[CR] [Review] รีวิวโลชั่นทาผิวกายทั้งหมด 8 ตัว | Body Lotion Reviews

สวัสดีดีครับ ห่างหายกันไปนานครั้งนี้จะมาพูดถึงโลชั่นทาผิวกายที่นุเคยใช้และยังใช้อยู่ แน่นอนว่าโลชั่นทาผิวกายก็เป็นสิ่งที่จำเป็นในการบำรุงผิวในชีวิตประจำวัน ตัวนุเองเป็นคนผิวหน้าค่อนข้างมันแต่ผิวกายแห้งมากกก เพราะเป็นคนชอบอาบน้ำอุ่น(หน้าร้อนก็ยังอาบ--) นอนห้องแอร์ เรียนห้องแอร์ เลยทำให้ผิวแห้ง บวกกับเมื่อก่อนขี้เกียจทาโลชั่นเพราะรู้สึกมันเหนียวเหนอะหนะ แต่เดี๋ยวนี้ถ้าเป็นไปได้จะพยายามทาทุกวันทั้งเช้าและก่อนนอน โดยตอนกลางคืนจะเน้นความชุ่มชื่นและฟื้นฟูผิวเป็นหลัก ส่วนตอนกลางวันจะเน้นป้องกันแสงแดดและบำรุงไปในตัว ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีตัวไหนบ้าง



Vaseline Healthy White UV Lightening
ปริมาณ 600 ml. ราคา 299 บาท
โลชั่นบำรุงผิวกายที่มีส่วนผสมของ Niacinamide และอนุพันธ์วิตามินซีในรูปแบบ Sodium Ascorbyl Phosphate ที่ช่วยปรับสภาพให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำและทำให้สีผิวสม่ำเสมอ เพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิว เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ
ผลหลังการใช้ - ตัวนี้ไม่ได้บอกค่า SPF มาเลยเอาไว้ใช้ตอนกลางคืน ให้ความชุ่มชื่นได้นิดหน่อยผิวแห้งอย่างเราเอาไม่อยู่ ซึมเร็วไม่เหนอะหนะเวลานอน ผิวดูกระจ่างใสและช่วยฟื้นฟูผิวได้ดีแต่ต้องใช้ระยะเวลาพอสมควร
คะแนน 8/10

Vaseline Healthy White Instant Fair Serum
ปริมาณ 320 ml. ราคา 207 บาท
ตัวนี้ส่วนผสมจะคล้ายๆกับสูตรที่แล้ว โดยมีส่วนของ Niacinamide และ Sodium Ascorbyl Phosphate เหมือนกัน ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำและจุดด่างดำ แตกต่างกันที่เนื้อผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะบางเบากว่านิดหน่อย ซึมซาบเร็ว และไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวเหมือนกัน
ผลหลังการใช้ - ตัวนี้ทาแล้วซึมหายไปเลย ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ไม่ค่อยชุ่มชื่นเท่าไหร่ แต่เรื่องความกระจ่างใสถือว่าโอเคเลย ผิวเหมือนได้รับการฟื้นฟูและเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น
คะแนน 8/10

Nivea Instant White Firming Body Serum SPF50 PA+++
ปริมาณ 320 ml. ราคา 290 บาท
ตัวนี้คือเป็นลูกรักเลยหมดแล้วซื้อซ้ำตลอด ใช้เป็นประจำใช้ตลอดในช่วงเช้าและระหว่างวัน เพราะนอกจากจะช่วยบำรุงผิวและฟื้นฟูผิวแล้วยังช่วยป้องกันแสงแดดได้ดีอีกด้วย ตัวนี้มีส่วนผสมของอนุพันธ์วิตามินซีในรูป Sodium Ascorbyl Phosphate ที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และยังมีส่วนผสมอื่นๆที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นเช่น Glycerin, Collagen และ Coenzyme Q10 นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติอื่นๆอีก เนื้อผลิตภัณฑ์ค่อนข้างเหลว ถือว่าซึมค่อนข้างง่ายเมื่อเทียบกับกันแดดทั่วไป
ผลหลังการใช้ - รู้สึกได้เลยว่าผิวกระจ่างใสขึ้นจริง สีผิวดูสม่ำเสมอ ให้ความชุ่มชื่นในระดับนึง เพราะช่วงนึงใช้แต่ตัวนี้ในตอนเช้า สามารถหวังผมในการกันแดดได้ แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงแสงแดดจัด
คะแนน 10/10

Nivea White & Repair UV Body Lotion
ปริมาณ 400 ml. ราคา 219 บาท
โลชั่นบำรุ่งผิวที่มีส่วนผสมของสารสะกัดจากผล Camu Camu และ Acerola Cherry ที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ นอกจากนั้นยังมีอนุพันธ์วิตามินซีในรูปแบบ Sodium Ascorbyl Phosphate ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพของโลชั่น เนื้อผลิตภัณฑ์ค่อนข้างเหลว ซึมง่าย หัวปั๊มแบบล็อคได้ ใช้งานสะดวกดี
ผลหลังการใช้ - ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้ดี ให้ความชุ่มชื่นในระดับนึง ผิวดูกระจ่างใสขึ้น และดูสุขภาพดีเมื่อใช้เป็นประจำ
คะแนน 9/10

Garnier Body Light Extra Whitening Repairing Milk Lotion
ปริมาณ 400 ml. ราคา 189 บาท
โลชั่นทาผิวที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากมะนาวเพิ่มขึ้นสองเท่า ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวขาวกระจ่างใส และยังมีส่วนผสมอื่นๆที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว ให้ผิวชุ่มชื่น พร้อมสารที่ช่วยกรองรังสี UVA/UVB แต่ไม่ได้บอกค่า SPF มา เนื้อผลิตภัณฑ์ไม่เหลวมาก ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว กลิ่นตามสไตล์การ์นิเย่
ผลหลังการใช้ - ให้ความชุ่มชื่นได้ดีในระดับนึง ตัวนี้ใช้แล้วผิวดูกระจ่างใสขึ้นจริงๆ สีผิวดูสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น ช่วยฟื้นฟูผิวได้ดี เนื่องจากไม่มีค่า SPF เลยใช้แค่ตอนกลางคืน
คะแนน 9/10

Citra Light Touch White
ปริมาณ 400 ml. ราคา 198 บาท
โลชั่นที่มีส่วนผสมของ Niacinamide และ Undaria Pinnatifida Extract หรือสาหร่ายวากาเมะที่ค่อนข้างเข้มข้น ที่อุดมไปด้วยวิตามินทำให้ผิวขาวกระจ่างใส เรียบเนียนและชุ่มชื่น เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเจลใสๆออกสีเขียวฟ้าอ่อนๆ ซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว
ผลหลังการใช้ - ให้ความชุ่มชื่นได้ค่อนข้างดีแบบไม่เหนอะหนะผิว ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น ดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ แต่ต้องใช้เวลาพอสมควร
คะแนน 8/10

Jergens Daily Moisture Hydrates & Smoothes
ปริมาณ 250 ml. ราคา 150 บาท
โลชั่นบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของ Silk Proteins และพืชตระกูล Citrus ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม เพิ่มความกระจ่างใส และผสานเกราะป้องกันที่ช่วยป้องกันผิวจากความแห้งกร้าน ให้ผิวนุ่มละมุน เนื้อผลิตภัณฑ์ค่อนข้างเหลว ซึมไวพอสมควร ไม่เหนอะหนะ กลิ่นหอมอ่อนๆ
ผลหลังการใช้ - ให้ความชุ่มชื่นได้ดีมากกกก นอนในห้องแอร์แต่ผิวก็ยังคงความชุ่มชื่นอยู่ กลิ่นหอมผ่อนคลายดี สามารถใช้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน คนผิวแห้งแต่ต้องการความชุ่มชื่นแบบไม่เหนอะหนะน่าจะชอบ เรื่องความกระจ่างใสไม่เห็นผลเท่าที่ควร
คะแนน 9/10

Cute Press Ideal White Brightening Body Lotion
ปริมาณ 220 ml. ราคา 199 บาท
โลชั่นบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของ Niacinamide, Ascorbic Acid, Aloe Barbadensis Leaf Juice Extract และ Alfalfa Extract ที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดปัญหาความหมองคล้ำและสีผิวไม่สม่ำเสมอ และเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว เนื้อผลิตภัณฑ์ไม่เหลวมาก ซึมค่อนข้างง่าย กลิ่มหอมออกแนวสดชื่น
ผลหลังการใช้ - ผิวชุ่มชื่นดูมีชีวิตชีวา ผิวดูกระจ่างใสขึ้นและสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้นเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง โดยส่วนตัวชื่นชอบผลิตภัณฑ์ของ cute press อยู่หลายตัวเหมือนกัน ซึ่งตัวนี้ก็เป็นอีกตัวหนึ่งที่น่าสนใจและน่าลอง
คะแนน 9/10

ก็จบไปแล้วน่ะครับสำหรับรีวิวโลชั่นทาผิว บางคนอาจจะสงสัยว่าตัวนั้นใช้แล้วก็กระจ่างใสตัวนี้ก็ใส ป่านนี้ผิวไม่เป็นกระดาษ A4 แล้วหรอ 55555' กระจ่างใสในที่นี้หมายถึงมันยังรักษาสภาพผิวให้ดีคงเดิมหรือดีเพิ่มขึ้นบ้างนิดหน่อย เพราะปกติถ้าเราทาโลชั่นแล้วมันได้ผลดีพอหยุดใช้ผิวก็จะกลับคืนสู่สภาพเดิมแต่ใช้ตัวอื่นแล้วผิวยังดีอยู่แสดงว่ามันได้ผลค่อนข้างดีในด้านนั้นๆ ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน แนะนำให้ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องและทาครีมกันแดดทุกครั้งในตอนเช้า ใครใช้ตัวไหนแล้วเป็นยังไงก็ลองแชร์ข้อมูลได้น่ะครับ ขอบคุณสำหรับการติดตามน่ะครับ

Facebook page : https://www.facebook.com/PhitzaBeauty/
ชื่อสินค้า:   Vaseline / Nivea / Citra / Jergens / Garnier / Cute press
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่