DTAC ครับ ทำไมยิ่งพัฒนายิ่งแย่ลงละครับ (ปัญหาความเร็วอินเตอรเน็ต)

กระทู้คำถาม
ตอนนี้มีปัญหาเรื่องความเร็วอินเตอร์เน็ตมากครับ เริ่มเป็นมาเมื่อประมาณวันเสาร์ที่ 10 มี.ค 2561 ได้

ก่อนหน้านี้ผมก็เล่นอินเตอร์เน็ตได้ปกติครับ ส่วนมากจะรับคลื่น 3G ได้เป็นส่วนใหญ่ ก็เล่นได้ไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่ จนวันเสาร์ที่ 10 ที่ผ่านมา ความเร็วอินเตอร์เน็ตในคลื่นของ 3G ห่วยมากครับ บางครั้งแทบเล่นอะไรไม่ได้เลย

อ้อ! ผมลืมบอก เบอร์ที่ผมใช้เป็นแบบเติมเงินนะครับ ซึ่งผมใช้เบอร์แฟนสมัครเน็ตเป็นโปรแบบ nonstop 10 Mbps ใส่กับโทรศัพท์ vivo v7 plus ใช้สำหรับแชร์เน็ตให้อีก 2 เครื่องเล่นภายในบ้าน และผมเองก็ใช้ดีแทคอยู่เช่นกัน

จากที่เทสความเร็วเน็ตก็ได้ตามนี้ หากใช้คลื่น 3G เน็ตจะกากมาก และ 2 บรรทัดบนเปลี่ยนให้จับคลื่น 4G วิ่งดีมากเช่นกัน

จนวันนี้ชักทนไม่ไหว ผมอยู่บ้านนอกสัญญาณ 4G ก็น้อยมาก ทะลุเข้ามาบางจุดในบ้านไม่ได้โดยเฉพาะห้องนอน พอเครื่องไปจับกับคลื่น 3G ก็แทบเล่นอะไรไม่ได้เลย

- เทสกับคลื่น 4G วิงดีตามอัตภาพ วิ่งแบบนี้ก็ยิ้มแก้มปริแบบแฮปปี้จากดีแทคละครับ

- เทสกับคลื่น 3G ง่อยกินซ๊ะงั้นครับ เมื่อก่อนไม่เป็นไรนะ แต่ที่ผมลองสังเกตุ หลังวันที่ 10/03/2561 นี่หล่ะที่ไม่รู้ความเร็วของ 3G โดนสูบหายไปไหนหมด

แถมตอนเทสหลายๆ ครั้งก็ขึ้นแบบนี้.. เฮ้อ! หัวเริ่มร้อนนะครับแบบนี้

เลยอยากให้ทางดีแทครีบแก้ไขปัญหาให้ด้วยครับ ปรับความเร็วของอินเตอร์เน็ตในคลื่น 3G ให้ดีเหมือนเดิมหน่อย ง้อลูกค้าบ้านนอกบ้างครับ บ้านนอก 4G ยังไม่ครอบคลุม เล่นๆ อยู่เจอเน็ตง่อยเข้าไปมันก็จะหัวเสียเอาง่ายๆ หล่ะครับ

หรือ

ขยายสัญาณ 4G ให้ยิงมาทางบ้านผมมากกว่านี้ก็ได้ครับ ตอนนี้ในบ้านรับสัญญาณ 4Gได้แค่ขีดเดียว แถมเหวี่ยงมา 3G ตลอด ต้องพยายามปรับให้เลือก 4G อยู่บ่อยๆ แถมในห้องนอนนี่แทบรับไม่ได้เลยครับ

ผมกับแฟนเองก็เป็นลูกค้าของท่านมานาน รักเดียวใจเดียวมาตลอด แต่ถ้าเป็นแบบนี้ก็จะทนอยู่ไม่ไหวเหมือนกันนะครับ 3 วันดี 4 วันไข้ ใช้งานไปสุขภาพจิตจะแย่เอาครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่