[SR] รีวิว Blackmores Marine Q 10 Collagen Advance

สวัสดีค่ะ ชาวพันทิปทุกคน ก่อนอื่นต้องแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อเทนชิค่ะ หรือ Tenshi Yuri  วันนี้เทนชิจะมารีวิวอาหารเสริม นั่นก็คือ Blackmores Marine Q 10 Collagen Advance ต้องบอกก่อนว่า เทนชิไม่ได้ซื้อมาเองนะคะ ได้จากการเข้าร่วมกิจกรรมของ Beauty Hunter ที่ส่งมาให้เทนชิลองทานและรีวิวค่ะ เทนชิได้ลองทานมาแล้วเป็นเวลา 25 วันค่ะ



เจ้า Blackmores Marine Q 10 Collgen Advance ตัวนี้ หน้าตาขวดก็ไม่ต่างอะไรกับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นของ Blackmore จะมีความคล้ายกับตัวเดิมคือ Blackmores Radiance Marine Q10ค่ะ โดยมาในขวดสีชาเข้ม ป้องกันแสงแดด แต่ข้อเสียคือ อาจจะตกแตกง่ายถ้าไม่ระวัง เพราะเทนชิเคยทำขวดวิตามินซีตกแล้วแตกมาแล้วค่ะ




ลักษณะวิตามิน จะเป็นลักษณะแคปซูล สีน้ำตาลอมแดง เม็ดใหญ่ พอๆกับพวกเม็ดวิตามินซี แต่แคปซูลของตัวนี้ จะกลืนง่ายกว่าค่ะ



ส่วนประกอบใน 1 แคปซูล ประกอบด้วย
- ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจนจากปลาทะเล 250 มก. ช่วยให้เซลล์ผิวแต่งตึง ยืดหยุ่น แข็งแรง
- โคเอนไซม์คิวเทน 25 มก. ช่วยลดเลือนริ้วรอยและชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวหนัง
- วิตามินอี ธรรมชาติ 10 I.U. ช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นและชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิว
- วิตามินซี 30 มก ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย
- ซีลีเนียม 26 มคก. ช่วยคงความยืดหยุ่น อ่อนเยาว์ของเนื้อเยื่อต่างๆ
- สังกะสี 10 มก. ช่วยลดการอักเสบของผิวและซ่อมแซมส่วนสึกหลอของผิว
- ลูทีน 10 มก. ช่วยบำรุงสายตา
- สารสกัดจากเปลือกสนมาริไทม์ฝรั่งเศส 20 มก. ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่และดูแลปัญหาผิว
- สารสกัดโกจิเบอร์รี่ 40 มก. เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยดูแลผิวพรรณและปกป้องเซลล์ผิว
- สารสกัดเมล็ดองุ่น 40 มก. ช่วยสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวหนัง ทำให้ผิวแข็งแรงมากขึ้นและลดความแห้งกร้านของผิว


วิธีรับประทาน รับประทาน วันละ 1 แคปซูล พร้อมอาหาร ทุกวันค่ะ สำหรับเทนชิส่วนใหญ่ จะเลือกทานพร้อมอาหารเช้า มีบ้างที่ลืมทานตอนเช้า ก็มาทานมื้อเที่ยง ถ้าวันไหนไม่ได้พกไปตอนทำงาน ลืม ก็ทานพร้อมมื้อเย็นค่ะ แต่ปกติไม่ค่อยลืม


ความรู้สึกครั้งแรกที่ทาน
ครั้งแรกที่เริ่มทาน ความรู้สึกแรกเลยคือ เม็ดใหญ่ แต่กลืนง่าย ปกติเราทานวิตามินซี และอาหารเสริมอื่นอยู่แล้ว ก็ไม่ค่อยตกใจกับขนาดเม็ดแคปซูลตัวนี้เท่าไหร่ พออ่านส่วนประกอบในแคปซูล ก็รู้สึกว่า เริ่ดดี มีหลายวิตามิน ทานแค่แคปซูลเดียวได้หลายวิตามินเลย ก่อนที่จะทานตัวนี้ ก็ต้องหยุดทานตัวอื่นก่อน เพื่อที่จะให้เห็นผลชัดค่ะ

ผลหลังจากการทาน 25 วัน
ก่อนหน้าที่จะทานตัวนี้ ปัญหาผิวที่ชัดๆก็คือ สิว จุดด่างดำจากสิว ใต้ตาคล้ำแทบจะหน้าสดไม่ได้เลย และผิวที่แขนและขาแห้งมาก หลังจากที่ทาน Blackmores Marine Q10 Collagen Advance ไป 25 วัน สิ่งที่เห็นได้ชัดสุดคือ ผิวชุ่มชื่นขึ้น แขนขาไม่แห้งแบบเมื่อก่อนค่ะ จุดด่างดำก็ลดลง โดยเฉพาะรอยสิว ส่วนสิวลดลงมั้ย ไม่แน่ใจเพราะปกติเป็นคนเป็นสิวผดเม็ดเล็กอยู่แล้ว จะหายและเป็น เป็นช่วงๆ เป็นๆ หายๆ ซึ่งตอนนี้ลดลง แต่ตอบไม่ได้ว่าตัวนี้จะช่วยได้รึเปล่า ต้องดูยาวๆ ค่ะ รอยคล้ำใต้ตาดีขึ้นค่ะ ไม่ชัดมาก แต่ที่เพื่อนทักคือ หน้าสดดูดีขึ้น ดูไม่หมองเหมือนแต่ก่อน สดใสขึ้น อันนี้ดีใจค่ะ เพราะคนรอบข้างเป็นคนสังเกต โดยรวม คือดีขึ้นในเรื่องของความกระจ่างใส(ที่เพื่อนทัก) รอยแดงรอยดำลดลง ผิวชุ่มชื้นขึ้นขึ้นค่ะ

หมายเหตุ*** ตลอดระยะเวลาการทาน ผลิตภัณฑ์ที่ใช้คือ ครีมกันแดด Spectraban SPF 30, Benzac 5% และ Boots eye cream  ซึ่งใช้เป็นปกติทุกวัน หยุดการใช้ผลิตภัณฑ์อื่นๆ เพื่อให้ผลชัดเจนค่ะ

สำหรับการรีวิวก็จบแล้วนะคะ ถ้าถามว่าให้ซื้อทานต่อไหม ก็จะซื้อทานนะคะ ในราคา 1290 บาท 30 แคปซูล อาจจะดูแพง แต่ถ้าดูส่วนประกอบแล้ว เทนชิคิดว่าคุ้มนะคะ เหมาะกับใครที่อยากได้วิตามินที่ตอบโจทย์ทุกเรื่องทานตัวเดียวจบไปเลยค่ะ และอยากฝากว่าการทานวิตามินที่ดี จะต้องทานคู่กับการทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ดื่มน้ำให้เพียงพอด้วยนะคะ วิตามินเสริมก็คือวิตามินเสริม ช่วยแค่เสริมค่ะ นอกนั้นเราจะต้องดูแลตัวเองควบคู่ไปด้วย เพื่อสุขภาพที่ดีของเราค่ะอมยิ้ม06อมยิ้ม06อมยิ้ม01อมยิ้ม01
ชื่อสินค้า:   Blackmores Marine Q 10 Collagen Advance
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่