<แฉวงใน>ใช้คำว่าพริตตี้บังหน้า แต่จริงๆแล้วมันคืองาน vip+up ซั่ม

(ยืมยูสน้องมานะคะ)   สวัสดีคะ วันนี้เราจะมาเล่าถึงอาชีพๆนึง ที่คิดว่าหลายๆคนยังไม่ทราบว่ามันมีแบบนี้อยู่ด้วย
แต่ถ้าเป็นคนในวงการที่ทำงานสายนี้ก็คงจะพอทราบอยู่บ้าง มันก็แล้วแต่คะว่าใครจะเลือกไปทางสายขาวหรือดำ
นั่นก็คือพริตตี้ ส่วนตัวเราเองทำในสายสว่างคะขาวสะอาดมากมั่นใจ นั่นก็คือพริตตี้ mc ตากแดดตากลมใช้เสียงทุกวันจนเสียงแหบเสียงแห้ง กว่าจะได้ค่าจ้าง
             เช่นเดียวกับพริตตี้ตามงามมอเตอร์โชว์คะ วันๆนึงก็ยืนจนขาแข็ง ต้องพรีเซ้นส์สินค้าอีก บางคนอาจจะคิดว่าพวกเราได้เงินง่าย วันนึงได้เงินตั้งหลายพันงานไหนดีๆหน่อยก็ได้เป็นหมื่น แต่นี่เรายืนขาแข็ง ยืนพูดกันทั้งวันนะกว่าจะได้เงินมา
แต่วันนี้เราจะมาบอกให้ทราบว่ามันมีงานที่ใช้คำว่าพริตตี้บังหน้า ทำงานแค่2-3 ชม.ได้เป็นหมื่นให้ได้รู้กันคะ
นั่นก็คือ

            งาน En มันก็คืองานเอ็นเตอร์เทรนคะ ต้องไปออกนอกสถานที่ตามที่ลูกค้าแจ้งโมมา แล้วโมก็จะมาหาเด็กๆในไลน์กรุ๊ปอีกที เดี๋ยวมีรูปให้ดู งานนี้ก็จะดูแลลูกค้า ยอมให้ลูกค้าหอมจับล้วง แต่ไม่มีอะไรมากกว่านั้น เพราะตกลงกันไว้ว่าแค่เอ็นเตอร์เทรน ก็จะมีแค่กินข้าว ดูหนัง ทำตัวเหมือนเป็นแฟนกัน ประมาณนี้คะ จริงๆเราว่างานนี้ยังไม่เท่าไหร่คะ ใสๆเหมือนดูแลลูกค้า แต่รอดูงานต่อไปคะ

            ส่วนงาน Vip+Up พูดง่ายๆคืองานซั่ม ตอนแรกมีพวกโมลากเราเข้าไปในกรุ๊ปงงมาก แบบเห้ย หากันโจ่งแจ้งกันขนาดนี้เลยหรอ บอกราคาชัดเจน มันต่างกับขายตัวหรือโสเพณีตรงไหนฟ่ะ ไปดูรูปกันเลยดีกว่า จะได้ห็นภาพเราอธิบายไม่ถูก




















                เราไม่ได้ต้องการอะไรหรอกคะ ที่มาตั้งแบบนี้ แค่อยากให้คนภายนอกเห็นว่ามันเป็นอย่างไร ส่วนตัวเราค่อนข้างไม่ชอบอะไรแบบนี้ เรารู้จักน้องที่ทำงานสายมืดแบบนี้หลายคนคะ ถึงจะได้เงินเยอะจริง แต่ส่วนมากไม่มีเงินเก็บ ส่งเงินเลี้ยงครอบครัวจริงแต่ก็ใช้จ่ายส่วนตัวแบบไม่คิดชีวิต ไม่รู้จักคุณค่าของเงิน เช่าคอนโดหรูๆซื้อของแพง แต่ไร้ซึ่งสมบัติ ตัวเราเองทำวันนี้เพื่อตอนแก่คะ คิดถึงวันข้างหน้าถ้าเราไม่สาวไม่สวยแบบนี้แล้วยังไม่ไหวเลยรีบเก็บเงินเพื่อตอนแก่จะได้สบาย

ฝากอีกอย่าง (ฝากใครก็ไม่รู้) ส่วนมากเด็กที่ทำงานซั่มแบบนี้ไม่ถึง 20 กันเยอะเลยคะ 18-19 กันทั้งนั้น วัยกำลังอยากมีอยากได้ ตามผับก็เหมือนกันน้องๆ PR ก็อายุไม่ถึงกันบึ้ม

**ได้ทำการแก้ไขรูปแล้วค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่