สอบถามเบอร์โทร paypal หน่อยครับ

กระทู้คำถาม
รบกวนพี่ๆ เพื่อนๆ ในสินธรหน่อยครับ ใครพอทราบเบอร์ติดต่อ paypal เป็นภาษาไทยบ้างครับ  ผมรู้แต่เบอร์นี้ครับ 65 - 6590 - 5502 แต่ว่าโทรไม่เป็น ไม่รู้ต้องกด 08 นำหน้าหรือเปล่าครับ ขอบคุณครับ

supachok
14 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ไม่มีสาขาในไทยนี่ครับ
นั้นเป๊นเบอร์ต่างประเทศ

Hooley Houllier
ความคิดเห็นที่ 1-1
65 country code ของ Singapore

Hooley Houllier
ความคิดเห็นที่ 2
ประหลาดใจโทรไปจะเป็นเสียงตามสายนะคะ  ไม่มีคนรับ  เค้าจะเราเลือกเมนูข้อข้องใจเรื่อย ๆ .....

สมาชิกหมายเลข 734170
ความคิดเห็นที่ 3
นั่นสิครับ ไม่รู้จะติดต่ออย่างไร ติดต่อทางเมล์ พี่ท่านก็ส่งเมล์กลับมาให้อ่านในเวป ( อัตโนมัติ ) ซึ่งผมก็อ่านแล้วมันไม่สามารถตอบข้อข้องใจผมได้
ไม่ทราบใครพอรู้จักบัตร Discover ไหมครับ อยู่ดีมันก็ขึ้นมาเป็นบัตรหลักในบัญชี paypal ของผมครับ ซึ่งผมไม่ได้เปิดแน่นอน แล้วผมก็เผลอไปจ่ายค่าสินค้าผ่านบัตร Discover เพราะไม่ได้ดูคิดว่ามีบัตรกสิกรที่ผมเปิดบัตรเดียว
- ตอนนี้ผมแจ้งทำเรื่องยกเลิกการชำระไปแล้วครับ เพราะไม่รู้จะไปจ่ายที่ไหน  แต่มันยังมีให้เลือกว่า ถ้าจำการชำระได้ให้เลือกยกเลิกการปฏิเสธการชำระเงินครับ ก็เลยอยากทราบว่า บัตร Discover เราสามารถชำระได้ในประเทศไทยไหมครับ ถ้าได้อาจจะจ่ายแล้วปิดบัตรไปครับ

supachok
ความคิดเห็นที่ 4
PP ไม่มีอ๊อฟฟิซในไทย ต้องติดต่อกับอ๊อฟฟิซที่สิงคโปร์
การยกเลิกการทำรายการสามารถแจ้งยกเลิกได้โดยการ log in เข้า PP account
open dispute หรือในหน้าภาษไทยใช้คำว่า ศูนย์ร้องเรียนกรณีซื้อขาย
ให้เหตุผลที่ต้องการยกเลิกการจ่ายเงิน
จากนั้นรอดูผลการสืบสวน ใช้เวลาประมาณ 45 วัน
PP จะแจ้งผลการสืบสวนเป็นระยะๆผ่านทางเมลและในหน้าบ/ช PP ของเรา

การเพิ่มหรือยกเลิกตัดบ/ชบัตรเครดิต สามารถเข้าไปเพิ่มหรือยกเลิกได้ในหัวข้อ ข้อมูลบ/ช --> เพิ่มหรือแก้ไขบัตรเครดิต

Rainmaker
ความคิดเห็นที่ 5
ก่อนอื่นต้องขอบคุณคุณ Rainmaker ที่เข้าตอบกระทู้ผม ขอถามหน่อยนะครับ เผื่อคุณ Rainmaker จะพอช่วยได้ จากระทู้ผมได้แจ้งเรื่องระง้บการจ่ายเงินไปแล้ว ( ข้อพิพาท ) แต่ผลคือ บัญชีผู้ขายที่ขายของให้ผมก็ถูกล็อคไปด้วยครับ ทำให้ตอนนี้เค้าไม่สามารถขายของได้ครับ อย่างนี้เราแจ้งให้เค้าปลดล็อกบัญชีผู้ขาย แต่ไม่ปิดข้อพิพาท คือให้ดำเนินการเผื่อระงับการจ่ายเงินต่อไปได้ไหมครับ ผมกลัวว่าถ้าผมแจ้งให้ปลดล็อกบัญชีผู้ขาย จะกลายเป็นว่า ผมต้องไปตามจ่ายค่าสินค้าในบัตร Discover ซึ่งไม่รู้ว่าต้องไปจ่ายที่ไหน ขอบคุณครับ

supachok
ความคิดเห็นที่ 6
คงเข้าใจผิดมั๊งครับ ปกติเขาไม่ล็อกบ/ชผู้ขายของนี่ครับ
เขาล็อกเงินในบ/ชผู้ขาย จำนวนเท่ากับที่มีข้อพิพาทเท่านั้น
คิดตามหลักความจริงนะ คนขายมีลูกต้า 1,000 ราย มีข้อพิพาท 1 ราย บ/ชผู้ขายถูกล็อก มันไม่เมคเซ้นส์อ่ะครับ

มีไม่กี่กรณีที่ บ/ช ผู้ขายจะถูกล็อก เช่น มีการร้องเรียนเข้ามามาก มีความเป็นไปได้ว่าผู้ขายดำเนินธุรกิจไม่สุจริต (ส/คปลอม หรือไม่เป็นไปตามที่โฆษณา)
ผู้ขายเป็นผู้ค้ารายใหม่ อยู่ในกลุ่มประเทศที่มีความเสี่ยงสูงและขายสินค้าราคาสูง

โดยทั่วๆไป ถ้าเป็นของมีราคาสูง ผู้ขายจะต้องใส่ tracking no.  เพื่อให้ PP ตรวจสอบได้ว่าส่งส/ค ให้ลูกค้าหรือยัง
หาก status ยังไม่เป็น delivered ผู้ขายจะยังไม่สามารถเบิกเงินจากบ/ชได้จนกว่า status จะเป็น delivered

อย่าปลดล็อกโดยเด็ดขาด การปลดล็อกเป็นการยอมรับการชำระเงินที่สั่งระงับเอาไว้
หลังจากปลดล็อกแล้วเราจะไม่สามารถเรียกร้องใดๆในกรณีนั้นๆได้อีก

กรณีของคุณ supachok ไม่ทราบว่า PP เขาเรียกชำระเงินค่าอะไร (ส/คหรือบริการ) จ่ายให้ใคร? (ร้านค้าในไทยหรือตปท.)
หากเป็นเงินชำระค่าส/ค ทาง PP จะร้องขอหลักฐาน tracking no จากผู้ขาย เพื่อพิสูจน์ว่ามีการส่งส/ค
หากผู้ขายไม่สามารถนำมาแสดงได้ภายในเวลาที่กำหนด (ถ้าจำไม่ผิด 15 วัน) PP จะระงับการจ่ายเงินทันที และ case closed คืนเงินทั้งหมดให้เรา
แต่ถ้าผู้ขายมีหลักฐาน ก็จะดำเนินขั้นต่อไปเช่นพิจารณาระยะเวลาว่าสมเหตุสมผลไหม ระหว่างนี้อาจมีการขอข้อมูลเพิ่มเติมจากผู้ซื้อ
หากคนขายยืนยันว่าส่งของแล้ว PP จะขอหลักฐานยืนยันว่าผู้ซื้อได้รับส/คแล้ว อะไรประมาณนี้อ่ะครับ

ทั้งนี้ขั้นตอนทั้งหมด รวมแล้วไม่เกิน 45 วัน

ก่อนอื่นแนะนำให้ไประงับบัตร Discover ออกจากบ/ช PP เสียก่อน จะได้ไม่มีปห.อีก
หรือเลื่อนลำดับบัตร Discover ไปเป็นบัตรสำรอง พอจะใช้อีกครั้งค่อยเปลี่ยนมาเป็นบัตรหลัก

กรณีของคุณ supachok ผมเข้าใจว่า
PP เขาเรียกชำระเงินจากตอนที่เคยหยิบบัตรผิดไปรูดนั่นแหละ ลองดูยอดว่าเท่ากันหรือเปล่า
PP กับ Discover เขาเป็นคู่ค้ากัน เข้าใจว่า PP ทำหน้าที่เรียกเก็บเงินแทน Discover

ถ้าใช่ก็ลองติดต่อกับร้านค้านั้น เอาเงินสดไปจ่ายแล้วให้เขายกเลิกรายการเรียกเก็บเงินจากบัตรเครดิต
อย่าปล่อยให้ติดหนี้บัตรเครดิตแล้วไม่จ่าย เดี๋ยวปห.ยาว พวกนี้เขาแชร์ข้อมูลกัน ติด black list แล้วขอทำบัตรเครดิตยากครับ

Rainmaker
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณมากครับ คณ Rainmaker ผมก็คิดเหมือนกันครับ ว่าจะโอนเงินให้เขาอีกรอบ แล้วแจ้งให้เขายกเลิกเงินที่ผมโอนไปเที่ยวแรก ( ผ่านบัตร Discover )  ส่วนบัญชีผู้ขายที่ว่าถูกล็อก ผมก็ไม่แน่ใจนะครับ แต่ลองคลิ๊กดูสินค้าที่เขาขายไม่มีเลย ปกติน่าจะมีอยู่ เลยคิดว่าถูกล็อกครับ บัตร Discover ผมแจ้งลบออกจาก paypal ไปแล้วครับ ตั้งแต่วันแรก พร้อมทั้งเปลี่ยนรหัสผ่านตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ paypal ( คนไทย )

supachok
ความคิดเห็นที่ 8
ขอโทษนะค่ะ รบกวนผู้รู้ช่วยกรุณาให้ความรู้ปัญหาเกี่ยวกับ PayPal คือนกเพิ่งเริ่มใช้บริการนี้ใหม่และมีปัญหาซึ่งไม่รู้จะสอบถามใครได้
ปัญหาของนกคือ โอนเงินให้ลูกค้าผิดแล้วทำการยกเลิกการโอนเงินครั้งแรกแล้วทำการโอนใหม่อีกครั้ง แต่ปัญหาคือยอดเงินในบัญชีธนาคารของเรา
มีการทำรายการหักทั้ง2ครั้ง เท่ากับเราจ่ายเงิน2ครั้ง

เกี่ยวกับปัญหานี้เราควรทำอย่างไร?
แล้วเราจะได้เงินส่วนที่เราโอนผิดคืนมาหรือไม่?
ถ้าได้คืนใช้เวลานานเท่าไร?
ตอนนี้เครียดมากพยายามโทรติดต่อที่เบอร์ 6565905502 แต่ไม่สามารถติดต่อได้
รบกวนผู้รู้ ช่วยกรุณาตอบด้วยนะค่ะ (ขอบคุณค่ะ)

สมาชิกหมายเลข 1093007
ความคิดเห็นที่ 9
ใครช่วยตอบที โดน PP ล๊อค บ/ช.  เพราะลงขายของในอีเบย์  ไป ราคา2$. ลูกค้าโอนเงินแล้ว ของส่งแล้ว. แต่โดนล๊อค ให้ยืนยันตนก็ทำแล้ว แต่เงียบโทรศัพท์ไปถาม ทางPP บอกว่ารอลูกค้ารับของ แล้วให้เรา mailให้ลูกค้ายืนยันกับ PP.  แต่ลูกค้าไม่สนใจจะทำไง ว่าเค้าก็ไม่ได้ เพราะเค้าทำในส่วนที่ต้องทำของเค้าแล้วคือยืนยันการรับของกับebay และให้. Feedback.  เราแล้ว.  แต่PP ก็ยังไม่ปลดล๊อค เงินแค่ 2$  มันลอ๊คของเราทำไม. จะแก้ไขไงบอกที

สมาชิกหมายเลข 1122713
ความคิดเห็นที่ 10
ขอเข้ามาให้ข้อมูลอัพเดทเพิ่มนะคะ
เพิ่งโทรไป PayPal Singapore ที่เบอร์ 0016565905502 ติดง่ายไม่มีปัญหา
ทางนั้นจะตอบรับเป็นภาษาไทย มีเมนูให้เลือกติดต่อ และคุยกับเจ้าหน้าที่ เป็นภาษาไทยและเป็นคนไทย
สะดวกง่าย จัดการปัญหาให้เรียบร้อย

อยากให้เพื่อนๆที่มีปัญหาการใช้เพพาล ติดต่อเข้าไปได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่รับสายน่ารักมาก
หยั่งงี้ สบายใจหายห่วงคร้า

สมาชิกหมายเลข 925035
ความคิดเห็นที่ 10-1
คิดค่าบริการโทรศัพท์ไปหมายเลขนี้ ยังไงครับ

เดวิดเจียง
ความคิดเห็นที่ 10-2
ขอบคุณมากๆเลยค่ะ สำหรับข้อมูล โทรติดง่ายมากกก log in เพื่อมาขอบคุณเลยน่ะค่ะเนี่ย อิอิ

ขนปุยปุย
ความคิดเห็นที่ 10-3
แวะมาขอบคุณครับ คุณ 925035 ครับ บอกเป็นเบอร์อย่างนี้ค่อยยังชั่วหน่อยครับ ลองติดต่อไปแล้ว ไม่ต้องรอสายเลยครับ

supachok
ความคิดเห็นที่ 10-4
ขอบคุณมากค่ะ งงอยู่นาน

Christmas Tree
ความคิดเห็นที่ 11
ดันประทุ้อีกที ขอบพระคุณค่ะ เบอร์นี้ได้ผลและมีเจ้าหน้าที่ไทยรับ พาพันขอบคุณ

TePoema
ความคิดเห็นที่ 12
เบอร์ ติดต่อ paypal คุณ ความคิดเห็นที่ 10 สามารถติดต่อ paypal ได้ ทุกวันเลยหรือเปล่า ครับ หรือ หยุด เสาร์-อาทิตย์

ตอนนี้บัตรเครดิต ผมโดนล็อก ต้องการ ติดต่อ ให้ดำเนินการแก้ไข อ่ะครับ

Mercury 23
ความคิดเห็นที่ 13
+65 6590 5502
เบอร์นี้โทรไปสะดวกสุด กด 1 เพื่อใช้ภาษาไทย แล้วจะมีคนไทยรับสายครับ

halalo
ความคิดเห็นที่ 14
มีใครรู้บ้างเอ่ยว่าต้องทำอย่างไรกับกรณีนี้ ช่วยตอบด้วยค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า ประมูลสินค้ากับผู้ขายทางอีเบย์  ตอนเข้าไปชำระเงิน มียอดต้องจ่ายเพิ่มอีกประมาณ20$  เราก็ยังไม่จ่ายแต่ก็่ติดต่อไปทางผู้ขายว่าทำไมมันเพิ่มมาอีก20$ อยากให้เค้าอธิบาย  ผู้ขายเงียบ ไม่ตอบ  พอครบ 7 วัน ก็เปิดเคส unpaid กับเรา  เราก็เมลไปต่อว่าเค้าว่าเราติดต่อไปแล้วทำไมไม่ตอบ  เรายังไม่จ่ายเพราะราคามันเพิ่มขึ้น  เค้าก็ไม่ตอบ  เงียบ  จนเราบอกว่า ถ้ายังไม่ติดต่อกลับ เราจะเปิดเคสติดต่อผู้ขายไม่ได้  ถึงได้ตอบมาว่ามีอะไรจะให้เค้าช่วยหรือ   เราถามว่าเพิ่มค่าอะไรอีก 20$  เค้าตอบว่า เค้าชาร์ทเรา 6 $  เราก็ขู่ไปว่า เราจะอุททรณ์ ว่ารายการสินค้าหรือค่าขนส่งไม่ตรวตามที่แจ้งไว้ในตอนแรก  เค้าก็เฉย  คงรู้ว่าถ้าเปิดเคสแล้ว ยังไงเราก็ต้องจ่าย  ถ้าเราไม่จ่ายภายใน5วัน เราจะกลายเป็นคนผิดทันที เพราะประมูลแล้วไม่เอา  ไม่รู้จะทำไง ก็ยอมจ่ายไปผ่านpaypal แต่พอสินค้าส่งมา ค่าสินค้ากับค่าขนส่งก็คือ 45.29$ แต่ให้เราจ่ายตั้ง 67.73$  กรณีนี้เราสามารถให้ทาง paypal เรียกเงินส่วนเกินคืนจากผู้ขายได้หรือเปล่าคะ

สมาชิกหมายเลข 1562016
ความคิดเห็นที่ 14-1
แนะนำให้ติดต่อทางเจ้าหน้าที่ของ อีเบย์  ช่วยนะคะ่ ดูเหมือนเรื่องไม่จบง่ายๆ

TePoema