iday_official/
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่