[CR] [CR] ร้าน จูนิ ซูชิ ร้านอาหารญี่ปุ่นธรรมดาแต่คุณภาพพรีเมียม!

กระทู้รีวิว
สวัสดีค่ะ ปกติแอบเป็นนักอ่านเงาตลอดเลย แต่ได้มีโอกาสไปทานร้านจูนิ ซูชิ ประทับใจกับคุณภาพอาหารมาก แถมราคายังสบายกระเป๋ามากๆด้วย เลยอยากมารีวิวให้เพื่อนๆดูค่ะ ครั้งแรกต้องขออภัยหากติดขัดนะคะ เพิ่งได้รับการยืนยันบัตรประชาชนมา ตื่นเต้นมากๆ เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ

ร้านจูนิ ซูชิ ตั้งอยู่ในหมู่บ้านสีไชยทอง บนถ.แจ้งวัฒนะค่ะ หากขับรถมาจะเลยเซนทรัลแจ้งวัฒนะมาประมาณ 200 เมตร เลี้ยวซ้ายเข้าหมู่บ้าน ตรงไปประมาณ 50 เมตร ร้านจะอยู่ทางซ้ายมือค่ะ ร้านเป็นร้านพัดลมธรรมดาค่ะ ไม่หรูหรา



ครั้งแรกที่เรามาทานเพราะมาเยี่ยมเพื่อนแม่ที่อยู่ในหมู่บ้านนี้ค่ะ ก็ออกกมาหาอะไรกินกัน แต่หลังจากนั้นติดใจล้วนๆค่ะ จนพี่เจ้าของร้านจำได้แล้ว555555555

ตอนที่มากับเพื่อนแม่ เพื่อนแม่ชวนเขาคุยค่ะ เลยทำให้ทราบว่าพี่เขาเคยเป็นเชฟที่ ZEN CUCINA ที่ Central World มา 10 ปี แล้วตัดสินใจมาเปิดร้านเอง เพราะมีครอบครัวค่ะ มีเขาเป็นเชฟ ภรรยาจะเป็นคนเสิร์ฟแล้วก็ทำอาหารในส่วนที่ไม่ใช้ความสามารถในการแล่ปลา ส่วนจูนิคือชื่อลูกชาย น่ารักมากๆ ไม่เคยส่งเสียโวยวายเวลาไปทานเลยค่ะ

มาดูเมนูกันดีกว่าาา









ครั้งแรกเราไปกับเพื่อนแม่สั่งไปเยอะมากค่ะแต่ไม่ได้ถ่ายรูปมาเลย

ครั้งที่สองเราสั่ง
แซลมอนจูนิ 159 บาท ซาซิมิหนาๆ 6 ชิ้นพร้อมข้าวปั้นอีก 3 คุ้มมากกกกกกกกกกกกกก


แซลมอนหนานุ่ม ฟินๆ


รูปนี้อาจจะไม่สวย แต่อยากให้เห็นว่า พี่เขาแล่ปลาคลุมข้าวจริงๆ ค่ะ เราเคยได้ยินว่าร้านหรูๆ ถึงจะเป็นแบบนี้ พอเจอเลยประทับใจเลย หนูยอมมม


ป้อนๆๆๆๆ รับซักชิ้นไหมคะ อิอิ


คุณพ่อบอก มัน! หนา! มาก!


ถัดมาเป็นโทโร่บอล 139 บาท ปลาเบิร์นมาหอมมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พี่เขาแนะนำว่าไม่ต้องเคี้ยว ใช้ลิ้นดุนๆมันจะละลายในปาก เรากับพี่ชายชอบมากค่ะ แต่คุณแม่ไม่ชอบเลย จานนี้เลยเรากับพี่เลยซัดเรียบค่ะ5555555



ถัดมาเป็นของคุณพ่อค่ะ อาหารชุดแซลมอนย่าง 119 บาท ถูกเว่อร์!!!!!! ปลาชิ้นใหญ่และหนามาก คุณแม่สั่งเฉพาะปลาเขาบอก 79 บาทเท่านั้นค่ะ คุณพระ!


ต่อด้วยแซลมอนโรล 99 บาท มีสี่ชิ้น ได้ทั้งแซลมอน ไข่หวาน ไข่กุ้งในคำเดียว*0*


อันนี้พี่ชายอยากกินแซลมอนเบิร์นแบบไม่ใส่มายองเนส พี่เขาแนะนำเป็นพริกกับพริกไทยค่ะ(ไม่ค่อยแน่ใจ) จะหอมแบบไทยๆ ไม่เลี่ยนมายองเนสค่ะ



เนื้อปลาคลุมข้าวแบบมองไม่เห็นข้าวกันไปเล้ยยยย


ใบเสร็จครั้งที่ไปกับครอบครัวค่ะ


โปรโมชั่น


ครั้งนี้ไปกับคุณแม่สองคนค่ะ อยากลงรูปเพื่อย้ำว่าของเขาคุณภาพคงเส้นคงวาจริงๆๆๆๆ

แซลมอนจูนิเช่นเคย อันนี้ถ่ายมาเฉพาะซาซิมิ คือมันหนาไปไหนนนนนน



คุณแม่สั่งข้าวหน้าหมูทอด 99 บาท อันนี้เฉยๆค่ะ ไม่ได้ประทับใจมาก


หอมเหมือนเดิมค่ะ ฟินนนนน


พี่ชายไปทานกับเพื่อนอีก 2 ครั้งค่ะ แต่ไม่ได้ถ่ายรูปมาเลยไม่มีรูปมาฝากเพื่อนๆ สรุปแล้ว ยกให้เป็นร้านในดวงใจไปเลยค่ะ เพราะมันเยอะะะะ มันหนาาา มันสดดดด มันฟินนนน มันถูก!!!!(ข้อนี้สำคัญมากค่ะ5555) เมนูที่เคยสั่งแล้วเฉยๆ คงจะเป็น 1.ข้าวหน้าหมูทอด 2. ยำปลาแซลมอน (ไม่มีรูปขออภัยด้วยค่ะ สั่งไปวันแรกที่ไปแล้วไม่เคยสั่งอีกเลย) นอกนั้นที่ลงรูปมาชอบหมดเลยค่ะ คงเป็นเพราะพี่เขาเคยเป็นเชฟ ทุกอย่างมันเลยเป็นคุณภาพระดับที่ดีมากๆๆๆๆ คือคุ้มค่าเกินราคา ถ้าเพื่อนๆ คนไหนลองไปก็มาคอมเม้นบอกกันได้นะคะ

ปล. ย้ำว่าร้านเป็นร้านพัดลมนะคะ ฤดูร้อนแบบนี้ แนะนำว่าไปตอนเย็นจะเย็นสบายดีค่ะ

ขอบจบการรีวิเพียงเท่านี้ ขอบคุณทุกคนค่ะ

แก้ไขเพิ่ม ร้านเปิด 12.00 - 21.00 โทร. 085-648-5750 ค่ะ

เพิ่มการเดินทางจากความคิดเห็นที่ 10 ค่ะ ขอบคุณมากๆ นะคะ

ความคิดเห็นที่ 10
การเดินทาง ถ้ามารถตู้นี่นั่งเลยเซ็นทรัลอีก 2 ป้ายก็ได้ค่ะ ลงป้ายหน้ารพ. world medical center
จริงๆ เราก็อยู่ในหมู่บ้านนี้แหละค่ะแต่ไม่เคยกินเลย เห็นร้านโล่งตลอด 555

edit เพิ่มค่ะ
ไม่แนะนำให้นั่ง taxi จากเซ็นทรัล เพราะมันใกล้มากๆ จน taxi ไม่พาไป (จริงๆ เพราะเรานั่งจากเซ็นทรัลไปข้างในหมู่บ้านลึกๆ 39 บาทยังไม่ไป)
ถ้านำรถส่วนตัวมา แนะนำให้จอดรถทิ้งไว้เซ็นทรัลแล้วต่อรถเมล์รถตู้มาอีก 2 ป้ายแล้วเดินเข้ามาค่ะ เพราะแถวร้านไม่มีที่จอดเลย ถ้าจอดขวางทางเข้าหมู่บ้านนี่คนเข้าหมู่บ้านจะบ่นก่นด่าแน่ๆ ค่ะ)


แก้ไขเพิ่ม2
มีคนสงสัยว่าคนเขียนเป็นเจ้าของร้านรึเปล่า รู้สึกแปลกดีค่ะ เพราะปกติก็อ่านกระทู้ที่เขาจับม้ากันตลอด5555555555 อยากเรียนให้ทราบว่า ไม่ใช่นะคะ เจ้าของร้านคือพี่ผู้ชายเสี้อดำในรูปค่า

ส่วนผู้หญิงในรูปคือภรรยา ข้างซ้ายพี่เสื้อดำจะมีเด็ก คนนั้นคือลูกเขาค่ะ

ส่วนคนเขียนเป็นแค่นิสิต แต่ชอบมากจริงๆ คือเหมือนเราไม่เคยเจอร้านอาหารที่มันถูกขนาดนี้อะค่ะ ภาษาอาจจะดูเว่อร์ต้องขออภัยด้วย คือชอบมากๆๆๆๆๆๆๆ กินฟรีมั้ยก็คุณพ่อเป็นคนจ่ายตลอดเลย สำหรับคนเขียนก็คงถือว่าฟรีได้มั้งคะ แหะๆ

ส่วนนี่เป็นบัตรสมาชิกค่ะ ก็มีสามลายเซ็นตามจำนวนครั้งที่รีวิวค่ะ ครั้งแรกกับครั้งที่ 2 เขียนวันเดียวกันเพราะอย่างที่เขียนไปด้านบน ครั้งแรกไปกับเพื่อนแม่ เราก็ไม่ได้คิดว่าจะกลับมาทานอีก พอกลับมาอีกครั้ง คุณแม่เลยทวงลายเซ็นจากเจ้าของร้านค่ะ จะได้ครบ 5 ลายเซ็นเร็วๆ 5555555555


แก้ไขเพิ่ม3
เพิ่มข้อมูลว่าผลจากโซเชี่ยลคนเยอะมาก และร้านไม่มีที่จอดรถค่ะ แนะนำการเดินทางตามความคิดเห็นที่ 10 นะคะ

ความคิดเห็นที่ 42
เมื่อวานเห็นรีวิวปุ๊ปก็ไปลองเลยครับ ผลจากโซเชียล ทำให้ร้านปรับตัวไม่ทัน ให้บริการไม่ทั่วถึง ครับคนไปเยอะเกินร้านแทบแตกเลย อาหารโดยรวมดีครับ แต่การปั้นข้าวหลวมไปหน่อย. อาจจะรีบไป แต่ขอเป็นกำลังใจให้ครับ สู้ๆ

อ่อขอบคุณ จขกท ด้วยนะครับถ้าผมเป็นเจ้าของร้านดีใจแย่เลย เจ้าของร้านบอกกะผมว่า ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีคนเยอะขนาดนี้เลย จขกท ทำให้คนอยากไปลองเยอะมากผมอาจเล่น pantip มาไม่นาน เเต่ก็ไม่คิดว่า จะเป็นม้านะครับ ขอบคุณสำหรับ กระทู้ดีๆนะครับ

ปล. ที่ร้านไม่มีที่จอดรถนะครับ

แก้ไขเพิ่ม4
พี่ชายบอกว่าเราควรบอกเมนูแนะนำ เพื่อนๆ จะได้สั่งได้ตรงจุดไปเลยค่ะ
เมนูแนะนำ (จากที่เราเคยกินมาทั้งหมด ส่วนไข่หวานพี่ชายกินค่ะ )
1. แซลมอนจูนิ 159 บาท
2. โทโร่บอล 139 บาท
3. แซลมอนโรล 99 บาท
4. แซลมอนย่างจูนิ 99 บาท
5. ซูชิไข่หวาน 29 บาท


เมนูไม่แนะนำ (สำหรับเรานะคะ)
1. ยำปลาแซลมอน 99 บาท เหตุผล เราว่าน้ำยำยังไม่ค่อยโดนใจค่ะ เราชอบของ Tuna Ichiban มากๆ ถ้าพี่เจ้าของมาเห็น อยากให้ช่วยปรับรสน้ำยำด้วยนะคะ แหะๆ


ปล.2 เราต้องขอโทษเพื่อนทุกคนที่ไปแล้วต้องรอนานมากๆ ด้วยนะคะ ไม่คิดว่าเพื่อนๆ จะให้ความสนใจกันมากขนาดนี้ ตอนนี้เข้าใจเลยค่ะว่าพลังโซเชี่ยลมีผลขนาดไหน ขออภัยในความไม่สะดวกจริงๆ ค่ะ คนเขียนรู้สึกผิดมากT_T

ขอบคุณทุกท่านอีกครั้งค่ะ
ชื่อสินค้า:   จูนิ ซูชิ
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่