{<[O]>}Death MasTer GypSy My ConTrol{<[O]>}

Condition-เงื่อนไข:ดูให้เฉพาะผู้ขอทราบการพยากรณ์ทำนายเพียงคนเดียวเท่านั้น ไม่ต้องเล่าเรื่องราว ไม่ต้องบอกอายุวันเดือนปีเกิด ไม่ต้องเปิดเผยสถานะหรือสภาพใดๆ ดูแล้วไม่ต้องดูที่ใดอีกตลอดชีวิต (ผูกขาด)

Warning-คำเตือน:อย่าเปลี่ยนไอดีมาดูซ้ำ  ให้บอกตามตรง จริงใจกับชะตาของตนเอง ไม่ต้องลองวิชา เดี๋ยวโดนซะเอง ในความเสื่อมถอย เกิดอวิชชาคือความไม่รู้ ไม่มีสติ ฟั่นเฟือน เพราะจะไม่สามารถรับสถานการณ์เปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะอุปสรรคต่างๆที่จะถาโถมเข้ามาได้ทัน อันจะเกิดตามมาในภายหลัง

Special-พิเศษ:การเปลี่ยนดวงชะตาชีวิต ทำได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น! และจะส่งผลโดยตรงคือ ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว ทันที  คือสามารถมีสติ กุมชะตาชีวิตของตนเองได้ ในเรื่องการกระทำและผลของการกระทำ หากเปลี่ยนแล้ว จะทำให้การพยากรณ์หลังจากการทำนาย ทุกศาสตร์มีสภาวะเท่ากับศูนย์คือไม่มีผลต่อดวงชะตาของชีวิต

ศาสตร์นี้ไม่สามารถดูดวงชะตาบ้านเมือง ได้เพราะเกี่ยวพันกับหลายดวงชะตาชีวิต

ผู้พยากรณ์คือเดธมาสเตอร์  ผู้มีไพ่ประจำตัวคือ DEATH 13 ความสามารถคือ ควบคุม,บงการ,บังคับชีวิต,เปิดเผยความลับของดวงชะตา
คนที่เก่งกว่าผู้พยากรณ์ มีเพียงผู้ที่มีทิพยจักษุ และมีเจโตปริยญาณเท่านั้น!
ความสามารถพิเศษ การรู้อายุขัย รู้ว่าเจ้าดวงชะตา เสียชีวิตแบบปกติ หรือ อุบัติเหตุ และมีอายุขัยประมาณเท่าใด ถ้าฟังคำเตือน+15ปี ถ้าไม่ฟังคำเตือน-15ปี  คือประมาท

สถิติผู้เสียชีวิต ๔ ตามคำทำนาย เร็วสุด 7วัน ช้าที่สุด 2ปีครึ่ง ตามคำทำนาย อย่างหลีกเลี่ยงและหนีพ้นไม่ได้ มีพยานบุคคลและหลักฐานยืนยัน

ผู้พยากรณ์จะอ่านตามพื้นฐานดวงชะตาไปจนถึงสิ้นสุดของชีวิตเพียงเท่านั้น ไม่ว่าคำทำนายจะออกมาอย่างไร?ก็ตาม จะผ่านเหตุการณ์หรืออุปสรรคใดๆได้ไหม? ให้ดูที่บทสรุปแทน

อย่าบังคับชีวิตของตนเองด้วยคำถาม ที่อาจส่งผลเสียให้กับชีวิต แต่จงสละคำถามที่มีผลน้อยและอาจมีภัย ไปสู่สภาวะที่ให้ผลดีกับชีวิตมากกว่า


สิ่งที่เหนือศาสตร์เหล่านี้คือ การปฎิบัติธรรม รักษาศีล ศึกษาในพุทธศาสตร์ อย่างจริงจัง คือ การสละโลกถือบวชในพระพุทธศาสนา เปลี่ยนได้ทั้งดวงชะตาชีวิตของตนเองและคนรอบข้าง เป็นแก่น เป็นที่สุด

ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ตามคิว หน้าไมค์หลังไมค์มาได้หมด ตามความว่างของผู้พยากรณ์
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่