[CR][SR] เมื่อผมไปถ่ายรูปรับปริญญาที่ "ยุโรป" โดยหิ้วครุยไปถึงสองสถาบัน

" ขอโทษนะครับ ตอนนี้ จขกท งง มาก เพราะแจ้งลบไปแล้วหลายรอบ แล้วข้อความก็ถูกอีดิดมานานมากแล้ว แต่กระทู้ยังอยู่ แล้วยังขึ้นกระทู้พันทิพเด็ดอีก จึงต้องขอออกมาอธิบายว่า จขกท เป็นเพื่อนของคนในภาพ และขอยืมภาพดังกล่าวมาตั้งกระทู้ เพราะเห็นว่าภาพสวยดี โดยที่คนในภาพอนุญาติให้ใช้ภาพได้ แต่ไม่ได้เป็นคนทำกระทู้แต่อย่างใด จขกท เป็นคนสร้างกระทูด้วยเนื้อหาที่ได้ฟังมาจากที่เพื่อนเล่าและพยายามสร้างโดยใช้คำพูดเป็นตัวแทนเจ้าของภาพเท่านั้น จึงรู้สึกผิดต่อเพื่อน ที่ทำกระทู้ออกมาได้ไม่ดี จึงอยากแจ้งให้เพื่อนๆสมาชิกทุกคนทราบและขอโทษไว้ ณ ที่นี้ และขอรับคำติชมทั้งหมดไว้แต่เพียงผู้เดียว เพื่อจะนำไปปรับปรุงในการตั้งกระทู้ครั้งหน้าต่อไปครับ

ขอยืนยันว่าข้อความทั้งหมดเป็นความจริงทั้งหมดครับ ไม่ได้มีการแต่งเติมเพื่อออกมาแก้ตัวแต่อย่างใด เป็นความรู้สึกผิดของ จขกท โดยแท้จริงครับ

ขอบคุณครับ"
ชื่อสินค้า:   ยุโรป
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่