จะเป็นยังไงถ้า S6 edge มีเว่อชั่นเจ้าหญิงดิสนีย์

กระแสแรงมากเลยนะครับสำหรับ S6 edge ที่มีขอบโค้ง สวยดีทีเดียวแล้วยิ่งพักหลังนี้เวลาเสิร์ชหาในเน็ตมักเจองานแฟนอาร์ต เจ๋งๆ อันนี้เวอร์ชั่น avengers ที่ผมไปเจอมาครับ  (ตัวผมชอบการ์ตูนซูปเปอร์ฮีโร่มาตั้งแต่เด็กและครับ บอกเลย)  ไม่รู้ใครทำไว้เหมือนกัน แต่เห็นคนแชร์เยอะ ก็เลยคันไม้คันมือเลยครับ อยากทำบ้างแต่ไม่รู้จะทำไรดี พอดีเห็นช่วงนี้ นางซินกำลังฮิต เลยเอาเวอร์ชั่นเจ้าหญิงทั้งหลายของ Disney ไปดูกันเลยดีกว่าครับ !!
อันนี้เวอร์ชั่น avengers ที่ผมไปเจอมาครับ



อันนี้เวอร์ชั่นเจ้าหญิง Disney ที่ผมทำเองครับอาจจะไม่สวยเหมือนของจริงแต่ก็ตั้งใจทำสุดๆเลยนะครับ !



ถ่ายรูปรวมกันหน่อย ~~



คนแรกเลย Elsa จาก Frozen อันนี้ผมทำชิ้นแรกเลยครับพอดีแฟนชอบมากกกก ถึงขั้นบ้าเลย ผมปรับสีตัวมือถือจะได้ดูเป็น Elsa หน่อย แล้วก็เพิ่มความเย็นด้วยน้ำแข็งให้เต็มมืออถือ (ดูเย็นไหมครับ? 555)   ชิ้นนี้ทำแล้วสนุกดีครับเพราะแฟนผมก็มาร่วมแจมความคิดเห็นด้วย (สาวก Elsa มาเอง)



ไปต่อกันที่  Rapunzel จากเรื่อง  Tangled (อันนี้ชื่อเขียนยากต้องไปเปิดหากันเลยทีเดียว) เจ้าหญิงหน้าหวานมีดีที่ทรงผม 555 animation เรื่องนี้ทำผมต้องดูถึง 2 รอบ (แต่ก็สะกดชื่อไม่ถูกอยู่ดี 55 ) สีชมพูและสีทองเป็นสีที่เข้ากับนางจริงๆผมเลยทำเครื่องให้เป็นสีทองชมพูไปด้วยเลย ผมไม่ได้ตกแต่งอะไรเพิ่มมากครับเพราะ ว่าตัว Rapunzel น่ารักอยู่แล้ว แหะๆ



ไปต่อกันเลยครับกับคนที่ 3 Belle จากเรื่อง  Beauty and the Beast เจ้าหญิงที่สวยโคตรๆ สวยสุดในความคิดผมแล้วหละคับ 555 ต้องแอบยอมรับว่าสมัยเด็กๆ ดูการ์ตูนเรื่องนี้กับน้องครั้งแรกผมอยากได้แฟนหน้าตาแบบเธอนี้แหละคับ (ยิ่งตอนนี้ได้ยินว่า เอ็มม่าจะมารับบท อือหืออออ )   น่ารักจริงๆ เพราะความสวยที่โดนใจผมมาตลอด ก็ต้องวิบวับกว่าใครจริมไหมครับ (นี่ไม่ได้ลำเอียงนะเออ) ปรับสีตัวมือถือให้ดูเหลืองๆ ขึ้นหน่อยจะได้เข้ากับชุด ตกแต่งนิดหน่อยก็สวยแล้วเนอะ !



คนที่ 4 Ariel จากเรื่อง  The Little Mermaid นางเงือกผมแดง เพราะผมสีแดงเนี้ยแหละก็เลยเลือกปรับสีเครื่องให้เป็นสีแดงสดคู่แข่ง โทนี่สตาร์ค (คนนี้ขวัญใจโผมมมม) เพิ่มลูกเล่นนิดๆ หน่อยให้ดูสดชื่นเหมือนอยู่ในทะเล เพื่อน ๆ ว่าไงครับชอบไหม?



มาต่อกันที่ Cinderella ถือว่าเป็นเจ้าหญิงที่อยู่ในระดับตำนานเลยทีเดียว เพราะใครๆ ก็รู้จัก แล้วยิ่งตอนนี้มีเวอร์ชั่นหนังด้วย (แต่ผมยังไม่ได้ดูนะครับ) ง่ายๆ เรียบๆ แต่ก็แอบวิบวับ    



สุดท้ายยยยยยยย Maleficent (ชื่อยากอีกแล้ววว) อันนี้หลุดธีมไปนิดนึง แต่เพราะความสวยและแอบเท่เลยต้องจัดสักหน่อย สีดำกับดวงไฟเขียวๆ ที่ลุกโชนดูหน้าค้นหา ทำแล้วชอบมากเลย สาวกคุณแม่ว่าไงบ้างครับ  



เป็นไงบ้างครับกับ แฟนอาร์ตเซตนี้ผมตั้งใจทำสุดเลย (จริงๆ มีคุณแฟนคอยกำกับ 55) ถ้าเพื่อนๆ ชอบก็บอกกันน้า แต่ถ้าใครอยากดูหนังหรือการ์ตูนเรื่องไหน หรือ อยากให้ทำไรเพิ่ม รีเควซมาได้เลยครับ เดี๋ยวไว้ผมกลับมาทำให้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่