“แหม่มโพธิ์ดำ” เพจสุดดัง ปะทะคารม แพทย์จิตแพทย์หนุ่มสุดหน้าตาดี ชาวเนทเป็นกรรมการแล้วกัน อิๆๆๆ

เปิดวอร์! “แหม่มโพธิ์ดำ” ปะทะจิตแพทย์หนุ่ม เคส ตม.เกาหลี
โดย MGR Online             
19 พฤษภาคม 2560 16:43 น. (แก้ไขล่าสุด 19 พฤษภาคม 2560 18:08 น.)

        เพจดังออกมาทำสงคราม โต้ - ตอบกัน ด้วยคำพูดหยาบคาย กับหมอหนุ่มด้านจิตแพทย์ชื่อดัง เกี่ยวกับกรณีที่เป็นที่ฮือฮาในสังคมและในโซเชียล คือ การที่ประเทศเกาหลีปฏิเสธนักท่องเที่ยวไทยมากมาย
       
       วันนี้ (19 พ.ค.) เพจแหม่มโพธิ์ดำ ได้ออกมาตอกกลับจิตแพทย์หนุ่ม นพ.กัมปนาท ตันสิถบุตรกุล หรือหมอแดน หลังหมอแดนออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีประเทศเกาหลีใต้ปฏิเสธนักท่องเที่ยวจากไทยจำนวนมาก โดยมีการโต้ตอบกันอย่างถึงพริกถึงขิงและใช้ถ้อยคำที่ค่อนข้างหยาบคาย โดยเนื้อหาโพสต์ของเฟซบุ๊ก (Kampanart Tansithabudhkun, M.D.) ที่หมอแดนขึ้นนั้น คือ มีเนื้อหาว่านั่งอ่านข่าวประเภทนี้มาหลายครั้งแล้ว ก็พยายามทำใจให้เป็นกลางๆ ไม่เข้าข้างฝั่งใดนะครับ พยายามเข้าใจเหตุผลของประเทศเจ้าบ้านเขา...แต่อ่านข่าวดูยังงัยก็ไม่เห็นเหตุผลสมควรที่จะกักนักท่องเที่ยวที่เป็นข่าวหลายๆ ครั้งไว้...เลยอยากพูดในฐานะนักท่องเที่ยวที่ไปมาหลายประเทศพอสมควร และอยากบอกในฐานะคนไทยคนนึงที่เห็นใจเพื่อนร่วมชาติเดียวกันว่า...ประเทศเกาหลีใต้ จะเป็นประเทศแรกในความคิดที่จะกากบาทไม่ไปเหยียบอีก...ไม่ใช่เพราะเกลียดคนในประเทศนั้น แต่รังเกียจพวก ตม. เฮงซวย พวกนั้น ทำตัวเหมือนใช้สมอง แต่ความจริงมันใช้หัวแม่เท้าพิจารณาและเหยียดหยามคนไทยมากไปหน่อย...พอกันทีครับกับประเทศนี้...มีประเทศดีๆ และคนน่ารักในอีกหลายประเทศรอคุณอยู่มากมาย...รวมถึง ตม. ประเทศไทยที่คงไม่ทำแบบนี้กับนักท่องเที่ยวเกาหลีครับ...ประเทศไทยเราเองก็มีอะไรที่มีเสน่ห์มากกว่าเกาหลีใต้หลายเท่า ไม่งั้นเราจะติดอันดับต้นๆ ของโลกที่มีนักท่องเที่ยวอยากมาเที่ยวมากที่สุดประเทศหนึ่งเลยหรือ
       ปล. บางประเทศคงเหมาะสำหรับเป็นที่แลนดิ้งขีปนาวุธมากกว่าต้อนรับนักท่องเที่ยวมังครับ...ก็ขอให้มันโชคดีละกันเนาะ...555
       
       โดยแอดมินเพจแหม่มโพธิ์ดำได้ออกมาโต้ตอบเนื้อหาด้านบนว่า #จิตแพทย์เพี้ยน #หมั่นไส้ตมเกาหลี #แช่งเขาให้ถูกแลนดิ้งขีปนาวุธเรียนให้ทราบเป็นข้อๆ เผื่อทางบ้านจะไม่ได้สั่งได้สอน
       
       1. ไม่ชอบเกาหลีได้ ไม่ก็ไม่พิสมัย ไม่ได้อินเลิฟ ไม่เคยอยากไป แต่ก็ไปได้ไม่รังเกียจ พูดตรงๆ ทุกบรรทัดก่อน ปล. ไม่ได้เห็นด้วย แต่ก็ไม่ได้เห็นต่าง รสนิยมเป็นเรื่องของคุณ ใครจะไปแหก...ได้
       
       2. แต่ ปล. คุณคือความ.... ไม่ชอบเขาแต่ยิ้มเขียนว่าประเทศเขาสมควรเป็นที่แลนดิ้งขีปนาวุธคือ....ค่ะ คือไม่เข้าใจติ่ง...ว่าทำไมถึงไม่เข้าใจ ว่าคำพูดนี้เลวร้ายมาก ยิ่งดัง ยิ่งควรระมัดระวัง
       
       3. ที่หน้าไม่เปิด เพราะการต่อสู้กับความเลวร้ายในสังคมต้องปิดบังตัวตน คนอย่างคุณจะเข้าใจอะไร ขนาดคำพูดเลว ๆ ตัวเองยังไม่รู้เลยว่ามันแย่ขนาดไหน สนใจแต่ทริปต่างประเทศอะไรไปเถอะเรามันต่างกัน สายช่วยสังคมไม่ใช่สายทัวร์ฉิ่งฉาบ ไม่อวยตัวเองเป็นนางฟ้าหรอก นางฟ้าอะไรจะหยาบคายขนาดนี้ นี่แหละนางมาร จะมา....หมอ
       
       4. ที่สำคัญ ค่อนข้างมั่นใจมาก ชีวิตดีกว่าได้ไปต่างประเทศดีใจหรือ ขับรถสปอร์ต บินเฟิร์สคลาสตลอด นอนแต่โรงแรมห้าดาว และอาศัยอยู่ต่างประเทศ ถ้าเอาจุดนี้มากระแทกหน้า ก็คือหน้าแหกอะคะ ชอบสังคมแห่งความอวดรวยเหรอ พอดีถนัดแต่การอวดความดี อ๋อหรือที่ดรามามาเพราะอยากออกทีวี พอดีออกทุกวัน แทบทุกช่อง ยังไม่เห็นต้องมาโม้ให้เหม็นขี้ฟัน อสกข
       
       5. แล้วการรับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านมันไม่ดีตรงไหนคะ หมอไฮโซ ช่วยคนแบบไม่หวังผลตอบแทน มันไปหนัก...เหรอ ควรดีใจด้วยซ้ำที่มาช่วยหลายๆ เคสที่เป็นโรคซึมเศร้า เพราะสุดท้ายเครดิตก็ไปตกที่คุณ เพราะสื่อถามในฐานะเป็นจิตแพทย์ ที่สำคัญไม่มีศัตรู การเมืองไม่เคยสนใจ ช่วยแต่คนเดือดร้อน วอร์แต่กับอาชญากร หรือคนแสดงความคิดเห็นชั่วๆ แบบคุณ
       
       5. ว่าแต่นี่โง่ขนาดไม่เข้าใจว่า การฆ่าตัวตายทางโซเชียลคือการแสดงความคิดเห็นเรื่องระดับชาติแบบไร้สติ การไปบอกให้ประเทศใดๆ ถูกถล่มด้วยขีปณาวุธนี่แหละ คือคำอธิบายสิ่งนี้ มาเพ้อเจ้ออะไรกับจะฆ่าตัวตายหน้าจอคอม ปัญญาอ่อนล้วน ๆ เลยนะ นี่หมอหรือ....คะ ? เป็นจิตแพทย์อะไรไม่รู้จักคำว่า การฆ่าตัวตายทางโซเชียล นี่กูหวั่นใจกับคนไข้จริงๆ รักษากับคนอีคิวต่ำขนาดนี้ ยังไงแวะเวียนไปอ่านทวีตบ้างนะคะ จะได้รับรู้ว่า ผู้คนอวยพรเยอะขนาดไหน เก่งแต่ในเพจตัวเอง ลบคอมเมนต์ด่าเหลือแต่คอมเมนต์อวย กระจอกว่ะ #นี่หมอหรือ....ถามใจ
       
       
ช่างเป็นการแสดงความคิดเห็นที่เป็นการฆ่าตัวตายทางโซเชียลมากคะ ผู้หญิงประเทศเราไปขาย...จนประเทศเขาวุ่นวายไปหมด ตม. เกาหลี เลยต้องเข้มงวดหนัก เพราะกลัวปัญหาคนหนีเข้ามาทำงานในประเทศ หมอเลยบอกประเทศเขาสมควรตาย นี่หมอ.JPG ปะเนี่ย บอกเลยที่หมอเม้นมา ยิ้มโคตรไม่มีฟามเป็นกลาง หุหุ
       “บางประเทศคงเหมาะสำหรับเป็นที่แลนดิ้งขีปนาวุธมากกว่าต้อนรับนักท่องเที่ยวมังครับ...ก็ขอให้มันโชคดีละกันเนาะ...555”

   โดยประวัติ นายแพทย์กัมปนาท ตันสิถบุตรกุล หรือหมอแดน นั้นมีตำแหน่งเป็นจิตแพทย์ โรงพยาบาลสมิติเวชศรีนครินทร์ และโรงพยาบาลมนารมย์ และสถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์ (โรงพยาบาลนิติจิตเวช ) จิตแพทย์ตรวจประเมินสุขภาพจิตนักโทษในเรือนจำและนักโทษประหารชีวิต (ก่อนตัดสินประหารชีวิต) และมีผลงานที่เคยสร้างชื่อคือร่วมในทีมเจรจาต่อรองกรณีจับตัวประกันที่สถานทูตพม่า นอกจากนี้แล้ว คุณหมอยังเคยมีรายการหลายรายการ ทั้งรายการ ชูรักชูรส ที่เป็นวิทยากรรับเชิญ รายการคุยรักออกรส รายการ Club X โดยเคยออกมาประกาศลาออกจากการเป็นวิทยากรรายการชูรักชูรส ซึ่งออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 โดยออกความเห็นว่ามีผู้บริหารที่ไร้ศักดิ์ศรีของความเป็นสื่อมวลชนอย่างสิ้นเชิง

ขอบคุณข่าวผู้จัดการออนไลน์
http://manager.co.th/HotShare/ViewNews.aspx?NewsID=9600000050961
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
เป็นจิตแพทย์แต่มีความคิดเห็นแบบนี้อะนะ
ความคิดเห็นที่ 11
บางทีก็อยากให้เกาหลีออกกฎขออวีซ่าให้จบๆไปเลย รำคาญพวกคนไทยหนีเข้าเมืองมาก นิวซีแลนด์เมื่อก่อนก็ฟรีวีซ่าให้ไทยจนตอนนี้ต้องออกกฎให้ขอวีซ่าแล้ว น่าเบื่อหน่าย รู้มั้ยว่าหลบเข้าเมืองแบบนี้มันเดือดร้อนเพื่อนร่วมชาติ คนดีๆจะเข้าไปเที่ยวโดนกันไปหมด
ความคิดเห็นที่ 2
แค่หมาแมวกัดกัน ก็ต้องเอามาเป็นข่าวด้วย

มิน่าเล่า คนไทยถึงฆ่ากันตายได้เพราะแค่เรื่องเล็กๆน้อยๆ
ความคิดเห็นที่ 22
ไม่ได้เข้าข้างใครนะ ก็น่ากลัวทั้งคู่ แต่หมอโพสท์อยู่ในเฟซของเค้าไม่ใช่เหรอ เพจแหม่มด่าหมอก่อน แล้วเอามาให้ลูกเพจรุมด่าด้วย

เราไม่ชอบเพจพวกนี้เป็นการส่วนตัว ทั้งเพจแหม่ม เพจจ่า เหมือนจะดีนะ แต่พอดังก็เริ่มกร่าง เอาคนนั้นคนนี้มาให้ลูกเพจรุมด่า มันไม่ใช่อะ
ความคิดเห็นที่ 3
หมอคะ ไม่ชอบคำหยาบที่ออกมาจากปาก(พิมพ์)ของหมอเลยค่ะ
คาดหวังจะได้ยินคำพูดสุภาพแต่บาดลึกมากกว่าค่ะ จะดูฉลาดดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่