หน้าเป็นฝ้า..

หน้าเริ่มเป็นฝ้าขึ้น ใครมีครีมหรือวิธีอะไรแนะนำ
การกำจัดฝ้า และป้องกันบ้างค่ะ
ตอนนี้กลุ่มมากกกกกกกกกก
งานเข้า
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 62
ถ้าลองครีมแนะนำของหมออ๊อม ตรีสุรางค์คลินิกค่ะดีจริง เราใช้อยู่ ถ้าอยากหายเร็วเราแนะนำฉีดตัวยาสลายฝ้าเห็นผลดีมากค่ะ ส่วนวิธีก้องกัน ทากันแดด spf50++ค่ะ
ความคิดเห็นที่ 67
หน้าเราก็เริ่มเป็นฝ้าจางๆเหมือนกันค่ะ หน้าเป็นฝ้าดูหมองไม่สดใส ทั้งๆที่อายุยังไม่เข้าเลขสามแต่เราก็เริ่มเป็นฝ้าแล้ว ผิวหน้าเราทั้งแห้งกร้าน ดูมีอายุ แก่ก่อนไวด้วยค่ะ พยายามหาครีมมาใช้แต่กลายเป็นว่ายิ่งใช้ครีมหน้ายิ่งแย่ คือเหมือนรักษาไม่ถูกวิธีไม่มีความรู้เรื่องครีมที่ถูกต้องก็เลยใช้ไปแบบลองผิดลองถูก จนเรามาเจอคลินิกนึงเพื่อนที่รู้จักแนะนำต่อกันมา มีเพื่อนรักษาหายที่นี่กันหลายคน อยู่ตรงอนุสาวรีย์นี้เอง Chuladoctor คลินิกค่ะ เราเข้าไปปรึษากับทางคลินิกกับคุณหมอดู จะบอกว่าคุณหมอกับพนักงานที่นี่ น่ารักมากๆใส่ใจให้ข้อมูลอย่างเอาใจใส่ ระหว่างการทำหลุมสิวคุณหมอก็จะถามอยู่ตลอดว่าเจ็บมั้ย โอเครึป่าว ทำมาก็ใช้เวลาพักหน้าแค่ 3 วันเองค่ะ แค่อาทิตย์แรกผิวหน้าก็ดูสดใสขึ้นแล้วค่ะ ตอนนี้เราทำมาได้เดือนนึงแล้ว
ความคิดเห็นที่ 52
ลองใช้ melantran 3x ของ mesoestetic ดูนะคะ เราใช้อยู่ค่ะ ตั้งแต่ใช้มารู้สึกว่าฝ้ากับกระ ที่เป็นจุดๆตรงแก้มจางลงเยอะเลยค่ะ ผิวก็ดูใส หน้าสว่างขึ้นด้วย ตอนนี้ใช้จนหมดขวดแรกแล้ว กำลังจะไปต่อขวดที่ 2 จะบอกว่าที่ชอบที่สุดของเซรั่มตัวนี้ คือมันมีสารที่ป้องกันการกลับมาของฝ้าด้วย ยิ่งถ้าใช้ตัวนี้ควบคู่กับการทากันแดดแบบสม่ำเสมอ จะบอกว่าฝ้าจะไม่กลับมากวนใจอีกแน่นอนค่ะ

แต่ถ้าอยากให้ ฝ้า กับ กระ หายแบบถาวรนะคะ แนะนำให้มองหาครีมที่ช่วยป้องกันไม่ให้ฝ้ากลับมา เพราะครีมรักษาฝ้าบางตัว ทำให้ฝ้าจางลงก็จริง แต่สักพักฝ้าก็กลับมาเข้มอีก ก็ต้องมารักษากันใหม่ กลายเป็นผิวหน้าบางลง จนสุดท้ายรักษาไม่ได้ หน้าพังไปอีก เสียเงินไปอย่างไร้ประโยชน์

ยังไงก็ลองดูหาข้อมูลดูก่อนนะคะ ส่วนตัวเราใช้ตัวนี้แล้วมันดีขึ้น ก็เลยอยากแนะนำให้ลองใช้ดูค่ะ
ความคิดเห็นที่ 48
หน้าเราก็เริ่มมีฝ้าจางๆที่โหนกแก้มแล้วเหมือนกันค่ะ ช่วงนี้ใช้อยู่แค่2ตัว รู้สึกหน้าดีขึ้น ถ้าครีมกำจัดฝ้าเราใช้ของสมูทอี white baby face serum ทางบางๆตอนเช้ากับก่อนนอน สีผิวมันจะค่อยๆกระจ่างขึ้น ส่วนป้องกันฝ้าต้องใช้ครีมกันแดดอัดเยอะๆค่ะ บ้านเราแดดค่อนข้างแรง ดังนั้นถ้าจะป้องกันฝ้าต้องหาที่ค่า SPF สูงๆ แต่ส่วนใหญ่มันจะเหนอะหน้า เยิ้ม มัน เป็นคราบ เราใช้ของ Forest Natural Sunscreen เป็น physical sunscreen กันแดดได้สูง SPF 50 PA+++ แล้วก็กันได้ทั้ง UVA UVB เลย เนื้อครีมเกลี่ยง่ายนะ ซึมไว เนื้อบางเนียนละเอียดดี เนื้อครีมสีเบจทาแล้วหน้าไม่เทา กลืนไปกับสีผิวธรรมชาติเราเลยค่ะ ส่วนตัวช่วยบำรุงหน้าทุกคืนเราใช้เครื่องนวดความเย็นของเกาหลี Icywhite แช่ในช่องฟรีซซัก1ชั่วโมง แล้วเอามานวดๆที่หน้าไปยันลำคอ ช่วยกระชับรูขุมขน หน้าวีเชปขึ้นด้วยค่ะ ผิวแข็งแรงขึ้น ดูมีสุขภาพดี ทาครีมก็ซึมไว แต่งหน้าค่อนข้างติดง่าย ทำเองที่บ้านวันละครึ่งชม.ไม่ต้องเสียตังค์ไปทำทรีทเม้นท์แพงๆที่คลินิกเลยค่ะ
ความคิดเห็นที่ 46
เป็นฝ้ารักษายากเป็นทุนเดิมอยู่แล้วค่ะ ถ้าเป็นแล้วหาครีมรักษายากมาก ต้องหมั่นทากันแดด เลี่ยงแสงแดดเข้าไว้ เราเคยใช้ SK II แล้วหน้ากระจ่างขึ้น แต่ไม่หายขาดซะทีเดียว บางคนชอบไปทำทรีทเม้นท์ แต่ของเราไปทำเลเซอร์โปแกรม Q Switch ที่ Luxury Clinic เพิ่ม อันนี้รักษาเรื่องฝ้า กระ โดยตรงเลย ทำมาสองรอบละ รู้สึกตัวฝ้าแถวโหนกแก้มค่อยๆจางลงนะ พวกรอยที่ทำให้ผิวไม่สม่ำเสมอก็ดีขึ้น ลองไปปรึกษาหมอดูค่ะ ถ้ายังเป็นไม่มาก เราว่าวิธีนี้จะช่วยให้หายง่ายขึ้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่