ใครเคยร้อยไหม แล้วพบข้อเสีย มาแชร์หน่อยจ้า

มีข้อเสียไหม ร้อยแล้วยกกระชับจริงหรือเปล่า
กำลังคิดว่าจะทำดีไหม แต่ก็กลัวผลในระยะยาว
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 18
ไหมช่วยยกกระชับจริงค่ะ แต่ต้องร้อยกับหมอเก่งๆจ้าเจอมากับตัวเป็นคลื่น กว่าจะเราจะหาหมอเก่งเจอ ร้อยสวยไม่ต้องแก้เสียไปเยอะค่ะ ส่วนตัวเป็นลูกค้าประจำหมออ๊อม ไปแล้วแนะนำตรีสุรางค์คลินิกหมอดดูแลเองเข้าถึงง่ายไม่มีเซลล์คุณหมอเป็นอาจารย์แพทย์ด้วยค่ะ
ความคิดเห็นที่ 16
แนะนำนะถ้าถามว่าช่วยไหม ช่วยอยู่แล้วค่ะ ถ้าไม่อยากผ่าตัดหรือจ่ายทีเดียวเยอะ ลองดูก็ได้ไม่เสียหายอะไรเลย ผลก็อยู่ได้ประมาณ5-6เดือนเท่าที่เราสังเกตตัวเองอ่ะนะ อยู่ที่ว่าจะกระชับอะไร เป็นมากน้อยแค่ไหน ต้องใช้ไหมแบบไหน ปรึกษาหมอเลยค่ะ ไหมมีหลายแบบ แต่เราว่าแบบนี้ก็ดีนะ นานๆทีไปงานแต่งงานบวช อยากหน้าสวยดูกระชับไม่หย่อน ก็ร้อยเป็นงานๆไปก็ได้ ไม่ต้องผ่า ไม่ต้องใช้คลื่นรังสียิงเข้าหน้า สะดวกไปอีกแบบค่ะ เราก็ชอบนะอยากทำตอนไหนก็ทำ แปปเดียวก็เสร็จไม่ถึงครึ่งชั่วโมง เราทำที่ คลินิก The Hourglass แถวบางนา คุณหมอดูแลดีค่ะ ทำออกมาสวย หน้าไม่เป็นคลื่นทำเสร็จปุ๊ปคือหน้ายกเลย หมอเอากระจกให้ส่องเดี๋ยวนั้นเลย
ความคิดเห็นที่ 15
เพื่อนเราเจอว่าเป็นรอยบุ๋มแล้วไม่กลับมาฟื้นตัวค่ะ ดูเป็นคนหน้าตอบแบบซูบๆไปเลย แต่พอไหมละลาย นางก็ไปแก้ใหม่นะ รอบล่าสุดใช้เป็นไหมโครงตาข่าย ทำกับหมอที่ anjali clinic เที่ยวนี้รู้สึกว่า ร้อยเก็บกรอบหน้าคมชัดดี อาจจะเป็นเพราะคุณภาพของไหมโครงตาข่าย ที่คุณสมบัติของไหมประเภทนี้จะมีแรงยึดที่ดีกว่าไหมทั่วๆไป สามารถสลายไปเองโดยมีเนื้อเยื่อเข้ามาแทนที่ และไม่ทิ้งสารตกค้าง ครั้งนี้เราไปเป็นเพื่อนนางด้วย ทำแป๊บๆ 20 นาทีก็ออกมาละ ไม่ต้องพักฟื้นอะไรเลยแค่ต้องปฏิบัติตามที่หมอสั่ง แถมหน้าไม่บวมช้ำเหมือนรอบแรกด้วยค่ะ
ความคิดเห็นที่ 9
เพื่อนที่เคยทำงานคลินิกที่มีร้อยไหมที่เชียงราย เล่าให้ฟังว่าบางคนมีอาการบวมนานมาก 1-2 อาทิตย์บางทียังไม่ยุบเลย
แต่ไม่ใช่ทุกคนที่เป็น ขึ้นอยู่กับหลายๆอย่าง ฝีมือหมอสำคัญที่สุด เรื่องการบวม ยกกระชับเป็นธรรมชาติก็อยู่กับหมอ

คลินิกที่ทำแล้วยกกระชับจริง ทำแล้วเปลี่ยนไปในทางที่ดีก็มี บางที่จะดังเป็นเรื่องๆเลย
เช่น ถ้าร้อยไหมยกคิ้ว ยกหางตา ต้องวลีรัตน์คลินิก หรือ แก้รอยย่น ริ้วรอยต้องไปที่นั่นที่นี่
ร้อยไหมไม่ได้น่ากลัว แค่ก่อนทำควรหาข้อมูล หลายคนไปทำแล้วแก้ปัญหาได้ก็เยอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่