อ่าวไผ่ฮัท รีสอร์ท Aou Pai Hut อ่าวไผ่ เกาะเสม็ด ห่วยแตกมากเตือนทุกคนอย่าไปพัก

มาเตือนเพื่อนๆ เรื่องที่พัก เมื่อวันเสาอาทิด 21-22 มิ.ย. 57 ที่ผ่านมาเราไปที่ยวกับเพื่อนๆ ที่เกาะเสม็ด ก็ไม่ได้จองที่พักไปปรากฎว่า ไปขึ้นเรือข้ามฝากที่ท่าเรือเทศบาล ถ้าจำไม่ผิดนะ เจอป้าขายตั๋วเรือข้ามฝากในรูปข้างล่าง vvv


แนะนำที่พักให้ชื่อว่า อ่าวไผ่ฮัท รีสอร์ท Aou Pai Hut ที่อ่าวไผ่ ด้วยความเชื่อใจดูจากรูปที่ป้าเอาให้ดูมันสวนมากน่าพักตามในลิ้งที่ผมแนบมา http://www.koh-samed.com/%E0%B8%AD%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B9%84%E0%B8%9C%E0%B9%88/%E0%B8%AD%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B9%84%E0%B8%9C%E0%B9%88%E0%B8%AE%E0%B8%B1%E0%B8%97
และบอกว่าได้ราคาพิเศษ พวกเราก็กลัวไม่มีที่พักเพราะรีบจัดทริปและไม่ได้จอง ด้วยความเชื่อใจเลยตกลงจองไว้ แต่ปรากฎ ไปถึงที่พักกลับกลายเป็นบ้านโทรมๆ ที่สกปรก น้ำไหลช้า แถมเหลือง มีแมลงปีกแข็ง กับ กิ้งกือเต็มไปหมด แถมมีการเอาหมอนมาบังตรงกำแพงที่เปนรู สภาพเตียงเก่าๆ โทรมๆ ผ้าเช็ดตัวมีกลิ่นเหม็น สกปรกมาก สภาพแวดล้อมข้างนอกสกปรกสุดๆ ไม่มีคนทำความสะอาด เสียดายไม่มีภาพ มีแต่ภาพในห้องดูกันเอาเองนะครับ พวกผมแบบว่าทำใจเอาก็เอาว่ะแค่คืนเดียว ก็เลยตัดใจ ข่มใจพักไป เกือบลืมไปทีวีก็ใช้ดูไม่ได้ กระดาษ สบู่ แชมพู อะไรก็ไม่มี ผมเคยเห็นม่านรูดมา มันยังดีกว่านี้อีกเยอะเลยแถมถูกกว่า เพราะที่นี่คืนละ 3,000 บาท นะคร้าบบ ไม่รู้ยิ้มเก็บไปทำ ยิ้มไรแพงสัสส ขอโทษที่หยาบคายครับ

ปล.ยังไงใครจะไปพัก ก็คิดดีๆ ก่อนนะครับ กลัวว่าจะโดนหลอกแบบพวกผม เกือบลืมๆ ภาพข้างล่างนะครับ ไม่ได้แต่งเติมแต่อย่างใดเหมือนกับที่โดนรุมโทรมอย่างงั้นเลย // หากใครมีประสบการณ์แบบนี้ห็มาแชร์กันนะครับ จะได้เป็นประโยชน์อย่างมาก เสียดายที่ไม่ได้ถ่ายรูปกิ้งกือ กับ แมลงปีกแข็งมาให้ดูนะครับ แบบว่าผมรีบออกกันแทบไม่ทันตอนเช้า


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่