ยูนิโคล่เอาอีกแล้ว โดนผู้ชายกระชากผ้าม่านห้อง fitting room!!!

กระทู้สนทนา
วันนี้ เนื่องจากเป็นวันเริ่มโปรโมชั่นลดราคาของยูนิโคล่ เราเลยไปเลือกซื้อของที่ร้านยูนิโคล่ สาขาพารากอน

เราไปตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 6 โมงเย็น เดินเลือกหยิบเสื้อผ้าเสร็จก็เดินไปห้อง fitting room เพื่อไปลองไซส์เสื้อผ้า เราหยิบไปทั้งเสื้อ กางเกง และชุดเดรสอีก 2 ชุด

ณ ช่วงเวลานั้น ยอมรับว่าเป็นช่วงเวลาที่ลูกค้าค่อนข้างเยอะ เราต้องยืนรอเข้าห้อง fitting room เป็น 10-15 นาที แต่เราก็ไม่ว่ากัน พอได้ห้องแล้ว เราได้ห้องเบอร์ 2 ซึ่งเป็นห้องแรกสุดติดกับเคาทเตอร์พนักงานตรวจเช็คจำนวน เราก็ลองชุดของเราไปเรื่อยๆ ระหว่างที่เรากำลังถอดเสื้อผ้ากำลังจะเปลี่ยนไปลองอีกชุด ซึ่งแน่นอนว่าตอนนั้นถอดหมด เหลือแต่ชั้นในอย่างเดียว อยู่ๆก็มีผู้ชายคนนึง อายุยังไม่มาก 25-30 แต่งตัวดี กระชากผ้าม่านห้องแต่งตัวของเรา เปิดหมดเลย ไม่ใช่แง้มๆ เราอึ้งมาก คือเราเอาหูผ้าม่านคล้องเอาไว้แล้วด้วย แสดงว่าเค้าต้องกระชากแรงมากถึงผ้าม่านหลุดเปิดออกเลย ผู้ชายคนนี้พูดตอบเราเรียบๆว่า โทษครับ แล้วเดินไม่ใส่ใจไปเข้าห้องลองเสื้อห้องอื่นที่ผ้าม่านเปิด

เราอายมากๆ เลยรีบแต่งตัวให้เรียบร้อย จะรีบออกไปโวยให้รู้เรื่อง เราไม่ทันเห็นว่าผู้ชายคนนั้นเข้าไปในห้องไหน เราเลยออกมาโวยกับพนักงานยูนิโคล่ที่เดินอยู่แถวๆนั้น เราโวยปากสั่น น้ำตาจะไหลเลย เราพูดเบาๆนะ ไม่ได้โวยวายเสียงดังขนาดนั้น เพราะเราเองก็อายมากจริงๆ

เราขอคุยกับ store manager ของร้าน ต้องใช้เวลาซักพักกว่า store manager คนญี่ปุ่นจะมา เราได้คุยกับคนไทยก่อน น่าจะตำแหน่งใหญ่กว่าพนักงานทั่วไป แต่ไม่ใช่ store manager พนักงานบอกได้อย่างเดียวว่าขอโทษจริงๆ ขอโทษจริงๆ แต่ไม่ทำอะไรเลย

ซักพัก store manager คนญี่ปุ่นออกมาพูดกับเรา เค้าก็บอกได้แต่ว่า ทางยูนิโคล่ขอโทษ เป็นความผิดของทางยูนิโคล่เอง เขาบอกว่า ตัวเค้าเพิ่งมาทำงานที่นี่ไม่นาน เค้าไม่ทราบถึงปัญหาห้อง fitting room มาก่อน เราเลยถามพนักงานผู้หญิง (ขอแทนว่าชื่อนุ่นนะ ไม่แน่ใจว่าชื่อนี้หรือเปล่า แต่เป็นคนไทยที่ตำแหน่งน่าจะใหญ่อยู่) ว่ารู้ถึงปัญหานี้มาก่อนหรือเปล่า ทำไมถึงไม่แก้ไข ไม่รู้หรอว่าปัญหานี้มีมานานมากแล้ว มีคนมาโพส complain ใน pantip รวมไปถึงใน uniqlo thailand facebook เอง ไม่มีใครทำอะไรเลยหรอ คุณนุ่นตอบว่า รู้ เคยได้ยินมา อ่าวทีนี้ของขึ้นเลย ก็รู้กันอยู่ว่ามีปัญหานี้ ทำไมไม่แก้ไข

คุณผู้จัดการคงรู้สึกว่าเราของขึ้น (ตอนนี้เราร้องไห้ออกมาแล้วนะ ดราม่าออกมาเลย) รีบบอกว่าตัวเขาจะรีบแก้ไข เขาสัญญาว่าเรื่องนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก เขาจะจัดทำแก้ไขเป็นม่านที่ซีลปิดเลยข้างนึง แล้วให้เปิดข้างเดียว แบบนั้นน่าจะแก้ไขได้ ( ได้ที่ไหนเล่า ประตูเซ่ ติดประตู นี่ถึงจะแก้ไขได้)

โอยยยย เดี๋ยวมาพิมพ์ต่อนะ เิริ่มเยอะแล้ว เดี๋ยวอ่านแล้วมึน

ปล. มีใครเคยเจอปัญหาเรื่องห้อง fitting room ของยูนิโคล่บ้าง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่