(18+)รีวิวถุงยางพร้อมพิกัดลดราคา....

รู้สึกว่างงานมาก แต่มีงานทำนะ บ่ ได้ตกงานแต่อย่างใด5555 เนื่องจากยืมแอคเค้าท์เพื่อนมา ถ้านางรู้ว่ามาเขียนเรื่องถุงยาง ชีวิตดิฉันจะเป็นอย่างไรก็ไม่รู้55555555 เอ็นดูนางเหมือนกัน แต่ว่างๆเลยยืมของนางมาเขียน55 แต้งกิ้วเพื่อนล่วงหน้านะจ๊ะ จุ๊บ

ตามหัวข้อกระทู้เลย ด้วยความว่าง ดูหนัง ฟังเพลง คิดอะไรไม่ออก เอาเป็นรีวิวถุงยางที่เคยใช้มาละกัน(รู้สึกเป็นเรื่องที่ค่อนข้างถนัดกันเลยทีเดียว ด้วยความที่เพื่อนในกลุ่มชอบถาม นี่ก้อคิดเราถนัดขนาดนั้นเล้ยยยย55555)

ปล. ไม่เรียงยี่ห้อ ไม่เรียงอะไรทั้งนั้น นึกอันไหนออกก็พิมพ์อันนั้นเด้อ

เริ่มม…

1. Durex Fetherlite Ultima
ตัวแม่นางจะเป็น Durex Fetherlite ตอนใช้มันก็บางนะ รู้สึกจะเป็นรุ่นที่บางสุดของ durex แล้วหละ ความรู้สึกก็เกือบจะเหมือนไม่ได้ใส่ แต่ก็ยังรู้สึกว่าใส่อยู่ ตัวนี้ราคาจะแพงกว่า Fetherlite ธรรมดา แต่ด้วยความหนาแล้วตัวนี้น่าจะเวิกกว่า เพราะตัวนี้นางจะบางกว่า Fetherlite ธรรมดา

ขนาด 52.5 มม.
ความหนา 0.045-0.053 มม.

2. Durex Fetherlite
ตัวนี้นางเป็นตัวต้นแบบของ Durex Fetherlite Ultima แต่ถ้าจะเลือก 2 แบบนี้ก็เลือก ultima ไปเถอะ บางดี แต่ส่วนอื่นๆ ก็น่าจะเหมือนกัน แต่ตอนใช้ก็มีความรู้สึกว่า ultima นางดูไฮกว่า ดูขนนก ปลิวไหว เบ๊าเบากว่า อาจจะมโนไปเอง5555

ขนาด 52.5 มม.
ความหนา 0.05 มม.

3. Durex Performa ราคาประมาณ 75-125 บาท
อันนี้เหมาะกับคนที่เสร็จไวจัดๆ เพราะว่าตัวนี้เค้ามีสารเบนโซเคน คล้ายๆยาชายื่นระยะเวลาได้นานพอสมควรประมาณ 10 นาที++(แล้วแต่คน) หรือจนกว่าไอตัวเบนโซเคนนี่จะหมดฤทธิ์ รู้สึกนางจะเป็นรุ่นเดียวที่ทำให้เสร็จช้าลงนะ ตอนแกะถุงไม่ต้องตกใจจะมีเหมือนก้อนเจลๆที่ปลายถุง ก็อีสารเบนโซเคนนี่แหละค่ะ ตอนจะใช้ก็บีบๆให้มันกระจายนิดนึง

ขนาด 52.5 มม.
ความหนา 0.06 มม.

4. ดูมองต์ ราคาประมาณ 20 บาท
สำหรับคนประหยัดงบสุดๆ สามารถหาได้ตามตู้หยอดเหรียญมีเยอะอยู่ แต่ไม่แนะนำจะ...ทั้งที ลงทุนหน่อยนะจ๊ะ ส่วนตัวรู้สึกหนาและไม่ค่อยนุ่ม ไม่เวิก ไม่ผ่านเด้อ

ขนาด 52 มม.
ความหนา 0.06 มม.

5. Durex Strawberry
จุดเด่นเลยคือกลิ่นสตอเบอรี่ นี่แหละ หอม หวาน เย้ายวนสุดๆ มีความสตอเบอรี่สุดๆ เหมือนแยมสตอเบอรี่ แถมตัวถุงเองยังเป็นสีชมพูอีก มีความหอมหวานค๊า แต่ๆๆๆๆๆ ก็หนาอยู่ดี

ขนาด 52.5 มม.
ความหนา 0.06 มม

6. Okamoto 0.03 (Thai Edition)
ก็บอกอยู่ว่า 0.03 ต้องยอมนางจริงๆเป็นต้นแบบของความบาง 0.03 เลยก็ว่าได้ ปลื้มนางมาก ใส่เหมือนไม่ใส่จริงๆ ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี เน้นความบางจ่ะ แต่ 1 กล่องมีแค่ 2 ชิ้นนะเออ เวลาซื้อก็เผื่อมาสัก 2 กล่องไรงี้

ถ้ามาถึงตรงนี้นี่บอกได้เลยจะใช้ 0.03 ตลอดปายย ความฟินระดับล้าน555555

ขนาด 52 มม.
หนา 0.03 มม

7. Okamoto Gel Plus
ตัวนี้สำหรับคนไม่ลื่นนะ ตัวนี้นางเพิ่มสารหล่อลื่นเป็นสองเท่า เอาเป็นว่าแกะซองแล้วก็ลื่นสุดๆไปเลย ฉ่ำว้าวมากเด้อ (ไม่อยากจะแนะนำ ถ้าครั้งแรกแล้วกลัวไม่ลื่น ลองตัวนี้ดูสิ นางอลังจริงๆนะจ่ะ ลื่นเชียวหละ) แต่อย่างว่าความหนานาง หนาไปอีก จขกท. เผอิญชอบบางๆอะนะ และๆๆ 1 กล่อง 2 ชิ้นอีกตามเคย ใช้ครั้งเดียวจบ กล่องไม่ต้องเก็บกลับบ้านนะจ๊ะ ไม่ทิ้งร่องรอย55555

ขนาด 52 มม.
ความหนา 0.06 มม.

8. Okamoto 0.03 Aloe (Thai Edition)
ชื่อก็บอกอยู่ว่า aloe นางคือว่านหางจระเข้ ก็คือสารหล่อลื่นบนตัวถุงของนางผสมว่านหางจระเข้ด้วย ป้องกันสำหรับคนผิวแพ้ง่ายนะเออ สรรพคุณนางเยอะมาก เอามาคร่าวๆ ลดอาการอักเสบ ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย อะประมาณนี้ ถามว่าความรู้สึกตอนใช้นางก็บางแหละ 0.03 อะเนอะแอบมีเย็นๆนิดๆ นิดเดียวจริงๆ แต่ความลื่นเอาไปเลยจ้า ลื่นมาก555 ลื่น บาง ล้างออกง่าย ตามนิยามนางจริงๆ

ขนาด 52 มม.
ความหนา 0.03 มม.

9. One Touch 003 ราคาประมาณ 65 บาท
(ตัวนี้ ชอบมี pro 1 แถม 1 ที่ watson , family mart ต้องไปโดน)
one touch นางก็มีแบบ 0.03 นะเออ บางไม่แพ้ okamoto เลย ราคาน่าโดนกว่าด้วยแล้วแต่โอกาส 1 กล่องก็มี 3 ชิ้น ไม่มีสีไม่มีกลื่นเช่นเคย เอาเป็นว่า กล่องนี้ คุ้ม บาง เอาอยู่ บางเหมือนไม่ใส่อะไรเลยยย ยิ่งถ้าได้ 1 แถม 1 นะ ตุนค่ะตุน

ขนาด 52 มม.
ความหนา 0.03 มม.

10. One Touch Mix 3 (ปุ่มและขีด)
ถามว่าใช้แล้วรู้สึกถึงปุ่มและขีดมั้ย รู้สึกนะจิ๊สเดียวเท่านั้น คือปุ่มนางก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นปุ่มใหญ่เว่อวังอลังการ ที่ขูดผนังมดลูกแล้วเป็นแผลอะไรอย่างงี้ นางเป็นปุ่มเล็กๆเยอะๆประมาณนี้ ก็ให้ความรู้สึกขรุขระ(ลองจินตนาการ) ส่วนขีดก็เป็นชีดเส้นยาวรอบวงบนตัวปุ่มเล็กๆอีกทีนึง แต่พอแกะปุ๊ป แฟนแอบตกใจ มีแบบนี้ด้วย555 ก็มีละฮะ ไม่มีจะเอามาจากไหนหละ แอบขำนางเบาๆ

ขนาด 52 มม.
ความหนา 0.06 มม.

11. One Touch Max Dot (ปุ่มใหญ่พิเศษ)
ต่อจาก Mix3 ก็มา Max Dot เริ่มจากตัวกล่องก็จะมีความเงาทองเหลือเกิน ขนาดตัวซองยังทอง เอาสิ๊ อันนี้นางปุ่มล้วนๆ ไม่มีขีดผสม อันนี้สิปุ่มของแท้ ปุ่มใหญ่กันเลยหละ แต่ก็ไม่ได้ใหญ่เว่อมากมายนะ แต่เอาเป็นว่ารู้สึกได้ว่าเป็นปุ่ม ถ้าชอบขรุชระๆเพิ่มรสชาติ ก็สลับกันไป Max dot แต่โดยตัวถุงเองก็แอบหนาอยู่แล้ว ก็เลยจะรู้สึกหนาๆ ปุ่มๆ รู้สึกหนักๆหน่วงๆ55555 อธิบายไม่ถูก

ขนาด 52 มม.
ความหนา 0.06 มม.

12. One Touch Inspiral
แบบเกลียวก็มานะเออ พอแกะออกมาอารมณ์จะเป็นเกลียวๆไต่ขึ้นไปเรื่อยๆ (นึกออกนะเป็นเกลียวเหมือนตะปูอะ) เป็นเกลียวก็จริงแต่ก็ไม่ได้เกลียวลึกอะไรมาก แต่ถามว่ารู้สึกมั้ย ก็รู้สึกนะ และแฟนก็ตกใจอีกครั้ง555555 ความเกลียวนี้ ต้องยกให้

ขนาด 52 มม.
ความหนา 0.06 มม.

13. One Touch Strawberry
ตัวนี้ก็คล้าย Durex Strawberry หรือเหมือนกันเลยก็ว่าได้ แต่ราคาของ One Touch จะถูกกว่า กลิ่นหอมหวาน สตอเบอรี่ไม่ต่างกัน ความหนาก็ 0.06 มม. เท่ากัน อาจจะต่างกันที่ขนาดนิดนึง เจ้าตัวนี้จะขนาด 52 มม. แต่ถ้า durex จะ 52.5 มม. ซึ่งเอาจริง 0.5 มม. ก็ต่างกันไม่มากเท่าไหร่ในส่วนขนาดของรอบวง ถ้าเอาถูก one touch ก็โอเคนะเออ

ขนาด 52 มม.
ความหนา 0.06 มม.

14. One Touch Ultima
บอกอยู่ว่า ultima บางพิเศษอีกนั่นเอง แต่บางยังไงถ้าเรามี 0.03 ก็สู้ไม่ได้อยู่ดี55555 ตัวนี้ก็เหมือน durex ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น มีความบาง

ขนาด 50.5 มม.
ความหนา 0.045 มม.

(ขออนุญาติรูปจากเว็บต่างๆที่นำมาใช้ด้วยนะค๊า)

สุดท้ายยยย...

>> กลุ่ม Durex จะไม่ค่อยแถม/ลดราคาตาม watson , 7-11 , boots และร้านบลาๆๆ เอาเป็นว่าร้านส่วนใหญ่ไม่ลด ถ้าตามร้านขายยาบางร้านอาจถูกกว่า แต่ถ้าใช้เยอะเชิญที่ lazada , shopee มีโปรเรื่อยๆ(เลือกร้านเอง)

>> กลุ่ม okamoto ไม่ค่อยลด/ไม่แถม แต่มีลดราคาบ้างบางครั้งบางคราว พิกัด family mart ที่เดียวนะรู้สึกที่เคยเห็นมา

>> กลุ่ม One touch โปร 1 แถม 1 มีออกมาเรื่อยๆนะ พิกัดที่ watson และ family mart , 2 ที่นี้ค่อนข้างบ่อย

>> ความแตกต่างหลักเลยอยู่ที่ความหนา/บาง หลักๆก็จะ 0.06 / 0.03 มม. ถ้าชอบความบางเป็นเลิศ สัมผัสลุ่มลึกถึงทรวงใน ขนลุกซู่ไปทั้งตัว เหมือน จขกท. ก็ 0.03 ยี่ห้ออะไรก็ได้ okamoto หรือ one touch ก็ได้ แต่ถ้าเอาความคุ้มด้วยก็ขอเสนอ one touch จัดไปชุดใหญ่ไฟกระพริบ

ส่วนใช้บ่อยสุด ก็นั่นหละฮะ 0.03 ของ one touch , durex performa เป็นบางครั้งบางคราว อาจจะมีสลับ okamoto aloe บ้างเป็นบางครั้ง555555

ขอจบการรีวิวไว้ ณ ทีนี้

ปล. อันนี้รีวิวดวยตัวเอง ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียประโยชน์นะจ๊ะ

*** ปล.อีกอัน ตอนนี้ watson มีโปรยู่นะจ๊ะ วันนี้วันที่ 8/12/2560 รีบไปดอยไว้เผื่อใช้ปีใหม่55555 (นี่ไม่ได้โฆษณาให้นะ แต่พอดีเข้าวัตสันมาแล้วเหลือบไปเห็น) โปรตามด้านล่างเลย จขกท. ไปแอบยืนจดมา5555555 ***

Durex Fetherlite 12 ชิ้น ราคาเต็ม 290 ตอนนี้เหลือ 275
Playboy 49 มม. กล่องสีดำมีโปร 1 แถม 1
one touch max dot โปร 1 แถม 1
one touch 0.03 โปร 1 แถม 1
one touch mix3 โปร 1 แถม 1
เลือกกันตามอัธยาศัยเลยคร่า บอกแล้วว่า one touch นางโปรเยอะจริงๆนะเอออ

เอ่อ แท๊กไม่ถูกจริงๆ *-*

ผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะค๊า (ไม่มีเจตนาส่งเสริมการใช้แต่อย่างใด)
แก้ไขข้อความเมื่อ
ความคิดเห็นจาก Expert Account
ความคิดเห็นที่ 12
เสริมๆ วิธีเลือกขนาดถุงยางในไทย

ปกติถุงยางจะมีขนาดต่างๆแล้วแต่ยี่ห้อดังนี้ เช่น ดูเร็กซ์ อาจจะมีตั้งแต่ 49 ,52 ,52.5, 53 ,54 และ 56 มม ส่วนยี่ห้ออื่นๆ อาจจะมีแค่ 49 ,52 ,54 และ 56 ซึ่งวัดจากเส้นรอบวงนะครับ ไม่ใช่ความยาว และตารางข้างล่างจะใช้กับการวัดที่ใช้สายวัดเอวซึ่งใช้หน่วยสากลหรือ ระบบเมตริก กับหน่วย อังกฤษ นะครับ ซึ่งวิธีที่บางคนที่วัดความยาวที่วัดกันผิดโดนใช้นิ้วโป้งทาบไปตามแนวความยาวของจู๋นั้นผิด เพราะมันจะได้ 9 นิ้ว 10 นิ้ว 12 นิ้ว ซึ่งคือผิด ซึ่งจริงๆจะต้องเป็นหน่วย mm ,cm หรือ นิ้ว จากสายวัดเท่านั้น และจะบอกว่าตัวเลขในตารางด้านล่างเป็นตัวเลขประมาณการที่ใช้ได้จริงครับ

ไซส์ถุงยาง(มม.)    รองรับขนาดความใหญ่ของรอบวง (ซม)   ขนาดความใหญ่ของรอบวง (นิ้ว)       
49 มม.                        ใหญ่ได้ถึง 11 ซม                              ใหญ่ได้ถึง 4.5 นิ้ว                      
52 มม.                        ใหญ่ได้ถึง 13 ซม                              ใหญ่ได้ถึง 5 นิ้ว                        
54 มม.                        ใหญ่ได้ถึง 15 ซม                              ใหญ่ได้ถึง 6 นิ้ว                        
56 มม.                        ใหญ่ได้ถึง 18 ซม                              ใหญ่ได้ถึง 7 นิ้ว                        

และจะบอกว่าไซส์ 56 มม เนี่ยถ้าจะบอกง่ายๆคือความอ้วนใหญ่หนะ  มันรองรับใหญ่ได้เกือบถึงขวดโซดาแก้วแล้ว  ดังนั้นใครจะบอกว่าของตัวเองใหญ่ หรือของแฟนของตัวเองใหญ่จะไทยหรือเทศ เป็นข้ออ้างใส่ถุงยางไม่ได้แล้วจะขอสดเนี่ย ดูดีๆนะครับ ว่าเกินตัวไปไหม อาจจะคับมากคับน้อยคับพอดี ก็แล้วแต่คน แต่จะมาอ้างว่า 56 ใส่ไม่ได้นี่ สวมเข้ายากอย่างงั้นอย่างงี้มันมีน้อยมากๆนะครับ (บอกไว้ก่อนเพราะธรรมชาติผู้ชายเลือกถุงยาง หลายคนไม่ดูตัวเองเลย ไปถึงเลือกเบอร์ใหญ่สุดในร้านไว้ก่อน กลัวคนขายหาว่าเล็ก สุดท้ายหลุดระหว่างทาง ลำบากหมออีก)

และจะบอกว่าควรเป็นธรรมชาตินะไม่ใช่ไซส์ที่ไปฉีดมา 3 เข็ม ใส่มุกมา 3 เม็ด อะไรประมาณนี้ จะบอกว่าไม่มีถุงยางไหนให้ใส่ได้แล้วปลอดภัยหรอก เพราะมันอาจจะขาดครับ

สรุปวิธีวัดถุงยางง่ายสุดนะครับ ให้วัดรอบวงเป็นเซนต์ ได้เท่าไหร่ก็เข้าตารางตามนั้นแหละ
หรือซื้อมาเลย 3 size 49,52,54
ลองสามอัน อันใส่สบายไม่หลวมไป ไม่รัดไป ก็อันนั้นแหละครับ ลงทุนครั้งเดียว จำไว้ใช้ได้ตลอดชีวิต

และจากสถิติ ถุงยางไซส์ที่ขายดีสุดในเมืองไทยคือ 52 นะครับ รองลงมาคือ 49 ซึ่งแค่สองไซส์นี้ก็กินส่วนแบ่งการตลาดเกือบ 80 เปอรเซนต์แล้วครับ ส่วน 54 กับ 56 ก็มีแต่น้อยมากครับ ไม่ต้องน้อยใจไปครับ
หรือถ้าอยากวัดแล้วแก้ข้อมูลให้ชายไทยจริงๆ ก็หลังไมค์หรือ line มาได้ครับ dr-sarika
ผมก็รวบรวมข้อมูลอยู่ครับ ได้หลายร้อยละ ว่าจะได้อัพเดตให้ชายไทยซักที

ลองเข้าไปชมดูนะครับ ที่
เพจ   http://www.facebook.com/sarikahappymen  ฝากกดไลค์ให้ด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่