ฉันกำลัง นอกใจแฟน

แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 271
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 44
อยากได้คำแนะนำแบบไหนละครับ?

ตรงแต่จริง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ตรงแต่เข้าใจจขกท

คุณหมดรักเอแล้วครับ คุณรักบี ไม่งั้นคุณคงไม่นอกใจคุณเอ ผมว่าคุณควรทิ้งเอไป แล้วไปหาคุณบีครับ ไปเริ่มความรักใหม่ที่ดีกับคุณบี เป็นผู้หญิงไม่ควรลังเลครับ คนเขาจะว่าเอาได้ ขอให้โชคดีครับ
ความคิดเห็นที่ 35
ผมอยากยกเรื่องจรืงให้ฟังสักเรื่องเพื่อนผมจบกฏหมายจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เกียรตินิยมอันดับสอง มีแฟนอยู่คนหนึงรักกันดี จบเเล้วทำงาน ส่วนแฟนก็ทำงานอีกที่หนึ่ง เพื่อนเรียนต่อปริญญโทเรียนหนัก เพราะต้องการสร้างอนาคตที่ดีร่วมกันเวลาให้แฟนมีน้อยลงแต่ไม่เคยรักแฟนน้อยลงแม้แต่น้อย ในขณะที่เเฟนมีเพื่อนที่ทำงานก็มีคนมาจีบเธอถามเธอว่า แฟนหรือยังเธอบอกว่าไม่มี อันนี้เพื่อนเล่าให้ฟัง เพื่อนรู้สึกเจ็บ ที่เธอพูดอย่างนี้ (เพื่อนติดต่อคนนั้นภายหลังจึงรู้ความจริง) เธออ้างว่าเธอเหงา
ในขณะที่เพื่อนกำลังทำงานหนักเพื่อมีอนาคตร่วมกัน สุดท้ายเพื่อนถูกทิ้ง เศร้ามาก เคยถามเพื่อนว่าเสียใจมากมั้ยจะเรียนต่อไหวมั้ย มันบอกว่า มันกัดฟันข่มใจกลืนเลือด เรียนต่อไปเเต่เวลาว่างเมื่อไหร่ก็เศร้าเมื่อนั้น  จนเรียนจบ ด้วยผลการเรียนที่ดีเยี่ยม สอบเป็นข้าราชการตุลาการได้สุดท้ายคนที่มาเป็นเจ้าสาวของเพื่อนกลับกลายเป็นผู้พิพากษาสาวแสนสวย เเละแสนดีเข้ามาเยียวยาแผลใจเพื่อนของผมที่เธอคนนั้นได้ก่อไว้ น่าเศร้านะครับ เจ้าสาวคนนั้นควรจะเป็นเธอ เพื่อนของผมทำเพื่อเธอ เเต่เธอกลับไม่หนักเเน่นมั่นคงรักเดียวใจเดียวซื่อสัตย์ต่อเพื่อนของผม ขณะที่เพื่อนผมทำงานหนักทุกข์ทรมานเพราะคิดถึงเธอไหนต้องเรียนหนัก เพื่อสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัวที่มีเธอเป็นเป้าหมาย ไหนจะต้องคิดถึงคนรัก เเต่นี่หรือคือสิ่งตอบแทนที่เพื่อนผมได้รับ  ผมอยากให้คุณพิจารณาให้ดี คนรักของคุณไม่ได้อยากอยู่ไกลจากคุณเลย อยากมีเวลาให้คุณทำใมจะไม่อยากละเค้าก็ต้องการใช้เวลากับคนรักเหมือนคุณเพราะมันเป็นความสุขของเค้าเช่นกัน  ทำไมเค้าต้องอดทน ถึงขนาดนี้ล่ะ คุณเคยคิดบ้างมั้ย  เเล้วการที่คุณเอาเรื่องของคนรักไปคุยกับชายอื่นเป็นเรื่องที่ไม่ให้เกียรติกัน นะครับ คนรักของคุณไม่ใช่ตัวตลก คุณควรให้เกียรติเค้ามากกว่านี้  ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้าเคยได้ยินมั้ยครับ จริงๆเเล้วตัวคุณเองไม่เหมาะจะเป็นคนรักของใครเลยนะครับ เพราะไม่สามารถไว้ใจได้เลย ฝากชีวิตฝากใจไว้ไม่ได้เพราะไม่รู้ว่าจะถูกทรยศหักหลังเมื่อใด ทั้งเอ เเละบี ตกอยู่ในอันตรายทั้งคู่ เพราะเมื่อใดก็ตาม บี มีเหตุจำเป็นต้องไกลจากคุณในลักษณะเดียวกับที่ เอเป็นอยู่ซึ่งเป็นเหตุชั่วคราว คุณก็จะมี ซี โผล่เข้ามาในชีวิต อีก ปัญหาอยู่ที่ตัวคุณจริงๆครับ  เค้าทั้งคู่จึงน่าสงสาร เเต่ บีออกจะชั่วหน่อยที่เค้ามายุ่งเกี่ยวกับคนที่มีเจ้าของ ถึงแม้คนรักของคุณเเละคุณจะมีปัญหากันก็ไม่ใช่เรืองของมือที่สามที่จะเข้ามาเร่งสภาวะให้เกิดการเเตกหักเร็วขึ้น ส่วนคุณไม่ได้ให้เกียรติคนรักของตัวเองเอาเรื่องของคุณสองคนไปบอกเล่าต่อมือที่สาม ตอนนี้ เอจึงน่าสงสารที่สุด ที่มาฝากชีวิตจิตใจไว้ให้คุณดูเเลรักษา  ผมเชื่อว่าเค้าเป็นคนดี สักวันหนึ่งเค้าจะคิดได้ ว่าผู้หญิงอย่างคุณเป็นผู้หญิงที่เค้าไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวด้วยเเต่เเรก เพราะความซื่อสัตย์รักเดียวใจเดียวเป็นสาระสำคัญในการใช้ชีวิตคู่ ไม่ควรต้องให้คนรักต้องห่วงหน้าพะวงหลังอย่างนี้ ตอนนี้เค้าคงเป็นเเค่เศษขยะน่าสมเพชในสายตาของคุณสินะครับ เห็นพูดว่าจะเลิก เเต่เค้ากลับร้องไห้ไม่ให้คุณเลิก คุณอย่าได้ผยองไปนะครับ วันหนึ่งเค้าต้องคิดได้ว่าคุณไม่มีค่าพอที่เค้าจะต้องเสียน้ำตาให้เลย ครับ เหมือนเพื่อนของผมในทุกวันนี้ครับ ทีเค้าตลกตัวเองที่ไปเศร้าเสียใจเเทบเป็นแทบตายให้กับเธอคนนั้น ครับ คุณเป็นคนที่เห็นเเก่ตัวมากครับ ขณะที่เค้าเป็นทุกข์คุณเเทนที่จะเห็นใจสงสารเค้าทีเค้าก็อยากใช้เวลาร่วมกับคุณเช่นคนรักทั่วไปเเต่ไม่อาจทำได้เพราะภารกิจที่ไม่อาจก้าวล่วงได้เเละเป็นเหตุชั่วคราว เเต่คุณกลับทรยศหักหลังเค้าด้วยการนอกใจ ปันใจให้ชายอื่นเเล้วถึงขนาดพูดด้วยความมั่นใจเหยียดหยามความรักของเค้าทีมีต่อคุณ บาปกรรมนี้จะรอสนองคุณในวันข้างหน้า ครับ ขอให้ระลึกไว้เสมอว่าการกระทำใดทีคุณทำต่อผู้อื่นไม่ว่าดีหรือชั่ว เท่ากับคุณได้ทำกรรมนั้นต่อตัวเอง เพราะคุณจะเป็นผู้รับผลของการกระทำทีพอเหมาะพอดีกับเหตุที่ทำไว้นั้นทุกประการ
ความคิดเห็นที่ 5
ผมมีความเชื่อว่า B ไม่ได้รักคุณจริงอ่ะนะ ดูจากที่บอกมา ทั้งๆที่รู้อยู่แล้วว่าคุณมีแฟน แต่ก็ยังจะจีบ เลยเดาได้เลยว่า ถ้าเขาได้คุณเปนแฟนแล้ว ก็คงเป็นการอวดเพื่อน ประมาณว่า กูแย่งแฟนเขามาได้วะ กูโหดป่ะหล่ะ แล้วก็จะเป็นที่ยกย่องในหมู่เพื่อนไรงี้ อย่าไว้ใจคำพูดของคนเจ้าชู้ครับ คบกันแรกๆเขาอาจจะดูแลคุณ เอาใจใส่คุณอย่างที่นาย B บอก แต่พอเขาเบื่อคุณ เขาก็ทิ้งคุณไปหาคนอื่นใหม่อยู่ดี ส่วนนาย A ถ้าคุณคิดว่า การที่เขาไม่มีเวลาให้คุณเลย แล้วคุณรู้สึกว่า ไปกันไม่รอด ก็แยกทางกันดีกว่าครับ อย่าคบเขาเพราะสงสาร เพราะไงก้ไปกันไม่รอด บอกเหตุผลที่เลิกกะเขา บอกให้ระเอียด อย่าไปบอกว่า เลิกกะเขาเพราะนาย B อันนี้จะทำให้เขาโครตเสียใจ และอาจเกิดเรื่องเศร้าในภายหลัง แต่ถ้าคุณบอกเลิกเขา อธิบายเหตุผล แล้วเขาบอกว่าจะพยายามทำตัวให้ดีขึ้นไรงี้ ผมแนะนำว่าควรให้โอกาสเขานะ เพราะมันจะแสดงให้คุณเห็นว่า เขาคือคนที่รักคุณจริง ไม่อยากเสียคุณไป -0- (ทั้งหมดที่กล่าวมาเป็นแค่ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ)
ความคิดเห็นที่ 11
ผู้ชายดีๆเค้าจะยุ่งกะผญที่มีแฟนแล้วทำไม?
ความคิดเห็นที่ 23
อ ี เ ล ว จะเลิกก็เลิกมาทำค้างๆคาๆเพราะความไม่พอของตัวเองถ้านี่เป็น a. แล้วรู้เรื่องนะตายไปก็ไม่เผาผี นอกใจแฟนด้วยเหตุผลเห็นแก่ตัวสุดๆ โ ค ต ร เ ล ว ไอ้ b ก็ เ ล ว รู้ว่าเค้ามีแฟนยังจีบ
สรุป คน เ ล ว สองคนไปคบกันปล่ิยคนดีๆอย่างA ไปเจผ คนดีๆกว่านี้จบ เ ล ว ขอให้สุดท้ายไม่มีใครเลือก หรือถ้าเลือกbมันทิ้งแน่ แค่หลอกไว้เอา จีบคนมีแฟนน่าจะคิดได้นะ เ ล ว ยันเงา นี่เป็น a นี่จะหายไปให้ไกล เก ลี ย ด นักพวกเห็นแก่ตัว เวลามันไม่มี หรือ ไม่ะยามจะมีกันแน่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่