[CR] CR ก๋วยจั๊บราคา 40 บาท ณ ห้างพันธ์พิพย์พลาซ่า (ร้องไห้หนักมาก)

วันนี้ไปเดินห้างพันธ์ทิพย์พลาซ่า ขึ้นไปกิน food court นี่คือก๋วยจั๊บราคา 40 บาท
ประกอบด้วย เส้นก๋วยจั๊บ และ เต้าหู้ทอด 3 ชิ้น (เห็นในชาม 2 ชิ้น เนื่องจากกินไปหนึ่งชิ้น แต่โกรธ เลยเลิกกินไป)

เราเป็นคนไม่กินเครื่องใน เราจึงบอกว่า เอาแค่เต้าหู้ทอดกับหมูชิ้น คนขายคงไม่ได้ยิน หยิบแต่เต้าหู้ให้ พอเราเห็นอยู่ในชาม 3 ชิ้น เราถามว่า ราคา 40 บาท มีแค่เส้น แล้วก็เต้าหู้ 3 ชิ้น เนี่ยนะคะ? นางไม่ตอบอะไร เราเลยมานั่งที่โต๊ะ พยายามคิดจะฝืนกิน แต่ทำไม่ได้จริง ๆ โกรธมาก
เดินไปแลกคูปองเงินคืน ถามพนักงานว่า จะร้องเรียนเรื่องอาหาร จะทำได้ที่ไหน เค้าเลิกลั่ก ถามว่าร้านไหน เราบอกร้านก๋วยจั๊บที่เขียนป้ายติดว่า 40 บาท แต่สิ่งที่เราได้คือ เส้น และ เต้าหู้อีก 3 ชิ้น คุณคิดว่ามันเหมาะสมกับราคามั้ย? เค้าบ่ายเบี่ยงบอกผู้จัดการศูนย์อาหารไม่อยู่ เราบอกขอเบอร์ก็ได้ เราต้องการจะร้องเรียน เค้าไม่ให้ ยื้อกันอยู่จนเจ้านายเราเดินเข้ามาถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมแลกคูปองนานจัง เราจึงต้องเดินออกมา คือถ้าไม่ติดว่าเจ้านายจะต้องไปทำธุระต่อ เราจะรอจนกว่าจะได้เบอร์

40 บาท ไม่ใช่เงินมากมาย จ่ายได้ แต่อย่าทำให้รู้สึกว่า คุณเอาเปรียบเรามากเกินไปอ่ะ จริงอยู่ เราไม่เอานู่นไม่เอานี่ (เครื่องใน/หมูสามชั้น) แต่ก็น่าจะทดแทนด้วยอย่างอื่นได้ คือถ้าคิดว่า ทุกอย่างมีต้นทุน เตรียมของมาพอดี กลัวขายไม่พอ บอกเราสิ เราเพิ่มเงินได้ แล้วอยากรู้ เต้าหู้ที่เราขอเนี่ย เทียบกับอย่างอื่น พวกเครื่องใน หมูสามชั้น ไข่ต้ม ราคาเต้าหู้มันน้อยนิดมากกกกกกก

คือขอระบายหน่อยเถอะค่ะ อาจจะแค่ 40 บาท แต่โกรธมากจริง ๆ ปกติเป็นคนจริงจังเรื่องกิน จ่ายแพงหน่อยได้ไม่ว่า ขอให้ได้กินอย่างที่อยากได้
ใครพอทราบเบอร์ว่าจะร้องเรียนได้ที่ไหน รบกวนช่วยบอกหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ
------------------------------------------------------------------------------------------------

**Update 3 กันยายน 2558**
ได้มีหลังไมค์ติดต่อเข้ามา แจ้งว่าได้ตรวจสอบแล้ว ปัญหาเกิดจากการรับสารที่ผิดพลาดของพนักงานเฉพาะบุคคลและความใส่ใจในการบริการ ซึ่งทางศูนย์อาหารได้ดำเนินการอบรมพนักงานเรียบร้อยแล้ว ทางศูนย์อาหาร ได้ขอรับผิดชอบโดยการมอบ Gift Voucher เป็นคูปองอาหารมูลค่า 500 บาท เพื่อแสดงความเสียใจที่ทำให้ไม่ได้รับความสะดวกในการมาใช้บริการที่ศูนย์อาหาร

เราตอบกลับไปว่า เราขอบคุณที่ใส่ใจในความคิดเห็นของลูกค้า และนำไปปรับปรุงแก้ไข แต่ไม่ขอรับ Gift Voucher ค่ะ
จึงเรียนมาเพื่อให้ทุกท่านทราบ
  
ชื่อสินค้า:   ก๋วยจั๊บ ณ ฟู้ดคอร์ท ห้างพันธ์ทิพย์
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่