แฟนพ่อมดน้อยมีเฮ! แฮร์รี่ พอตเตอร์ เล่ม 8 เตรียมตีพิมพ์!



เจ. เค. โรว์ลิง ประกาศบนเว็บไซต์ Pottermore แล้วว่า ฤดูร้อนปีนี้ จะมีการตีพิมพ์หนังสือ Harry Potter เล่มที่ 8 ออกมาอย่างเป็นทางการ ในชื่อว่า Harry Potter and the Cursed Child-เรื่องราวของแฮร์รี่ พอตเตอร์ กับภาวะของผู้เป็นพ่อคนที่มีปัญหากับลูกชายหัวแก้วหัวแหวน

โดยที่ลอนดอนเขากำลังจะมีละครเวทีแฮร์รี่ พอตเตอร์ และที่จะตีพิมพ์ออกมาในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ (ใช่แล้ว วันคล้ายวันเกิดของแฮร์รี่และตัวเจ. เค. เอง) คือตัวบทละครนี่เอง ไม่ใช่วรรณกรรมในรูปแบบเดิมเหมือน 7 เล่มก่อนแต่อย่างใด ทั้งนี้ ผู้เขียนคือตัวเจ. เค. โรว์ลิงเอง กับผู้เขียนบทชาวอังกฤษอีกสองคนคือแจ็ค โทรนและจอห์น ทิฟฟานี่

อย่างไรก็ดี Harry Potter and the Cursed Child เป็นเรื่องราวหลังจากที่แฮร์รี่ พอตเตอร์ เป็นพ่อคนแล้วและทำงานอยู่ในกระทรวงเวทมนตร์ ทั้งตัวเขาและลูกชาย-อัลบัส ต้องรับมือกับศาสตร์มืดและปัญหารุงรังจากมรดกของครอบครัว

"พวกเราตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้ตีพิมพ์บทของ Harry Potter and the Cursed Child" เดวิด เชลลี่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสำนักพิมพ์ลิตเติล, บราวน์ บุค กรุ๊ป แถลง "เจ. เค. โรว์ลิงและทีมงานได้รับคำร้องเรียนจากแฟนๆ ที่ไม่ได้อยู่ในลอนดอนและอยากจะอ่านบทที่ได้รับการตีพิมพ์ออกมาเป็นรูปเล่มเยอะมากๆ และทางเราเองก็ยินดีที่จะทำให้ความต้องการของพวกเขาเป็นจริง"

Cr: http://edition.cnn.com/2016/02/10/entertainment/harry-potter-part-8-publish-summer-feat/index.html


ฝากบล็อก-เพจ สำหรับติดตามข่าวสาร-แลกเปลี่ยนกันนะคะ
Page: https://www.facebook.com/llkhimll
Blog: http://llkhimll.wordpress.com/
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่