[SR] รีวิว EUCERIN SUN DRY TOUCH OIL CONTROL FACE SPF50+ PA+++ ของเค้าเด็ดจริง เลยอยากจะมาบอกต่อจร้า


ผลิตภัณฑ์ กันแดดสำหรับผิวหน้า ผิวเป็นสิว แพ้ง่าย ไวต่อแดด กันแดดสูตรควบคุมความมันเพื่อผิวมันเป็นสิวง่าย ผสาน 3 ค่าการปกป้องผิว ด้วย SPF50+ PA+++ และ Broad-Spectrum Oxidant Filter ที่พิสูจน์แล้วปกป้องทุกรังสีทั้ง UVA/B พร้อมลดการทำร้ายผิว จากรังสี High Energy Visible Light 85% จึงลดจุดด่างดำ ฝ้าแดดฝังลึก ผสานคาร์นีทีนช่วยควบคุมความมันระหว่างวัน ได้ยาวนานถึง 8 ชม. ช่วยลดโอกาสเกิดสิวอุดตัน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ เนื้อครีมกันแดดเป็นเนื้อดรายทัชบางเบา ควบคุมความมันนาน 8 ชั่วโมง  ผ่านการทดสอบว่าไม่อุดตัน (Non-Acnegenic) ปราศจากน้ำหอม สี และพาราเบน  ผ่านการทดสอบในผิวบอบบางแพ้ง่ายจ้า
วันนี้เราอยากจะมาบอกเล่าประสบการณ์การใช้ของเราจ้า รับรองถ้าได้อ่านแล้วเพื่อนๆต้องอยากไปตำมาใช้ตามแน่ๆเลยจ้าาาา บอกเลยยย ของมันต้องมีนะเออ

เนื้อผลิตภัณฑ์เนื้อครีมกันแดดเป็นสีครีมอ่อนทึบ แบบครีม-เจล ทาลงบนผิวแล้วเกลี่ยได้ง่าย ไม่เหนียวหนืด และเซ็ทตัวแบบกึ่งแมท คือให้สัมผัสที่ไม่มันวาว แต่ไม่ถึงกับแห้งมากจนเกินไป และไม่ทำให้สีผิวเปลี่ยนไปหรือดูขาวลอย วิธีใช้ คือ บีบผลิตภัณฑ์ออกมาในปริมาณ 2  ข้อนิ้วมือ แล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ก่อนออกไปเผชิญแสงแดด 30 นาที

ผลลัพธ์จากการใช้
สภาพผิวของเรา เรามีผิวผสม มันช่วงทีโซน ผิวบอบบางแพ้ง่าย และขาดน้ำ
หลังจากเกลี่ยครีมกันแดดทั่วใบหน้าแล้ว ครีมกันแดดกระจายตัวได้ดี ไม่ทิ้งความมันหรือความเหนียวเหนอะหนะไว้เลย  ลดความมันบนผิวหน้าได้ในระดับหนึ่ง แต่ไม่ถึงกับทำให้หน้าแห้งมาก รู้สึกเบาสบายผิวดี ส่วนตัวแล้วหลังจากลงครีมกันแดดตัวนี้ เราจะทาแป้งฝุ่นทับบางๆอีกรอบหนึ่งเพื่อความเบาสบายผิวระหว่างวัน

ประสิทธิภาพการควบคุมความมันในระหว่างวัน ครีมกันแดดตัวนี้ทำได้ดีเลยทีเดียว เราพบว่าหลังจากทาครีมกันแดดผ่านไป 3 ชั่วโมงหน้าเริ่มมีความมันส่วนเกินเกิดขึ้น แต่ไม่มากเท่าไหร่เมื่อไหร่ใช้กระดาษซับมันซับผิว และเมื่อผ่านไป 6 ชั่วโมงหน้าถึงจะเริ่มมันมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้เยิ้มทั้งหน้า ถือว่าประสิทธิภาพในการควบคุมความมันนั้นดีเลยทีเดียว เราพอใจนะ


"ภาพก่อนและหลังใช้ครีมกันแดดEucerin จะเห็นได้ว่าหลังจากทาครีมกันแดดแล้ว แม้จะออกไปเผชิญแสงแดดแรงแค่ไหน หน้าก็ไม่หมองคล้ำ ผิวหน้ายังดูสดใส และไม่มันเยิ้มจ้า ปลื้มๆๆๆๆๆสุดๆๆเลยอ่า"

สรุปโดยรวมแล้วจากประสบการณ์การใช้ครีมกันแดดตัวนี้คงมีความสามารถในการควบคุมความมันอยู่ระหว่าง 3-4 ชั่วโมงไม่มากไม่น้อยไปกว่านี้ ซึ่งเราพอใจนะ สำหรับคนผิวมันแบบเราซึ่งเป็นเรื่องปกติที่หน้าจะเยิ้มระหว่างวัน แต่ครีมแดดตัวนี้มีข้อดีคือใช้แล้วมันไม่ได้ทำให้หน้าเรามันเยิ้มกว่าปกติ และกันแดดได้ดี ไม่อุดตันผิว สิวอุดตันไม่ขึ้นเพิ่ม ใช้แล้วหน้าไม่หมองคล้ำ เราว่ามันเป็นกันแดดที่ดีมาก

อยากให้เพื่อนไปลองตำมาใช้กัน รับรองไม่ผิดหวังแน่จ้า และอยากจะบอกว่าเจ้าครีมกันแดดยิวเซอรีนตัวนี้เค้ายังหาซื้อง่ายด้วยนะ มีขายตามร้านขายยา ร้านบูธ วัตสัน และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปด้วยจ้า รีบๆๆๆไปสอยมาเลยจ้า ของมันต้องมีนะคะ!!!!!!!5555555
#Eucerin #ยูเซอรินซัน #SunDryTouch

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ Beauty Hunter Thailand มากๆเลยค่ะ สำหรับผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดยิวเซอรีน(sponsored item)
ชื่อสินค้า:   EUCERIN SUN DRY TOUCH OIL CONTROL FACE SPF50+ PA+++
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่