[CR] รีวิวอาหารเสริม 4sense ผิวเด็ก

ไม่เคยเขียนกระทู้มาก่อน ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่มีโอกาสได้มาแบ่งปันสิ่งดี ๆ  ให้ทุกท่านได้รับรู้ นอกจากผู้หญิง ผู้ชายก็เข้ามาอ่านได้น้า.... สาวแว่น

             เอาเป็นว่า เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าค่ะ คือก่อนหน้านี้เคยอยากลองทานพวกอาหารเสริมผิวขาว กลูต้า แต่ไม่รู้ว่ายี่ห้อไหนดี ไม่รู้ว่ายี่ห้อไหนปลอดภัย แล้วก็ จขกท. ได้มีโอกาสลองทานอาหารเสริมผิวขาว ยี่ห้อนึง ชื่อ “ ผิวเด็ก” ชื่อเต็มๆ คือ 4sense ผิวเด็ก เป็นอาหารเสริมกลูต้า  วันนึงนั่งดู Facebook ไปเรื่อย ๆ นั้น ก็ไปสะดุดกับโฆษณาใน Facebook เข้า กับเพจ “ 4SENSE ผิวเด็ก “ และ เป็นของคุณ โบวี่  อัฐมา เลยอยากรู้กดเข้าไปดู ด้วยความสงสัยว่า เอ๊ะ อะไรคือ “ ผิวเด็ก” มันคืออะไร อาหารเสริมหรอ ? แล้วจะผิวเด็กได้ไง ? แล้วทำไมถึงเรียกว่า ผิวเด็ก ? ไม่เคยได้ยินมาก่อน และด้วยที่เป็นแบรนด์ของดารา ก็คงต้องรับประกันความชัวร์ในระดับหนึ่ง เพราะมีชื่อเสียงมาเป็นตัวค้ำประกัน  555555

               หลังจากที่ได้เข้าไปดูรายละเอียดต่าง ๆในเพจ “ 4SENSE ผิวเด็ก “ แล้ว จึงได้ข้อมูลมาว่า มีส่วนประกอบหลัก ๆ ที่ผู้หญิงแทบจะทุกคนต้องการ ในการทานอาหารเสริม ก็คือ L-Glutathione,  คอลลาเจนบริสุทธิ์จากปลาทะเลน้ำลึก, Acerola Cherry ที่เป็นวิตามินซีจากธรรมชาติ,Grape seed,  Co Q10, Zinc เป็นต้น และที่สำคัญทั้งหมดนี้รวมอยู่ ในเพียงเม็ดเดียว ! อ่านไปอ่านมา ของเค้ามีการ เคลือบเม็ดยา ที่ทำให้ตัวยาอยู่รอดไปถึงลำไส้อีก ทำให้ดูดซึมได้มาก จะทำให้เห็นผลดี เลยตัดสินใจลองกินดู  อยากขาวออร่ากับเค้าบ้าง หุหุหุ  อะไรจะรวมกันอยู่ในแค่ยาเม็ดเดียวโลภซะ…..
                    
            จขกท.ได้ถ่ายรูปติดตามผลการเปลี่ยนแปลงมาเรื่อย ๆ ตามนี้เลยค่ะ
            ปกติจขกท.จะมีสิวฮอร์โมนบ้าง ประปราย ช่วงที่มีรอบเดือน หรือวันไหนมือสกปรกแล้วไปโดนหน้า สิวก็จะขึ้น แต่ที่น่ารำคาญใจคือจะเป็นสิวผด ไม่มีหัว อากาศร้อน ๆหน้าจะมีผดขึ้น ผิวหน้า ไม่เรียบ และรูขุมขนจะ กว้างมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก (ก.ไก่ล้านตัว)


และด้วยเป็นช่วงที่เพิ่งกลับมาจากค่าย 10 วัน ผิวหน้าก็เลยเป็น 2 สีตัดกับสีคอตามนี้เลยค่ะ  ภาพถ่าย อาจจะไม่เห็นความแตกต่างเท่าไหร่ ด้วยแสงที่ตกลงบนหน้ามากกว่าคอ ทำให้หน้าดูสว่างกว่าปกติ  (อย่าตกใจหน้านะ 5555555)          

ทานไปประมาณ 1 อาทิตย์กว่าถึง ครึ่งเดือน เริ่มเห็นความแตกต่างของสุขภาพผิว แก้มเริ่มมีเลือดฝาด ผิวไม่เหลือง และที่สำคัญ แต่งหน้าติดง่าย และเครื่องสำอางติดทนมาก !!!



       ต่อมาทานหมดไป 1 กล่อง 1 เดือนเต็ม ๆ หน้าดูใสมากขึ้น ผิวดูชุ่มชื่นขึ้นนะ ผิวตัวก็รู้สึกว่าลื่นขึ้น หน้าโกลว หน้าโทรมๆก็ดูดีขึ้น ทั้ง ๆที่ นอนน้อย วันนึงประมาณ 4 ชม.



  ทานแล้วติดใจค่ะรู้สึกรูขุมขนแคบลง มีคนทักว่าไปทำอะไรกับผิวมา เลยทานกล่องที่ 2 ต่อ จากสีผิวที่ตัดกันระหว่างหน้ากับคอ ก็เริ่มกลมกลืนกันแล้ว และผิวดูไม่โทรม ไม่เหี่ยว ดูอิ่มเอิบขึ้นมาก ก็เริ่มเข้าใจนิยามของคำว่า อ๋ออออ หน้าเด็ก เป็นงี้นี่เอง ฮะ ๆๆๆๆ



           เห็นมั้ยคะ ว่ารูขุมขนเริ่มเล็กลงมากแล้ว เย้ๆๆๆๆๆ อย่ารอช้าอยู่ใย ไปดูผลตอนทานกล่องที่ 3 กันเลยดีกว่า




              สังเกตมั้ยคะว่ารูขุมขนเล็กลงมากกกกกก สิ่งนี้คือสิ่งที่รอคอย และจะขาดไปไม่ได้เลยคือ สีผิวหน้ากะสีผิวคอ เท่ากันแล้วค่ะ เย่!!!  มีของแถมมาคือสิวแทบไม่ขึ้นเลย  ยาแต้มสิวนี่ไม่ได้แตะมาเป็นเดือน ๆ กระ ที่เกิดจากแดดก็จางลง และผิวหน้ากระจ่างใส  ไบร์ทมาก กลายเป็นคนผิวขาวอมชมพู จากที่ปกติถ้าจขกท. นอนไม่พอ ผิวจะซีดเหลือง โทรมมากค่ะ อันนี้ช่วยได้เยอะเลย ไม่โทรมเหมือนคนอดหลับอดนอนมาเป็น เดือน ๆ แล้ว ดีใจจัง


ใครเห็นก็ต้องปิ๊งอะ!!! รูปนี้ หลังทานครบ   3 กล่อง (ประมาณ 10 สัปดาห์)






เทียบกันชัดๆไปเลย ไม่เสียดายตังค์เลย เห็นผลดีเกินคาด ผ่าน!!!! ค่า......


อาจจะสงสัยว่า ทำไมรีวิวแค่ 3 กล่อง ก็เพราะว่า ตามคำแนะนำว่า ทานกลูต้าครบ 3 กล่องเมื่อไหร่ ให้หยุดทานไป 2 อาทิตย์ก่อน แล้วค่อยกลับมาทานใหม่ เพื่อให้ร่างกายได้กลับมาสร้างกลูต้าด้วยตัวเองบ้าง ไม่งั้นเดี๋ยวร่างกายจะชิน แล้วกลัวว่าจะสร้างกลูต้าด้วยตนเองไม่ได้มั้งคะ 555555
          
              
เอาเป็นว่าขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ ที่เหลือ แล้วแต่ทุกท่านจะพิจารณาต่อไปนะคะ ฮี่ ๆ

ปล.ไม่อวย เพราะไม่ได้ตังค์ แต่กินแล้วปลื้ม จริง ๆ ค่ะ อยากบอกต่อให้ทุกคนได้ “สวย” อิอิ
ปล2. ที่สำคัญไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ นี่แหละค่ะ หายห่วงไปอีกขั้นนึง
ปล3. แม่ค้าเป็นกันเองมากกกกก และจัดส่งถึงบ้านไวเกินคาดจริง ๆ
ปล4. เอาเป็นว่าแนะนำให้ลองจริงจริ๊งงงง *เสียงสูง*  ไม่เสียหาย
ชื่อสินค้า:   4sense ผิวเด็ก
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่