โดนพนักงานกสิกรหมกเม็ดเราเป็นหนี้เพิ่มอีกเกือบสามแสนโดยไม่ได้ใช้เงินแม้แต่บาทเดียว

จากกรณีที่เราได้ทำการโพสไปแล้วนั้น  ได้มีเจ้าหน้าที่จากทั้งทางธนาคารและเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องทุกส่วนติดต่อมายังเราและได้เร่งทำการประสานงานเรื่องของสินเชื่อ  จนถึงเวลานี้เจ้าหน้าที่ได้ประสานงานและได้เงินคืนเรียบร้อย  บัดนี้สินเชื่อที่ถูกกู้มาพื่อจ่ายประกันชีวิตได้ทำการปลดเรียบร้อยแล้ว  ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามารีวิวแนะนำทุกๆความคิดเห็น  พนักงานที่เกี่ยวข้องทุกท่านของทั้ง ธ.กสิกร  ประกัน  สคบ. คปท.  สคง.(ที่ติดต่อรวดเร็วมาก)  ต้องขอขอบคุณทุกท่านมา ณ ที่นี้ที่ทำให้ปัญหาของเราได้ถูกแก้ไข  ขอให้กรณีของเราเป็นเรณีตัวอย่างสำหรับคนอื่นๆต่อไป  


ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 13
ผมยังไม่เข้าใจ.  ทำไมหน่วยงานของรัฐยังปล่อยให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดแล้วเกิดเล่า.    การซื้อกรมธรรม์ชีวิตมันเป็นเรื่องที่ดี.    ผมมักบอกหลายๆคนซื้อไว้เถอะ.  เหมือนเป็นการออมเงินไปในตัว

ในต่างประเทศคนๆหนึ่งต้องวิ่งเข้าไปซื้อเองหลายแบบ. เช่นอุบัติเหตุ. เจ็บป่วย. อัคคีภัย. เป็นต้น.    แต่เป็นการซื้อด้วยความสมัครใจ.   และผู้ซื้อมีรายได้ที่จะจ่าย

ผิดกับประเทศไทยของเรา.   ที่ผู้ขายหรือตัวแทนต้องงัดกลยุทธต่างๆออกมาใช้.  ทั้งทางตรงและทางอ้อม.   ทั้งจริงใจและไม่จริงใจ.   ทั้งเปิดเผยและหมกเม็ด.  เอามันทุกรูปแบบ.    

มีที่ไหน. ใครอยากไปกู้เงินเพื่อซื้อกรมธรรม์ชีวิตไว้ล่วงหน้า. 20-30 ปี.  ถามคนหมื่นคนก็ปฎิเสธทั้งหมื่นคนแหละ.    นอกจากพนักแบงค์ที่หลอกล่อขายเคสนี้ถูกตำหนิแล้ว.     ผู้ที่น่าตำหนิคือแบงค์ที่ออกนโยบายเรื่องแบบนี้ออกมา.     มันเหมือนเตะหมูเข้าปากหมา.    และตัวเองก็ได้ทั้งขึ้นทั้งล่อง.    ได้ทั้งดอกเบี้ยและค่าคอมประกัน

หากมีใครสักคนเดินเข้าไปกู้เงินสดออกมา.  200,000. -300,000.  เพื่อไปกรมธรรม์ชีวิตเจ้าอื่น.  ไม่ใช่ในเครือแบงค์.    คุณๆคิดว่าแบงค์จะปล่อยกู้มั้ย.   นีไง. ที่ผ่านมามันคืออะไร

อยากให้. คสช. รับเรื่องนี้ไปจัดระเบียบหน่อยครับ.   แบบท่านจัดระเบียบคนจนพวกหาบเร่. แผลลอยน่ะ.  ทุกวันนี้พวกเขาก็ตายอย่างเขียดแล้ว.    ช่วยจัดระเบียบแบงค์ต่างๆที่ทำแบบนีด้วยเถอะ.  ไม่งั้นต้องมีประชาชนโดนมัดมือ. หมกเม็ดอีกไม่รู้เท่าไร.  อย่าปล่อยให้เขาเอาเปรียบคนจนไปมากกว่านี้เลยครับ

อยากเห็นความเป็นธรรมในสังคมมากกว่านี้
ความคิดเห็นที่ 16
รูปนี้ เสนอกี่ครั้งก็ไม่เคยตกสมัย

ความคิดเห็นที่ 1
มองในอีกแง่คือ ธนาคารนี้ดีมีคนเชื่อถือเป็นที่พึ่งของเหล่าพี่น้องประชาชน
พอมีคนใช้มากจึงเกิดปัญหามากตามไปด้วย

กสิกร + ประกัน
เดือนนี้ถึงสิบกระทู้ยัง ปีนึงสงสัยมีเป็นร้อยกระทู้
สิบปีพันกระทู้ สมมุติกระทู้ละแสน ได้ไปเหนาะๆ สองร้อยล้าน
แล้วที่ไม่มาโพสอีก สบายจุง
ความคิดเห็นที่ 11
แนะนำ จขกท. นำเอกสารหลักฐาน ประวัติการติดต่อ ส่งเรื่องร้องเรียนไปยัง ศคง.(ศูนย์คุ้มครองผู้ใช้บริการทางการเงิน ธนาคารแห่งประเทศไทย)

http://www.1213.or.th/th/Pages/default.aspx
รายละเอียดเงื่อนไขการร้องเรียน
http://www.1213.or.th/th/aboutfcc/complainthandling/Pages/complain-condition.aspx
ความคิดเห็นที่ 5
ผมก็ทำนะประกันชีวิตคู่กับสัญญากู้...แต่ตอนที่ทำทางธนาคาร(ออมสิน)อธิบายชัด ว่าถ้าทำจะได้อะไร หรือไม่ทำก็ได้ โดยท้ายที่สุดให้เราชั่งน้ำหนักเอาเอง เคสของทำเพราะ ถ้าทำจะได้ส่วนลดดอกเบี้ยในอัตราพิเศษ คำนวนแล้วเบี้ยที่ส่งไป น้อยกว่าส่วนลดดอกเบี้ยที่จะได้รับ อีกทั้งยังเป็นการลดความเสี่ยงในเหตุการ์ณที่คาดไม่ถึงด้วย ซึ่งในเคสนี้ผมคิดว่าก็ไม่เลวร้ายจนเกินไปนะครับ ข้อดีก็มีเหมือนกัน เสียแต่ว่า....เคสของ จขกท.ไม่พูดให้เคลียร์แถมด้วยการกวนประสาทด้วยคำพูดเชิงท้าทายด้วย  ผมคิดว่า ผู้ที่เกี่ยวข้อง ไล่มันออกไปเถอะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่