[CR] ~ * ~ * ~ * เที่ยวไป กินไปในภูเก็ต เดินเล่น พุงกลม ชมทะเล ~ * ~ * ~ *

สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆชาว Pantip ทุกท่าน รีวิวนี้เกิดขึ้นมาได้จากการที่เตยชอบไปเที่ยว"ภูเก็ต"อยู่บ่อยครั้ง แต่ละครั้งก็ได้ไปเที่ยวสถานที่ต่างๆกัน ได้ไปลองหาร้านอร่อยๆทานไปเรื่อยๆ เลยอยากมาแบ่งปัน ที่กินเด็ดๆ ร้านอาหารหรอยๆ ในภูเก็ต เพื่อเป็นทางเลือกหนึ่งให้เพื่อนๆที่แวะเข้ามาอ่านได้ไปลองชิม ลองแวะไปเที่ยวกันค่ะ  นอกเหนือจากนั้น เตยยังอยากนำเสนออาหารพื้นเมืองของภูเก็ต รวมถึงวัฒนธรรมการกินของชาวภูเก็ตที่มีมาอย่างยาวนานผ่านทางรีวิวนี้อีกด้วยนะคะ

รีวิวนี้นอกจากจะมีร้านอาหารหลากหลายสไตล์แล้ว ยังรวมสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจบางส่วน ชายหาดต่างๆของจังหวัดภูเก็ตเผื่อใครกำลังมีแพลนจะมาเที่ยวจังหวัดนี้จะได้จัดสรรทริปถูกค่ะ

ยอมรับว่าถึงแม้จะไปภูเก็ตมาหลายครั้งหลายครา แต่ก็ยังเที่ยวจังหวัดนี้ไม่ทั่วเลยค่ะ และก็ยังมีอีกหลายร้านที่อยากไปลองแต่ยังไม่ได้ไป คาดว่าคงต้องมีต่อกันใน Part 2 แน่นอน แต่ตอนนี้ถ้าพร้อมแล้วแวะไปเที่ยว ไปกินของอร่อยๆในเมืองภูเก็ตพร้อมกันเลยนะคะ รับรองว่าทริปนี้ทุกคนจะได้ เที่ยวไป กินไปในภูเก็ต เดินเล่น พุงกลม ชมทะเลชมดังชื่อรีวิวแน่นอนค่ะ อมยิ้ม01

และอยากอ้อนขอกำลังใจจากเพื่อนๆนิดนะคะ ถ้าแวะมาแล้วทักทายกันได้ค่ะ มีคำถามเรื่องการเดินทางตรงไหนเม้นท์ถามกันได้เลยค่ะ และถ้าเห็นว่ากระทู้นี้มีประโยชน์ฝากกด + ที่มุมซ้ายล่างกันสักนิด จะได้เป็นข้อมูลให้กับคนที่กำลังเตรียมตัวเดินทางไปเที่ยวภูเก็ตนะคะ
นานาชอบ

อีกหนึ่งช่องทางในการติดต่อ แวะไปทักทายและเดินทางท่องเที่ยวผ่าน Facebook ด้วยกันได้ที่
https://www.facebook.com/PrincessOfNapier ค่ะ




ชื่อสินค้า:   ภูเก็ต ขนมจีนแม่ติ่ง โรตีเจ้าฟ้า บุญรัตน์ติ่มซำ ร้านโกเบนซ์ ร้านวันจันทร์ One Chun Cafe n' Restaurant
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่