เมื่อมีชะนีส่งรูปxxxระหว่างนางกับแฟนเรามาให้

ก่อนอื่นต้องขอโทษก่อนนะคะที่โพสซ้ำแก้ไขแท็กไม่เป็น๕๕๕

เราคบกับแฟนมา3ปีรักกันดีค่ะ  ไม่มีปัญหาอะไร  นอกจากเรื่องระยะทาง   เราทำงานกันคนละที่ค่ะ   ก็ใกลกันมากพอสมควร  ตลอด3ปีที่ผ่านมาบอกตามตรงว่าเจอกันไม่บ่อย  เพราะงานยุ่งทั้งคู่  ถ้าว่างๆแฟนเราจะขับรถมาหาตลอด  อาศัยเทคโนโลยี  จะเฟคไทม์กันทุกวัน  กุ๊กกิ๊กมุ้งมิ้งกันไปเรื่อยเปื่อย   คือเราไม่รู้หรอกว่าเซ็กส์จำเป็นมากแค่ไหน  แต่รู้คือกรูยังไม่พร้อมเว้ยยังไม่รู้ว่าพรุ่งนี้และวันต่อๆไปเรายังใช่สำหรับเค้าไหม  ถ้าต้องเลิกกันจะมีคนใหม่ก็ไม่รู้ว่าจะเจอคนมองที่ใจหรือเจอคนคิดเยอะมองที่เยื่อบางๆ  คือไม่อยากเสียตัวพร่ำเพรื่อว่างี้เถอะ  อีกอย่างคือตั้งแต่เริ่มมีความรักเราเจอแต่คนรักแย่ๆมาตลอด  ก็เลยมีปมในใจ  แต่ปมใหญ่ที่สุดก็มาจากครอบครัวเพราะพ่อเรากะล่อนเจ้าชู้มากๆ  เมียใหม่พ่อนี่ผุดออกมาเป็นดอกเห็ด ชาคริตกรรชัยวีรภาพนี่แบล็กเอาท์ออกไปเลยเมื่อเทียบกับพ่อเรา๕๕๕  คือมันไม่ใช่ชีวิตที่มีความสุขนะกับการเห็นผู้หญิงคนนึงทนทรมานร้องไห้ทุกวันทนจนลืมนึกไปว่าความดีไม่สามารถรั้งคนไม่รู้จักพอไว้ได้....และในฐานะลูกความรู้สึกโคตร ยิ้มเลย   นั่งกอดน้องนั่งเช็ดน้ำตาให้มันตอนพ่อแม่ทะเลาะกัน   นั่งมองผู้หญิงคนเดิมวิ่งตามผัวไปทั่ว ไปหาหมอดูไปนั่นนี่เหมือนคนบ้าสติล่องลอยกว่าจะคิดได้ก็เสียการทรงตัวไปพักใหญ่  ไหนจะเพื่อนฝูงคนรอบข้างคือเห็นแล้วกลัวการมีผัวเลยแหละ

ตัดฉากมาปัจจุบันดีกว่า.  เราก็พูดคุยกันนะในเรื่องเซ็กส์เค้าก็เข้าใจเรา   เราก็เข้าใจเค้านะก็แค่ผู้ชายคนนึง   เราก็แบบใจพระอ่ะบอกแฟนนะถ้าอยากจนคิดว่าเห้ยนอนรูดcockไม่ใช่เรื่องสนุกเลยว๊ะ  จะแอบไปตีหม้อที่ไหนก็ไม่ว่ากัน  แต่ขีดเส้นใต้หนาๆว่าแอบเท่านั้น   อย่ามีคนอื่นทั้งที่ยังคบกันอยู่   ตั้งแต่รู้จักกันมาจนคบกันเค้าถือว่าเป็นผู้ชายที่ดีคนนึง  นิสัยใจคอ   หน้าที่การงานมีภาวะการเป็นผู้นำ  เค้าก็ทำให้เราวาดภาพอนาคตได้นะ  จนเมื่อไม่นานมานี้  ที่เราคิดว่าอนาคตที่วาดไว้คงจะถูกศัตรูในมุมมืดเอาตรีนลบแล้วกลบฝังด้วยตรีนของแฟนเราแล้วล่ะ

คืนนั้นแฟนเราบอกว่าค่ำๆจะไปวันเกิดเพื่อนที่คอนโด  คอนนี้นางซื้อไว้ตั้งแต่สมัยเรียนกับเพื่อนคนนี้แหละ    แฟนเราก็ส่งรูปส่งคลิปมาให้เรื่อยๆนะ   และทุกครั้งที่เค้าไปเที่ยวไปไหนก็ตามเค้าจะบอกเราตลอด    แต่จุดไคลแมกซ์มันอยู่ที่ว่า  วันนั้นเค้าไม่ได้ส่งไลน์บอกว่ากลับบ้านแล้วอย่างทุกครั้ง  แต่กลับส่งรูปอุจาดลูกตามาแทน


พอรุ่งสางนางได้สติว่าเมื่อคืนกูวววไม่ได้กลับบ้านนี่หว่าก็ส่งมา


เราก็ทำใจอยู่นานถึงมาตอบไลน์....ดูเหมือนนางจะรู้สึกผิดนะแต่ไม่ใช่เรื่องที่นางจะกล้ายอมรับ
  
  


หลังจากที่นางจำนนต่อเบ้าหน้าแบบ3Dของตัวเอง...นางก็กระหน่ำโทรมาแต่เราไม่อยากคุย...นางก็พูดแต่ว่าเมามั่งละอารมณ์ชั่ววูบมั่งละ #เมาพร่องงงเอากันป้าบๆ   
  
  

แล้วนางก็พยามจะไม่คุยกับเราโดยให้เหตุผลว่าเรากำลังโกรธ...เราก็เลยบล็อกนางไปเลย....เพราะตัดสินใจแล้วว่าจะเลิก ถึงแม้ว่าเพื่อนหลายๆคนจะให้ใจเย็นๆคนมันไม่มีสติแล้วผญ.ก็จ้องอยู่แล้วจะแต่งกันอยู่แล้วไรงี้....แต่เราก็ไม่ได้ใจร้อนเราคิดดีแล้ว.....ไม่อยากเอาอนคตไปเสี่ยงถ้าแต่งงานมีลูกแล้วเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก  
ที่เราเสียดายคือครอบครัวของนางคุณพ่อคุณแม่น่ารักมากๆอบอุ่นๆมากๆ   ไม่ได้เสียดายผช.คนนี้นะคะปล่อยให้เค้าไปเจอคนที่คู่ควรดีกว่า
When there's a will. there's a man....เราคิดว่าเราต้องค้นฟ้าคว้าผช.ที่ดีมาได้สักคนถึงจะไม่สวยมากก็ตาม๕๕๕
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่