หลงสนิทด้วย 'พี่เพียงดาว' ตาสว่าง! 'น้องดีนี่' แผลงฤทธิ์เบอร์รี่ๆ

กระทู้สนทนา
เม้าท์แรง! เม้าท์แรงมาก! งานนี้ทำท่าจะเกิด "ดีนี่ เพียงดาว" นอกจอซะแล้วคุณผู้ชม ก่อนอื่นต้องขอเท้าความก่อนว่า ดีนี่ เพียงดาว คือตัวละครในละครดัง "มารยาริษยา" โดย เพียงดาว คือซุป'ตาร์นางแบบรุ่นพี่ ที่ดังมาก ดังที่สุด ขณะที่ ดีนี่ มองภายนอกเป็นสาวใสๆ มองโลกในแง่ดี พูดจาอ่อนหวาน แต่ซ่อนความร้ายภายใต้หน้ากากความแบ๊ว ในละคร ดีนี่ จ้องโค่นบัลลังก์ซุป'ตาร์ของ เพียงดาว โดยร่วมมือกับ ป้ากบ ผู้จัดการกะเทยตัวแสบ ทำทุกวิถีทางเพื่อขึ้นมาแทนที่ เพียงดาว (อยากรู้ว่าละครเรื่องนี้แซ่บแค่ไหนก็ไปหาดูย้อนหลังนะจ๊ะ)

งานนี้นอกจอขอบอกว่าแซ่บลืมกว่าในละครเยอะ! เพราะเรื่องจริง ดีนี่ กับ เพียงดาว เขาซี้กันมาก่อน สนิทใจกันขนาด เพียงดาว รับ ดีนี่ เข้ามาอยู่ในกลุ่มประทับตราภาพลักษณ์ซุป'ตาร์ให้สาวรุ่นน้อง ทั้งที่ก็มีข่าวลือกระฉ่อนมาตลอดว่า ดีนี่ กับ ป้ากบ ก่อวีรกรรมหักเหลี่ยมผู้มีพระคุณมาเยอะ แต่ เพียงดาว ก็ดอนท์แคร์มั่นใจในตัวรุ่นน้องสาวคนนี้ (ในวงการรู้ดีกับความจริงใจของ เพียงดาว ถ้านางสนิทใครนางให้เต็มร้อย)

แต่หารู้ไม่การเข้ามาสนิทสนมครั้งนี้ ดีนี่ กับ ป้ากบ แอบเจรจาปาดหน้าเค้กแย่งงาน เพียงดาว เกือบเรียบ! หวังเคลมทุกอย่างแทนเพื่อขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งแบบไม่สนความเป็นพี่เป็นน้อง สุดท้ายโป๊ะแตก เพียงดาว และผองเพื่อน ตาสว่าง ตัดสัมพันธ์กับ ดีนี่ และ ป้ากบ ทันที

ล่าสุด ดีนี่ และ เพียงดาว มีโอกาสโคจรมาเจอกันในงานอีเวนต์หนึ่ง ซึ่งฝั่งสาวรุ่นน้องขนพวกมาอื้อ! ไม่ได้ขนมาเพียง ป้ากบ ผจก.กะเทยคู่ใจนะแจ๊ะ แต่ยังพ่วงพรรคพวกลูกสมุนมารุมขุ่นแม่ เพียงดาว อีกเพียบ ทำเอาขุ่นแม่ของเรา ถึงกับต้องโพสต์บางสิ่งบางอย่างระบายออกสื่อกันเลยทีเดียว (แต่ดันโดนโยงไปที่นางเอกอีกคนซะนี่)

ต้องบอกเลยว่าดีกรีแอ๊บแอ้ของ ดีนี่ ไม่ธรรมดาจริงๆ! สามารถสั่นสะเทือน เพียงดาว ที่ปกติจะขึ้นชื่อเรื่องความนิ่งดุจหินผาได้น่ะคิดดู๊.


ที่มา http://www.thairath.co.th/content/583309


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่