เครียดมากเรื่องฝ้าบนใบหน้า แต่เรางบน้อย ตอนนี้แค่จางลงได้ก็ดีใจแล้ว

เราเครียดมากเลยค่ะ มีฝ้าทั่วหน้าเต็มไปหมด มีคนเคยบอกว่าถ้าอยากให้หน้าเนียนใส ไร้ฝ้า ต้องไปหาหมอรักษาฝ้าด้วยการทำเลเซอร์ แต่ราคาก็แพงอ่ะค่ะ เรามีงบอยู่น้อยนิด คงสู้ราคาไม่ไหว เลยต้องการแค่ทำยังไงก็ได้ให้มันดูจางลงก็พอใจแล้ว เพราะตอนนี้มันเริ่มขึ้นมาชัดแล้ว ใครมีวิธีดีๆที่เห็นผล ในราคาเบาๆ แนะนำให้เราได้บ้างมั้ยคะ ช่วยหน่อยยย
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 34
ส่วนตัวเรามองว่าแพงแต่คุ้มค่ากับการรักษาให้หาย ดีกว่ามาลองเองแล้วหน้าพังคะ ขออนุญาตเล่าประสบการณ์ตรงที่ลองมาสาระพัดทั้งเชื่อเพื่อน บอกเลยพังกับพัง ตอนนี้ตัดสินใจเข้าคลินิกแล้วคะรักษาฝ้าอย่างจริงจังจนตอนนี้ฝ้าจางลงจนพอใจมากๆเรารักษากับหมออ๊อมตรีสุรางค์ หมอน่ารักใจดีให้คำแนะนำแนวทางการรักษาฝ้าดีมากค่ะ
ความคิดเห็นที่ 13
ลองหันมากินของธรรมชาติดูไหม แม่เราก็กิน เป็นน้ำสมุนไพรยี่ห้อ Herbu แกมีปัญหาเรื่องฝ้าเรื่องผิว จะ50แล้วเวลามีปจด.ยังปวดท้องอยู่เลย พอกินตัวนี้ไปก็บรรเทาไปเยอะเลยนะ ยิ่งเป็นสมุนไพรแกยิ่งรู้สึกดี ไม่รู้สึกว่าเป็นเคมี ก็เลยขยันกินตลอด หน้าก็ฝ้าลดระดับนึงเลย แต่ก็ค่อยเป็นค่อยไปนะ ไม่ใช่ยาวิเศษ โดยรวมแกบอกว่ารู้สึกภายในดีขึ้น เลือดลมเอย ช่องคลอดเอย ส่วนภายนอกก็นั่นแหละเรื่องผิวเรื่องรอยกระ สมุนไพรพวกนี้มันช่วยผลัดเซลล์ผิว สร้างเลือดใหม่ ดังนั้นก็จะรู้สึกว่าผิวพรรณมันเปล่งปลั่งขึ้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่