"ลิลลี คอลลินส์"เลิก"คริส อีแวนส์"หันซบอกแฟนเก่า ลงภาพจูบกันลง IG สวีทไม่แคร์กัปตันเลย T-T

"ลิลลี คอลลินส์"นักแสดงสาวสวยลูกสาวของนักดนตรีดัง "ฟิล คอลลินส์"ได้ยืนยันสถานภาพทางความรักของตนเอง ว่าตอนนี้ได้กลับไปคบหากับแฟนเก่าอย่าง "เจมี แคมป์เบล โบเออร์"แล้ว ด้วยการลงภาพสวีตในอินสตาแกรม
       
       ลิลลี คอลลินส์ นักแสดงสาววัย 26ปี ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่ากำลังออกเดตสานสัมพันธ์อยู่กับ คริส อีแวนส์ นักแสดงหนุ่มชื่อดังผู้รับบทกัปตัน อเมริกา ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่มหล่อจะยุติลงเรียบร้อยแล้ว เมื่อฝ่ายหญิงโพสต์ภาพเธอกำลังจูบกับ เจมี ออกมา
       
       โดยภาพน่ารักสุดสวีตดังกล่าว ลิลลี คอลลินส์ ยังได้โพสต์ข้อความใต้ภาพด้วยว่า "ชีวิตดำเนินไปบนเส้นทางที่ลึกลับซับซ้อน แต่เมื่อคุณพบว่าสิ่งที่อยู่ภายในมันส่องแสงขึ้นอีกครั้งและเปล่งประกายขึ้นกว่าที่เคย คุณก็จะรู้ว่านั่นแหละใช่..."
       
       ลิลลี คอลลินส์ และ เจมี นักแสดงจาก Harry Potter เคยคบหาดูใจกันมานาน 1ปีก่อนที่จะยุติความสัมพันธ์ไปในปี 2013 ระหว่างที่กำลังเดินสายทัวร์โปรโมทเรื่อง The Mortal Instruments : City Of Bone
       
       โดยระหว่างที่เลิกรากัน ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังเป็นไปด้วยดี จึงไม่แปลกใจที่ครั้งนี้พวกเขากลับมาคืนดีกันได้อีกครั้ง โดยแหล่งข่าวระบุว่า "พวกเขาโอเคกันมาก และเดินสายทัวร์โปรโมทด้วยกันเป็นอย่างดี ไม่มีปัญหาอะไร พวกเขายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน"







ตอนออกเดตกับ คริส อีแวนส์





ที่มา  http://www2.manager.co.th/Politics/ViewNews.aspx?NewsID=9580000060950

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่